lý thừa trạch cảm thấy chính mình muốn nổ mạnh.
phong cảnh vô hạn mà cái thứ nhất tới bờ bên kia, tưởng ở phạm nhàn trước mặt triển lãm hạ hắn phong thái, kết quả người xem cũng chưa xem, gác chỗ nào cùng một nữ nói chuyện phiếm đâu!
hắn càng đi càng nhanh, trên tay khăn lông giảo thành một cây, hận không thể trừu ở ngưu lang trên người, trong đầu thô tục đều tự động biên thành một thiên vạn tự luận văn.
phạm nhàn đi theo hắn phía sau, từ bể bơi bên cạnh đi đến trong phòng, lý thừa trạch cộp cộp cộp mà lên lầu, đem thang lầu dẫm đến cùng muốn sụp đổ dường như, hắn dưới chân còn dính thủy, đi được lại cấp, đầu óc còn một đầu hỏa, không chú ý cái nào vương bát đản rơi xuống nửa phiến vỏ quýt, chân vừa trượt, mắt thấy liền phải từ thang lầu thượng ngã xuống, đi theo hắn phía sau phạm nhàn chạy nhanh vượt vài bước đi tiếp theo người.
lý thừa trạch một tay bái tay vịn cầu thang, một tay hoảng loạn trung theo bản năng bắt phạm nhàn cánh tay, giương mắt đối thượng đối phương ánh mắt, lý thừa trạch lại tức không đánh một chỗ tới, buông tay phía trước còn hung hăng đẩy hắn một chút, lập tức lại hướng trên lầu hướng.
vào phòng thay quần áo, nhấc chân cùng giữ cửa phanh mà đá thượng, phạm nhàn nếu là cùng được ngay một ít, phỏng chừng thật đến bị cửa này chụp bình mũi.
lý thừa trạch đem khăn lông hướng trên sô pha vung, đi quầy rượu cầm một lọ rémy martin, kỳ thật nói là phòng thay quần áo, chính là một gian phòng cho khách, lâm thời trưng dụng làm phòng thay quần áo, cái gì đều có.
phạm nhàn mở cửa tiến vào thời điểm, lý thừa trạch đã đổ uống rượu thượng, hắn quay đầu lại giữ cửa bên ngoài chìa khóa rút xuống dưới sau đó đóng lại, ấn xuống khóa.
đem chìa khóa đặt ở trên bàn trà, phạm nhàn liền nghe nhị thiếu lạnh vừa nói: "cút đi."
hắn ở trên sô pha ngồi xuống, đã thấy ra bình này bình rượu dán nhãn, ở bọn họ trong tiệm phỏng chừng đến bán thượng vạn, này một ngụm đi xuống chính là vài trăm.
"ta nếu là lăn, nhị thiếu không phải đến càng tức giận." phạm nhàn nói.
"ngươi cho rằng thực hiểu biết ta?" lý thừa trạch nhéo chén rượu, lại dùng điểm lực pha lê đều phải nát, "vì ngươi một cái nam kỹ sinh khí, còn không đáng."
"nhị thiếu đương nhiên không phải vì ta sinh khí, chúng ta có hiệp định, ở cùng nhị thiếu trong khoảng thời gian này không cùng người khác có liên lụy, nhị thiếu cho tiền, đương nhiên không hy vọng ném đá trên sông, sinh khí thực bình thường." phạm nhàn thong thả ung dung mà cho hắn bẻ xả rõ ràng, "nhưng ta cùng nàng cái gì đều không có, ngài kia không phải bát ta một thân thủy sao, người liền tới đây cho ta đệ cái khăn lông."
lý thừa trạch trừng hắn: "a, hoá ra vẫn là ta không phải?"
"ta không nói như vậy a." phạm nhàn vội phủi sạch quan hệ, từ trong tay hắn lấy quá chén rượu, thái độ tốt đẹp, "là ta sai."
lý thừa trạch từ dưới lên trên đánh giá hắn, "nhận sai, liền xong việc nhi?"
"nhị thiếu muốn thế nào?" phạm nhàn nương mới từ trong tay hắn bắt lấy tới chén rượu uống một ngụm, "ta phụng bồi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 freud yêu lâm tịch
Fanfictionphạm ngưu lang cùng lý nhị thiếu tình yêu đánh giằng co. trạm phố công chú ý tránh lôi ⚠ ở mồ mả tổ tiên đầu bị bình rớt hơn phân nửa bổ cái đương