muốn thêm nữa một gia đình thành viên ma huyễn tin tức làm lý nhị thiếu cả người đều héo, cũng không có gì tâm tư chơi, đính tốt thủy cung phiếu cũng lui, lập tức mua hồi bắc kinh vé máy bay, ở trên phi cơ lý thừa trạch còn vẻ mặt hoang mang hỏi: "ta nhớ rõ miêu cẩu hình như là muốn buộc ga-rô, vì người nào không có tới rồi nhất định tuổi tác liền buộc ga-rô tốt đẹp thói quen?"
đẩy toa ăn trải qua tiếp viên hàng không trên mặt chức nghiệp mỉm cười cứng đờ, phạm nhàn triều nàng cười cười, hơi hơi lắc lắc đầu. chờ không thừa đi qua đi, phạm nhàn rút ra phía trước cắm tạp chí, hỏi: "nhà ngươi lại nhiều một ngụm người đối với ngươi kích thích lớn như vậy?"
"không phải ' nhà ta lại nhiều một ngụm người ', là ta muốn lại thêm một cái huynh đệ!" lý thừa trạch sửa đúng khái niệm, "lý thừa càn từ sinh ra tra tấn ta đến bây giờ, ta tưởng tượng đến chờ ta mẹ trong bụng thứ đồ kia dưa thục rơi xuống đất ta tra tấn chính là double double ta liền đau đầu!"
phạm nhàn tưởng nhưng không sao, cái này còn không có sinh ra từ thụ tinh trứng thời điểm liền bắt đầu đối với ngươi tiến hành hàng duy đả kích.
"ngươi như thế nào liền như vậy phiền ngươi đệ?"
"ngươi là không biết, ta mẹ mới vừa hoài thượng hắn thời điểm mỗi ngày cùng ta bên lỗ tai thượng niệm a, cái gì ngươi là ca ca ngươi muốn nhiều thương ngươi đệ đệ ngươi ca trước kia cũng là như vậy thương ngươi muốn truyền thừa muốn huynh hữu đệ cung người một nhà chính là muốn tương thân tương ái, ta khi còn nhỏ thiên chân a, thật đúng là tin này chuyện ma quỷ, cho rằng sinh ra tới sẽ là cái gì thiên sứ, kết quả là cái ngốc nghếch! thiên thiên thiên thiên địa khóc a khóc, mới sinh ra liền cùng trong nhà đã chết người giống nhau gào tang, ngươi nói với hắn lời nói cũng khóc, lấy món đồ chơi đậu hắn cũng khóc, uy hắn ăn cơm cũng khóc, ngươi làm cái gì hắn đều khóc, ta sống lớn như vậy liền chưa thấy qua như vậy không nói lý sinh vật! mấu chốt ta ba mẹ còn che chở hắn! cái gì đều là ta không đúng, liền bởi vì hắn tuổi tác tiểu bỉ ta vãn sinh ra mấy năm hắn liền vĩnh viễn là đúng! cái gì đạo lý a ngươi nói!"
phạm nhàn bị hắn rống đến lỗ tai đau, làm hắn nói nhỏ thôi, việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, lý thừa trạch nói đúng, là việc xấu trong nhà, nhà ai lão nhân mau 60 còn già còn có con, a phi!
"nhị thiếu, chuyện này ngươi hẳn là cao hứng a."
"cao hứng? ta điên rồi đi ta!"
"ngươi tưởng a, ở nhà các ngươi, ai tuổi còn nhỏ ai được sủng ái, đúng không? kia có cái này tiểu nhi tử, ngươi cái kia đệ đệ không cũng thành ca ca, ngươi chịu quá tra tấn hắn cũng đến thể nghiệm một lần nguyên bộ a."
lý thừa trạch tưởng tượng, đúng vậy! hắn sầu cái gì đâu, dù sao hiện tại hắn lại không được trong nhà, chịu tra tấn bất chính là lý thừa càn kia ngốc nghếch sao! thật là phong thuỷ thay phiên chuyển, trời xanh tha cho ai.
phạm nhàn xem hắn kia sắc mặt mắt thường có thể thấy được chuyển bi vì hỉ, không cấm tưởng người này hỉ nộ thật đúng là biến đến quá nhanh.
"nhị thiếu, ta cảm thấy đi, ngươi không phải chán ghét ngươi đệ đệ, ngươi là đơn thuần chán ghét tiểu hài tử."
"có ý tứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương