【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 36 )

9 1 0
                                    

"nhàn ca, hỗ trợ mở màn máy, còn muốn một túi thanh chanh khoai lát." nữ hài nhi lấy thân phận chứng gõ gõ quầy, bốn phía nhìn, "ai, hôm nay cái kia soái ca không có tới sao?"

phạm nhàn xoát một chút thân phận của nàng chứng, "a027, đừng đem khoai lát tra rớt bàn phím." xoay người đi quầy lấy khoai lát.

"dong dài đã chết." nữ hài nhi đô miệng thu thân phận chứng, chờ đồ ăn vặt, "hắn vì cái gì không có tới a, ta còn tưởng thêm cái wechat đâu."

"thanh chanh đã không có, đổi dưa leo đi." phạm nhàn cầm túi màu xanh lục, "ta như thế nào biết."

"đừng trang, ta lần trước nhìn đến ngươi cho hắn khoác y phục, khẳng định nhận thức!" nữ hài nhi ghét bỏ mà nắm lên khoai lát, "các ngươi nơi này như thế nào cái gì đều không có a, xúc xích đều chỉ có song hối không có vương trung vương."

"nơi này lại không phải quầy bán quà vặt, lót ba lót ba được, như vậy cao yêu cầu." phạm nhàn bắt đầu đuổi người, nữ hài nhi làm cái mặt quỷ, ôm khoai lát đi rồi, trước đài khôi phục yên lặng.

một giờ phía trước, lý thừa trạch phát tới một cái wechat, nói hôm nay bất quá đi, phạm nhàn trở về câu hảo, đối diện qua thật lâu lại phát lại đây một câu: ngươi liền không hỏi xem ta vì cái gì bất quá đi?

câu này hắn không hồi, không biết như thế nào hồi, xét đến cùng hắn cũng không phải thực minh bạch vì cái gì lý thừa trạch phải cho hắn báo cáo hành tung, hắn hỏi vì cái gì bất quá tới, sau đó chờ hắn hồi một câu thượng người khác chỗ đó đi ngủ sao.

phạm nhàn đem điện thoại ném đến một bên, mở ra trang web, võng quản công tác thanh nhàn, chính là thời gian trường, hắn ở trên mạng viết tiểu thuyết, mới còn tiếp đến chương 33, nhân vật chính từ quán bar điều tửu sư bị lừa làm ngưu lang, lần đầu tiên ngủ cái mỹ nữ phú bà, bình luận người đọc một lưu huyết kiếm mộ.

gõ xong hôm nay đổi mới, thời gian đi hướng một chút, có người rung chuông, hắn cắt giao diện đi qua đi, nói con chuột không hảo sử, hắn thử thử, vòng lăn có thể dùng, điểm đánh không phản ứng, nhổ xuống tới một lần nữa trang bị một lần điều khiển, thử lại thì tốt rồi.

"tiểu ca có thể a, so với phía trước cái kia nhanh nhẹn nhiều." khách nhân cho hắn dựng cái ngón tay cái, còn bỏ thêm cái suốt đêm, nhưng hắn cảm thấy không cần thiết, lại không tính hắn trích phần trăm.

hắn đi trở về đi, cầm lấy một bên di động, đã qua năm cái giờ, cái kia tin tức lúc sau liền không có bên dưới. ngón tay ở khung thoại vô ý thức mà lau lau, hắn nhớ tới thêm hồi wechat bạn tốt ngày đó, lý thừa trạch trộm lấy hắn di động, như thế nào thí đều thí không đối mật mã, cuối cùng làm khóa mới bất đắc dĩ trang đáng thương nhận sai, hắn mật mã là 753188, lý thừa trạch hỏi hắn cái này mật mã có ý tứ gì, kỳ thật không có ý tứ, chỉ là tùy cơ một chuỗi con số, hắn sở hữu tài khoản mật mã đều là tùy cơ sinh thành, cùng hắn không hề liên hệ, người khác liền càng đoán không ra tới, này tương đối an toàn, lấy sinh nhật gì đó làm mật mã quá ngốc. thiết hồi giao diện bắt đầu gõ đổi mới, đặt mua trướng hai cái, tân tăng bình luận một cái, tác giả đại đại viết đến hảo thật giống tự mình trải qua quá giống nhau.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ