"Humans are not perfect, some people tend to be a monster they never thought they would be as they always believe its just nothing,its just a small little thing that really happen to a normal people. while some of them are already are"
Yumi
MADALING sumapit ang gabi at tila wala naman nangyaring masama since naki update din ako sa iba, mostly sa girls dahil hindi ko naman masyado close pa ung ibang lalake maliban kay Toff na the most congeniality ata sa buong campus.
Napag-usapan din namin ni Ally na baka nga hindi namn totoo ung app at panakot lang katulad nung nangyari dati kung saan sumikat si MOMO , ung mukhang anak ni sudako na half chicken.
Tanda ko pa kung pano ako umiyak non sa tuwing pinpakita sakin nung kuya ko ung itsura nya habang tinatakot ako na lalabas daw sya sa ilalim ng kama ko, buti nalang sinabi sakin nila mama na Hindi naman daw talaga totoo si Momo, hayss one of my funniest memories with my kuya haha.
Napatigil ako sa pag mo-moment nang may narinig akong kalabog sa likod ng pinto ko, Baka si Ally lang pero dahil nga nagiingat ako ngayon ay sinilip ko ung bilog sa pintuan kung saan makikita mo kung sino ung nasa likod ng pintuan mo. Kaso wala naman akong tao na nakita, baka nanti-trip lang kaya hinayaan ko nalang at nagpatuloy sa paggawa ng homeworks ko.
"soo the value of x is..''
Nagulat ako nang may magbato sa bintana ko ng isang malaking bato,na nababalutan ng papel na may dugong tumuto , Kabado akong nakatingin dito habang pinoprocess pa kung anong nangyari. Nang nabigyan ako nang lakas ng loob ay dahan dahan ko itong pinulot at binuklat ang papel na nakalukot.
Nang nabasa ko ang nakasulat kasama ang litrato ni Anne na duguan, ay tila nawalan ng tibok ang aking puso.
"Be thankful your door is lock, Be ready.."
***
ANNE
Pagkatapos ng meet up ko with the four kolokoys at ung tatlong girls ay dumiretso nako ng Mall para mag- pasalon Aba! akala ba nung Mr. cupid na yon na maniniwala kami sa dear chuchu nya ano sya gold?
No classes ako kaya its my time to make paganda for myself Aba! hindi lahat ng magandaa like me ay nagpapaganda for boys noh! like duh? some boys think na kaya kami napapaganda ay because of them para mapansin nila kami, well some girls ay ganon nga pero di dapat nila nilalahat kami noh.
Habang nagpapasalon ako ay di ko namalayan na gabi na pala, oh well matagal talaga pag nagpa brazillian rebond ka , though worth it naman since mas nag mukha akong dyosa.
While waiting for kuya driver ay nakaramdam ako ng gutom kaya naisipan kong dumaan sa seven eleven na malapit at tinext si kuya driver na doon nalang ako imeet.
"I think masarap tong donut with vitamilk tapos-" napatigil ako sa pagpili nang may naramdaman akong taong sumusunod saakin , Di ako assuming pero alam mo yung na fifeel mo lang talaga na may nakatinggin sayo,thats what I feel eh.
Nagmadali nalang akong magbayad sa counter at dali-daling lumabas at inantay ang sundo ko.Palinga-linga ako sa mga kalsadang dumadaan nang biglang naramdaman ko ang pagbaon ng isang matulis na bagay sa likod ko, ramdam ko ang sakit nang pag tama nito sa laman ko.
Napahawak ako sa tyan ko na walang tigil na dumudugo. Nabitawan ko na ang pagkaing pinamili ko at napaluhod sa sakit."Ahh! Who are you?!" Nagawa ko pang lingunin ang taong sumaksak sakin para sana kilalanin ang mukha nito.
DAMN! This coward sheet! nagtakip pa ng facemask!
Lumuhod ito saakin at sinabunutan ang bagong rebond kong hair!animal you kuya! kakarebond ko lang! " You don't need to know me...but I know you know Mr. Cupid" nakakatakot nitong sabi habang nakangiti sakin at tila nasisiyahan pa sa nakikita nya.
Animal this Psychopath! Pag ako nabuhay tatanggalin ko yang kasiyahan mo!
"Sabi ko naman sainyo diba if you failed the Dare, something will happen and ikaw ang natripan ko kaya ikaw ang inuna ko" nababaliw nyang saad habang sinasabunutan ako.
Di narin ako makapalag even its masakit na sa tummy ko. Hanggang sa naging madilim nalang ang paninggin ko.
"I'll kill you" mahina kong bulong at napabagsak na sa malamig nasamento.
ZACH
Naghahanda nako para lumaban sa Underground Battle ngayong araw nang may mareceive akong text galing sa unknown person.
099*****
-you look good without those clothes, kaso sayang ka dahil kayo na rin ang susunod haha.ME
-WHO THE HELL ARE YOU?! AND WHY DO YOU HAVE MY NUMBER?099****
- Secret, ow di mo man lang ba kakamustahin ung kapatid mo?- send a picture
Nanginig ang kalamnan ko nang makita ko ang litrato ni Anne, my half sister kung saan punong-puno ng dugo ang kanyang katawan. Napahigpit ang hawak ko sa phone ko at galit na nagtipa. Im controlling myself na hindi mabsag tong phone ko cause i need it to contact this asshole.
ME
- THE HELL! What did you do to my sister and how did you know that we have the same blood !? Answer me you shit!!?THIS PERSON BLOCKED YOU
Shit! Dali-dali kong kinontact ang stepmom ko at nalaman ko nalang na nasa ospital na ito,Thank god shes still alive.
This game is already starting at di ako papayag na saktan nya ang mga kaibigan ko at ang kapatid ko. while looking for my keys ay nag pop up ang message galing sa unknown app .
MR.CUPID
-MISSION FAILED! THIS IS YOUR PUNISHMENT!*SEND A PICTURE
(ANNE WITH BLOOD ON HER TUMMY LYING IN THE GROUND)TOFF
- SHITTDANY
TF!LOUIE
- Ano yan guys wala kong load, send loadALLY
OMGG!?YUMI
- someone send me this,
through my window sa dorm.
magiingat kayo.- Send a picture
( BLOODY LETTER WITH A PICTURE OF ANNE)ALLY
- OMG besh! ok kalang?puntahan kita ngayon!DANICA
-This game is freaking real! Ingat kayo lahat! lock your doors hangga't hindi pa umaga, Night time is more dangerous!TOFF
-Hope your ok Yumi and Anne, Will visit tom kay Anne, nabalita na sa tv ung nangyari sa kanya thankfully nadala sya agad sa ospital.ZACH
- If this thing is real !?
then someone really killed.
***
Follow
Vote
Comment
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Mistério / SuspenseThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?