WARNING ⚠️
This scene is full of situations that may trigger some of you. It's talks about bad words, bloody, anxiety, depression, and suicidal thoughts so if your not comfortable please find another story.
Yumi
Louie and Dany are one of the people na kilala ko bilang palabiro at maloko.And to think na nakagawa sila ng ganong kalaking kasalanan..
Shit!
Hindi ako palamurang tao pero sa mga nalaman ko at malalaman ko ay magiging hobby ko na ata eto.
Louie was a drug addict and a drug killer, he helped Dany to ruin Mark!
Dany is a freaking Casanova jerk! A monster! He did wrong kay Mark na gusto lang naman na masunod ang tama!
Anne was a spoiled bitch bully! Na walang ginawa kung hindi manakit ng mga inosenteng tao!
Toff is a freaking academic addict din na kayang makasagasa ng haharang sa
daraanan nya!Danica was also a academic thirsty bitch! She's a freaking selfish person!
While Ally loved my Ex- boyfriend for 3 freaking years ng hindi ko alam! and she killed me already sa mga nagawa nyang kasalanan... Saakin at kay Mark!
And
Zach is cold and heartless beast na walang ginawa kung hindi ang manatili sa isang sulok na parang bato!
I don't really want to speak badly.. sakanila pero how could I calm!? I already treated them as my friend even though in a short period of time! I already liked them as a person...
I'm already filled with hatred sa mga nalaman ko.
Ang sama sama nila!
Tao pa ba sila!?
None of us is fucking Innocent!
"J-just leave" pagod kong saad sakanila.
I'm freaking tired of everything..
Mahinang iyak ang narinig ko sakanila. They don't deserve my kindness!
"I said leave!" sigaw ko sakanila.
Gulat ang expression ng bawat mukha nila. Hindi nila inaakala na kaya kong sumigaw ng ganon kalakas at kagalit.
" J-just l-leave p-please.." basag na saad ng boses ko. In any seconds ay babagsak na lahat ng emosyon ko. And ayokong ipakita sakanila ang kahinaan ko.
" A-alis na kami " ani ni Toff at nilapitan ang dalawang babaeng walang tigil sa pag-iyak.
"I'-im r-really sorry Y-yumi " iyak ni Danica. You should say that sa taong wala na...
" W-we're d-deeply s-sorry"
" F-forgive u-us"
" Babalikan kita" ani ni Zach, halata sa boses nito ang pagod at stressed. We all are! Kahit wag na!
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Mystère / ThrillerThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?