UG 5 : Mission

131 88 3
                                    


"Believing is your choice and
 

           that choice is in your hands"







Yumi

Mark Orialles..

MR.CUPID
-ALL OF YOU ARE CORRECT! CONGRATULATIONS NO PUNISHMENT FOR TODAY!

NAPANSIN ko ang sabay-sabay na pag-tinggin sakin ng mga kasamahan ko.

Mapait ko silang nginitian" Hes my first boyfriend.. MARK ORIALLES for about 2 years , we started as High School sweetheart , we plan our future together.We decided to apply to the same Unversity , since hes family's rich kaya niyang makapasok agad while me I apply scholarship. Things are getting ok ..masaya kami until our second A-anniversary I plan to s-surprise him " pahina ng pahina ang boses ko.

"Akala ko ba move-on nako haha" pilit kong tawa habang pinupunasan ung luhang kumawala sa mga mata ko. I-compose myself at pinakitang matatag ako, nandito pa naman si Ally, here already crying because of me.

"dont continue it" pigil ni Toff

" No, kaya ko p-pa para narin mapagtagpi-tagpi natin kung ano bang nangyayari, Hes part of this shit and were all connected  to it a-and that psychopath knew that"

"I bake him our f-favorite cake , then I-I plan to surprise h-him, Ako pala yung masu-surprise haha" tumalikod ako at mabilisang pinunasan yung luha ko at humarap ulit para ituloy yung kwento ko. Nasasaktan parin ako sa nangyari samin ni Mark pero wala eh Nobodys perfect.

" I saw him k-kissing someone, Hes cheating on me for the past 1 year of our relationship,I broke up with him, diretso pagkakita ko sa kanila. He beg for me na hindi daw yun totoo pero nakita na nang dalawa kong mata eh so tapos na , alam nya naman ung nangyari sa parents ko tapos ganun din gagawin nya sakin. Hanggang sa hindi na sya nagpakita, napagod na din s-sya"

"and thats my story " pilit akong ngumiti

" i sorry Yumi, you dont deserve it!" yakap sakin ni Danica

"That psychopath" galit na saad ni Toff

" Ang ingay nyo OMG! im beauty sleeping" OMG! gising na si Anne

"Anne!!" sigaw namin at niyakap sya.

"bunso!" sigaw ni ZACH at nagmadaling yinakap ito.

"bunso!?" gulat na sigaw namin.

" Anne's my half sister,magkapatid kami sa ama" ani ni Zach.

" ano ba kuya ang baho ng arm mo, like duh!?" napatawa nalang kami.

Maybe theres still a good thing that happen, because of this unknown app, dahil nakahanap ako ng bagong kaibigan and together we will find out who's behind this

UNKNOWN GAME.

***

TOFF

NAKATAMBAY kami sa likod ng University habang nagpa plano,its a good thing na hindi pa nag paparamdam si Psy short for Psychopath dahil di pa
alam ung name nung adik na yon.
Si Anne ay confine parin sa Ospital for a week hanggat hindi natutuyo ang sugat nya sa tyan.

UNKNOWN GAME (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon