sáng sớm thấm mồ hôi mà trợn mắt liền nhìn đến một trương soái mặt gần ngay trước mắt, lý nhị thiếu tâm tình không thể nói không tốt, chính là tay chân đều bị chăn bọc một tầng gắt gao mà gông cùm xiềng xích, hắn ra không ít hãn, lấy ra mồ hôi phúc, hắn cảm giác thiêu đã lui.
lười biếng mà khôi phục tinh lực, lý thừa trạch tầm mắt ở phạm nhàn trên mặt băn khoăn, từ nồng đậm lông mày đến gục xuống khóe mắt, lại đến có thể ở mặt trên ngồi thang trượt mũi, phía dưới là một đêm chưa quát có điểm ngoi đầu hồ tra, rắn chắc đôi môi tự nhiên nhắm, lậu một cái tiểu phùng, xuống chút nữa... ngô, phạm nhàn xuyên hắn áo ngủ! hôi lam điều quần áo ở nhà, nút thắt chỉ khấu trung gian hai viên, bởi vì nghiêng thân ôm hắn, một bên cổ áo hạ đạp, lý thừa trạch đôi mắt đăm đăm mà nhìn chằm chằm lộ ra tới trắng bóng thịt, dựa, người này quá không bị kiềm chế, may là ở hắn trên giường!
hắn giật giật, thật cẩn thận mà bắt tay từ bị cuốn thành ống trong chăn rút ra, đè ở trên người cánh tay phản xạ tính mà vừa thu lại, hắn còn không có tới kịp động tác, liền đối thượng phạm nhàn đột nhiên mở hai mắt, ngay từ đầu không có tiêu cự, hai giây sau ngưng thần ngắm nhìn đến trên mặt hắn, cái thứ nhất động tác chính là giơ tay đi lượng hắn cái trán.
"không thiêu." mu bàn tay gặp phải cái trán, lý thừa trạch theo bản năng nhắm mắt, nghe phạm nhàn ừ một tiếng, sau đó lại không có động tĩnh, phạm nhàn buông tay nhắm mắt lại, trở mình nằm ngửa, an tĩnh mà tiếp tục ngủ.
đêm qua ăn xong bữa ăn khuya cũng rất vãn, đều ban đêm tam điểm nhiều, hắn là ngủ một giấc lên ăn, phạm nhàn mãi cho đến lăn lộn đến ban đêm bốn điểm mới chợp mắt, phỏng chừng sau lại đem hắn an bài ngủ lại đi tắm rồi thay đổi quần áo, chân chính ngủ hạ chỉ biết càng vãn, kia tính cũng không mấy cái giờ.
lý thừa trạch xem hắn đôi mắt phía dưới quầng thâm mắt cũng không mặt mũi nháo hắn, hắn không chiếu cố quá bệnh nhân, nhưng hắn mẹ sinh lý thừa càn ở cữ kia đoạn thời gian hắn ba còn rất chịu tội, phỏng chừng chiếu cố người bị bệnh cũng không sai biệt lắm, khẳng định rất mệt. hắn lại nằm trong chốc lát, cảm giác phạm nhàn là thật sự ngủ rồi, mới rón ra rón rén mà bò dậy.
chân vừa rơi xuống đất, cả người còn có điểm bủn rủn, trừ bỏ phát sốt qua đi tay chân vô lực, đặc biệt là phía sau kia chỗ, trống rỗng còn có điểm quái dị, hắn quay đầu lại hung hăng xẻo liếc mắt một cái trên tủ đầu giường hộp, lớn nhất kích cỡ cái rắm, một chút đều không hảo sử.
đem phòng để lại cho ngủ say người, hắn nhẹ nhàng mang lên môn, tắm rửa một cái, lăn lộn nhíu áo ngủ một thoát, ngực quả thực thảm không nỡ nhìn, lại ấn lại ninh lại cắn lại véo lại mút, hắn còn tưởng rằng phải bị hút ra nãi. sữa tắm đụng tới ngực thời điểm còn có một cổ đau đớn, lý thừa trạch hít ngược một hơi khí lạnh, dựa hắn quên mất sữa tắm là bạc hà, đầu vú phá khẳng định đau.
thay quần áo thời điểm cũng có chút vi diệu, áo ngủ vải dệt cọ đến ngực cảm giác rõ ràng, chỉ cần một có động tác, liền cọ một chút, nóng rát, không vài cái, hắn đầu vú liền lập lên, mẫn cảm đến hắn banh không được, lại không dám không mặc, đừng vừa vặn lại bị cảm lạnh, đành phải đem áo ngủ nút thắt đều cởi bỏ sưởng giảm bớt cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương