【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 37 )

8 1 0
                                    

chìa khóa chuyển động khoá cửa tiếng vang có vẻ có điểm nóng nảy, ở trống rỗng hàng hiên gấp đôi rõ ràng, tối lửa tắt đèn, đối với lỗ khóa hạt sờ một hơi, thiếu chút nữa không đem chìa khóa đoạn ở bên trong.

ở hắn mân mê khai phía trước, môn đã bị từ mở ra, phạm nhàn trong miệng còn tắc bàn chải đánh răng, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị đi tắm rửa.

"di động thượng không có đèn pin sao? cũng không biết khai, hơn phân nửa đêm ta còn tưởng rằng có ăn trộm."

lý thừa trạch nói thầm vào cửa: "ngươi nơi này trừ bỏ người có cái gì nhưng đáng giá trộm..."

"...cho nên ngươi đến ta nơi này là tới trộm người?"

phạm nhàn quay đầu lại tiếp tục xoát nha, lý thừa trạch ở cửa đổi hảo gót giày tiến toilet, nói: "ta cõng ngươi đi theo người khác làm bậy mới kêu trộm người."

cúi đầu phun rớt đầy miệng bọt biển, phạm nhàn nhìn hắn một cái.

"ta về nhà một chuyến." lý thừa trạch nói, "ta mẹ bụng đều hiện, phỏng chừng sang năm một tháng sinh, ta còn đem lý thừa càn đánh một đốn."

"ngươi lại khi dễ hắn."

"hắn nói ngươi không thích ta, ta không cao hứng." lý thừa trạch nâng cằm, hỏi, "phạm nhàn, chúng ta hiện tại là cái gì quan hệ?"

cái gì quan hệ? này không tốt lắm giới định, hắn tưởng chỉ là tạm thời ở bên nhau quan hệ, cùng đi một đoạn đường quan hệ, về sau khi nào tách ra cũng không kỳ quái quan hệ.

"ngươi cũng không có đáp án phải không? hiện tại không có đáp án cũng không quan hệ, ta cũng không có." lý thừa trạch thoải mái mà cười một chút, hắn nhún nhún vai đi qua đi, từ sau lưng ôm phạm nhàn eo, đem đầu chôn ở hắn phía sau lưng thượng, hắn nói, "ta thích ngươi, cho nên cũng hy vọng ngươi có thể thích ta, hẳn là không quá phận đi?"

từ trong gương chỉ có thể nhìn đến hắn đỉnh đầu kia một dúm không nghe lời mà nhếch lên tóc, phạm nhàn ngẩng đầu, vờn quanh ở trên eo tay thủ sẵn thủ đoạn, không buông không khẩn mà dừng ở chỗ đó.

sau lưng độ ấm cuồn cuộn không ngừng truyền lại nhiệt ý, hắn không có lấy mặt khác một ít đồ vật tới trao đổi, chỉ là đem một lòng mở ra đến trước mặt hắn, hắn nói ngươi chừng nào thì có rảnh cùng ta về nhà ăn cơm đi, ta mẹ muốn gặp người ta thích.

bọn họ cũng không có đến loại này có thể thấy gia trưởng trình độ, phạm nhàn biết, hắn tưởng lý thừa trạch hẳn là cũng biết. cho nên cũng không có thời hạn, chỉ cần hắn có rảnh, nhưng có thể hay không là tốt nhất tìm lấy cớ.

lý thừa trạch đem đường sống cùng lựa chọn đều cho hắn.

"nhàn ca, bên ngoài tới rồi một đám hóa, hỗ trợ dọn một chút ác." tiệm net tiểu lưu lau một đầu hãn vào nhà, phạm nhàn từ sau quầy đứng lên, vãn hai bên cổ tay áo, là nước khoáng cùng coca sprite còn có phương tiện mặt tới rồi. tiểu lưu xem hắn không uổng sự mà dọn đồ vật, thổi cái huýt sáo: "có thể a nhàn ca, ta còn tưởng rằng trạch nam đều là nhược kê."

đem đồ vật đều dọn đến nhà kho, kiểm kê một lần, xác nhận không thành vấn đề mới ký tên, phạm nhàn cầm một ít bổ sung trước đài, đem cái bàn lại lau một lần.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ