Queen of Clubs
Creativity and Communication: The Queen of Clubs symbolizes creativity, intuition, and communication. It can suggest artistic abilities, intellectual pursuits, or the need to express ideas effectively.
King of Clubs
Leadership and Vision: The King of Clubs signifies leadership, vision, and authority. It represents a strong and influential individual who is capable of making important decisions and guiding others
Zach
Mabilis akong napatigil sa paglalakad ko nang marinig ang anunsyo ng mga nakahanap na ng baraha nila.
I'm glad na nagtagumpay sila Anne,Yumi, Danica, Arnold at Toff. Dalawa nalang kami ni Dany at safe na kaming lahat sa unang larong ito.Malakas din ang kutob ko na parehas lang ang location ng baraha namin ni Danica. We're both Clubs.
Sa pag-iikot ko sa buong isla ay alam kong sa kulay bughaw na gusaling ito na may desenyong maliliit na clubs ang barahang hinahanap ko.Baka nasa loob din si Danica. We both need to find the Queen and King of Clubs. Mabilis ang naging kilos ko at pinasok ang tahimik na hallway nito.
Where can I find that card? Pagpasok ko sa isang pintuan na kulay berde ay nagulat ako nang bumungad sa'akin sa loob ang isang taong may suot na berdeng maskara.
Matagal ko itong pinagmasdan. Kinikilatis kung ano'ng susunod nyang hakbang. Tumingin ito saakin mula sa pagkakatulala sa bintana at inaya akong maupo sa katapat na upuan.
Dahil wala naman ata itong gagawin ay sinunod ko nalang ang inuutos nito.
Napansin ko sa lamesang nakaharap saamin ang chess board na nakaayos.
Black ang saakain habang puti ang sakanya.I guess we'll play a chess game? May itinuro ito sa likurang bahagi ng pader na agad kong nilingon. Nakasabit sa itaas ng pader ang barahang hinahanap ko. May kandado kaya imposibleng mabubuksan gamit lang ang dalawang kamay.
"WIN IT OR LOSE IT" mahina kong basa sa kalaturang nakakabit sa labas ng lagayan ng baraha.
"sure, let's play" I seriously said at sinenyasan ang kalaban na tumira na.
Ladies first... I secretly smirked.***
Danica
Finally, Nakuha ko din ang baraha ko. The Queen of Clubs. I'll win every game.
And then I will go back with my family and continue my life like nothing happened.The announcer spoked again na dinig na dinig sa buong isla. Jeez kung isali nila kami sa larong ito ay parang nakapatay kami ng maraming inosenteng tao. That Clifford is really a psycho.
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Mystery / ThrillerThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?