Yumi
ONE DAY already passed , And we don't have any clue kung sino ba talaga ang nasa likod nitong app na ito. But the good thing is may mga detalye na kaming napag tagpo- tagpo.
MARK ORIALLES.. can be the reason kung bakit nilalaro namin itong game na to.
I started to take down notes.
Every connection we had to Mark.
ZACH
( naka battle si Mark sa Underground last year)DANY
(classmate si Mark sa Physics)TOFF
(He's the past Vice-President so he know Toff since sya ang current President)DANICA and ANNE
(classmate parehas ni Mark in Biochemistry)LOUIE
(nakainuman ni Mark dati sa bar)While Ally met him because of me.
***
Sunday, and thankfully Hindi pa nagpaparamdam si Psy kaya nakapag-plano kami na mag meet-up ulit sa pinakamalapit na Cafe. buti nalang may budget pakong natitira.
Nakalabas narin pala si Anne sa Hospital kaya nakakasama na namin sya sa meeting namin. Buti nalang at madaling naghilom ang sugat nya sa tyan, pero bawal pa syang magkilos ng madami for her safety.
" Sunday nun ata ng June nung pumunta ako sa Night club with my friends to party , alam nyo na bachelor sayang nga Dany bro di ka na kasama haha." biro ni Louie at nang makita kaming seryoso ay pinagpatuloy niya ang pagkukwento.
" Yung tropa ko talaga ung May kakilala sa kanya kaya nung nakita n'ya si Mark na papasok ng bar ay niyaya nya to sa table namin. We party all night , hanggang sa may babaeng lumapit sakanya and they left".
Lahat sila.napatingin sakin. I just shrug it off wala naman magagawa kung mag iiyak-iyak ulit ako.That's the truth niloko nya talaga ako.
"Do you know her?" tanong ni Toff.
"Well.. Anne know her "
"Me?! Why me?!"
" She's your Nemesis haha "
" That witch! She's really a bitch! May gf nayong tao papatol pa?! Screw her!"
"Chill..Lets Continue, how about you Danica,Dany and Anne since classmate nyo sya sa isang subject ,anong napansin nyo sa kanya?" Toff ask.
"Me? Nothing I'm busy with my own life duh." as expected sa answer ni Anne .
"Ako.. may napansin ako kay Mark " saad ni Danica, kaya mas naging interesado kami.
" Everytime na papasok sya sa room ay lagi syang problemado.. galit.. minsan nga nagsisigawan nya na ung iba naming kaklase, maybe dahil sa stress sya as a Vice president? But its not an excuse to behave like that right?"
Really?! Mark acted that way? Well he cheated on me, what should I expect?
" How about you Dany?" singit ni Zach. Wow! Nagsasalita pala sya?
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Mystery / ThrillerThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?