Sorry po if medyo matatagalan ako mag update unti, But promise ko na tatapusin ko tong story na to short update Lang muna ako. Love you all
- Seyanne 🥰Yumi
" May nag utos lang sakin na lagyan ng drugs ung drink ni Mark .."
"WHAT!?" sigaw ko. Dali-dali ko itong nilapitan at mahigpit na hinawakan sa balikat nito.
How could they! Pano nila nakayanan gawin ang bagay na yon. Dama ko na ang sunod-sunod na pagka tulo ng luha ko.
" I t-thought.. h-he c-cheated on me"
" Sorry.. nagsisi rin ako, It's just someone also b-blackmailed me.. "
Napaiyak nalang ako at napaupo sa sahig. All this time.. I hated the wrong person.. my past love .. dahil lang sa hindi ko sya pinakinggan! I hate you Yumi!
" Sino sya?!"
" you don't need to know, di mo sya kaya"
" SHIT ! JUST FUCKING TELL ME"
Napabuntong hininga ito at nagulat ako sa lumabas sa kanyang bibig.
Why?
" Its Toff, The SSG President of our school. "
***
Nang tumigil ang luha ko ay mapagdesisyunan ko nang lumabas ng CR at dumiretso sa table namin ni Anne, and when they saw me ay bakas sa mukha nila ang pag-aalala.
"shit, besh anong nangyari?! " Panic na sigaw ni Ally at inalalayan akong umupo.
Nahalata ata nila ung namamaga kong mata.
"What happen?" ani ni Danica
" I'll slap that bitch! " akmang tatayo si Anne para hanapin si Beatrice ng pigilan ko sya.
"It's about Mark, Si Toff.. inutusan nyang i-drug ni Beatrice si M-mark" nahihirapan sambit ko.
"What?!!" sigaw nila.
" It can't be.. baka nagsisinungaling lang si Beatrice " ani ni Anne.
"Yeah, I know Toff, He can't do it.."saad ni Danica.
I'm not sure also kung sino ba ang pagkakatiwalaan ko.
" Ang tanging sure ako.. ay tanungin natin si Toff tungkol dito " anino Ally na tinanguan nila.
Toff, I hope it's not true. Dahil hindi kita mapapatawad kung magagawa mo talaga yun.
Napatigil kaming apat nang biglang sabay- sabay na tumunog ang mga phone namin.
"PSY" bulong ko.
MR.CUPID
- HELLO MY DEAR.PLAYERS! PSY Miss you...ANNE
- How did you know we call you PSY?DANICA
- someone is spying us..MR.CUPID
- Oh no...Di active yung apat na boys busy kasi sila sa pagkalap ng impormasyon sa Underground noh?ALLY
- Hala! May spy mga beshYUMI
- Hahanapin natin.. o baka nahanap na namin..MR.CUPID
- FELAME PARTICIPANTS GAME FOR TODAY🎉Sabay-sabay kaming nagkatinginang apat. At dama namin ang kaba ng bawat isa .
MR.CUPID
- Make a scene in the NIGHT CLUB !
( YOU ONLY HAVE 5 MINUTES )
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Mystery / ThrillerThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?