【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch ( 17 )

4 1 0
                                    

còn có một tháng không đến thời gian, nhị thiếu nhiều ít có điểm gấp gáp cảm, ở chuẩn bị như thế nào đem mỹ nam mê đảo, nói "ngươi xem tiểu gia ta có tiền có thế lớn lên lại soái ngươi liền từ ta đi" giống như có điểm quá thổ không phù hợp hắn khí chất, còn không có tưởng hảo, hắn muốn đi công tác đi hong kong cùng phục vụ khí sinh sản thương trao đổi tục thuê sự.

vốn dĩ thời gian liền không nhiều lắm, này vừa đi còn không biết sẽ dừng lại mấy ngày, lý thừa trạch tính toán, không được, đến đem người đóng gói mang đi, một ngày chính là mười mấy vạn, nhiều đãi một ngày liền ít nhiều mười mấy vạn, làm buôn bán cũng chưa như vậy như vậy cái mệt pháp.

hắn cùng phạm nhàn nói cùng đi hong kong chơi, phạm nhàn hỏi còn có ai, cho rằng lại là nhất bang người, chỉ là đem địa điểm dịch tới rồi một cái khác vĩ độ, lý thừa trạch nói theo ta hai.

"ta đi theo người nói chuyện hợp tác, năm nay còn chưa thế nào đi ra ngoài chơi qua, thuận đường chơi chơi bái, ngươi cho ta đương trợ lý thế nào?"

phạm nhàn tâm tưởng, nguyên lai ở nhị thiếu trong mắt không ra xa nhà đều không tính đi ra ngoài chơi, hắn nói: "ta đều có thể a, ngươi trợ lý không ý kiến sao?" hắn nhớ rõ hắn có trợ lý, đặc ít khi nói cười một nam.

"ta cho hắn phát tiền lương, hắn có thể có ý kiến gì."

"kia ta có ý kiến, ta lại không lấy song phần tiền lương, lại đương trợ lý lại bồi chơi, có phải hay không có điểm áp bức lao động nhân dân."

lý thừa trạch trong lòng một trận bực bội, người này như thế nào như vậy thích đem tiền tài giao dịch quải bên miệng, sợ người khác không biết hắn là bị bao dưỡng tới vịt, phạm nhàn xem hắn không cao hứng, nói: "ta chưa nói không đi a, bị kim chủ bóc lột là bổn giai cấp vô sản vinh hạnh."

kết quả lý thừa trạch sắc mặt càng khó nhìn, môn vung về phòng đi, không hai phút lại bang một chút mở cửa lộ ra cái đầu rống lớn: "thu thập hành lý!"

tám tháng hạ tuần cảng đảo mặt trời chói chang, một chút phi cơ, một cổ sóng nhiệt thiếu chút nữa cho người ta xốc trở về, lý thừa trạch cùng người ước chính là ngày hôm sau buổi chiều, trước tiên một ngày đến mà, địa phương hướng dẫn viên ở xuất khẩu chờ bọn họ, thao một ngụm cảng phổ chào hỏi nói lý sinh đã lâu không thấy còn mang cái anh đẹp trai bên người diễm phúc không cạn.

lý thừa trạch cười: "này ta trợ lý."

hướng dẫn viên bừng tỉnh đại ngộ: "ta đều biết lạp, này khoản ngô là ngươi bàn đồ ăn, buổi tối ta tới an bài lý sinh hảo hảo hưởng thụ phải được rồi."

"không cần, buổi tối ta có an bài, ngươi cho ta tìm cái trụ chỗ ngồi liền thành, tốt nhất dựa xả kỳ sơn."

"mão vấn đề lạp, xả kỳ sơn ta có bất động sản, chìa khóa ở bên này, địa chỉ ta phát ngươi di động, đi a, thực cơm trước."

phạm nhàn nghe được mơ mơ màng màng, đem hành lý dọn lên xe, sau đó kéo ra ghế sau môn, lý thừa trạch vốn là muốn đi phó giá ngồi, nhìn đến hắn ngồi phía sau, tay một quải cong, cũng ngồi vào ghế sau. phạm nhàn nhìn hắn một cái, không nói chuyện, hướng dẫn viên cho rằng hắn cảm thấy phía sau rộng mở, nói sớm biết rằng khai nhà xe tới.

【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ