【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 10 )

5 1 0
                                    

cùng dưới mái hiên mới phát giác hai người làm việc và nghỉ ngơi nhất trí có bao nhiêu quan trọng, lý thừa trạch giống nhau ban đêm hai điểm phía trước tuyệt đối không hợp mắt, phạm nhàn từ trước là vì công tác mới mạnh mẽ ngao thành con cú, hiện tại chỉ cần lý thừa trạch không kéo hắn đi ra ngoài làm gì, 11 giờ không đến liền lên giường ngủ, buổi sáng 7 giờ rưỡi rời giường, lý thừa trạch ngay từ đầu cũng chưa phát hiện, hắn mỗi ngày buổi sáng 8 giờ đều phải đi ra ngoài chạy bộ buổi sáng, thuận tiện đi tiểu khu cửa lấy cơm hộp, 9 giờ nhiều trở về, không sai biệt lắm lý thừa trạch liền thời gian này tỉnh, còn có thể đuổi kịp cùng nhau ăn cơm sáng, hắn còn tưởng rằng phạm nhàn là riêng đi lấy, bạch mừng thầm.

phạm nhàn cũng phát giác, nhị thiếu sinh hoạt, kỳ thật cũng rất vội, không phải nói thật một ngày 24 giờ đều ở ăn nhậu chơi bời, hắn mỗi tuần ba vòng bốn buổi chiều đều có viễn trình võng khóa, từ buổi chiều một chút liên tục đến buổi tối 9 giờ, kinh tế học tương quan, hắn còn có cái chính mình làm tiểu công ty, làm internet, cõng trong nhà đầu tư, có chuyện cũng là trực tiếp tìm hắn, có đôi khi thứ bảy chủ nhật cũng sẽ biến mất nửa ngày đi công ty xử lý sự vụ.

đem không học vấn không nghề nghiệp ở trong lòng vẽ cái xoa, phạm nhàn ở thuộc về lý thừa trạch kia một lan thượng một lần nữa cắm thượng cái mọi mặt chu đáo thẻ bài.

còn lại thời gian, nhị thiếu mang theo hắn chơi đa dạng cũng rất nhiều, lý thừa trạch bằng hữu mặt thật sự thực quảng, giống như chỉ cần là giải trí nghiệp dính dáng vô luận là cái gì loại hình đều có, hôm nay hẹn câu cá, ngày mai hẹn nhảy dù, hậu thiên đi trường đua ngựa đánh cuộc mã, nhất thao chính là, mỗi lần còn đều không phải cùng nhóm người, luôn có sinh mặt, một tháng xuống dưới, hắn đều mau đem nhị thiếu các bằng hữu nhận chín.

đương nhiên này không hề tất yếu, hắn dọn tiến vào thời điểm cũng không muốn thường trú, trà trộn vào lý thừa trạch bạn tốt trong giới, liền càng không ở hắn nghiệp vụ phạm vi trong vòng.

ở lý thừa trạch cùng hắn hiệp định, không có quy định không cần thiết tứ chi tiếp xúc, cho nên nhị thiếu trong tối ngoài sáng mà lợi dụng sơ hở, đậu hủ là ăn không ít, phạm nhàn đều mau hoài nghi người này có cái gì da thịt cơ khát chứng.

bọn họ mới vừa nhận thức thời điểm mới bất quá tháng tư thiên, hiện tại đều đã cuối tháng 7 hướng tám tháng chạy, chính nhiệt thiên, lý thừa trạch vội xong công ty chuyện này, nhận được bạn tốt điện thoại nói khai cái bể bơi tiệc, hắn một nhạc, lúc này tổng có thể nhìn đến phạm nhàn vai trần đi, không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.

hắn cấp phạm nhàn đã phát cái wechat, nói chuyện này, phạm nhàn hồi ta sẽ không bơi lội.

lý thừa trạch hiện tại đối hắn sẽ không đó là tin tưởng không nghi ngờ, nói không có việc gì, cho ngươi mua cái đại hoàng vịt phao bơi.

phạm nhàn suy xét chính là càng thực tế vấn đề, nói ta không quần bơi.

lý thừa trạch lông mày một chọn, lại bắt đầu nói lời nói thô tục: ngươi có thể mặc ta a!

ngươi ta xuyên không dưới.

ngươi như thế nào biết?

đối diện không trở về lời nói, lý thừa trạch một chiếc điện thoại oanh qua đi, khả năng phạm nhàn cũng ở tự hỏi rốt cuộc muốn hay không tiếp, vang lên sáu thanh lúc sau mới quyết định vẫn là không cần đắc tội kim chủ.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ