WARNING ⚠️This scene is full of situations that may trigger some of you. It' may talks about bad words, bloody scenes, anxiety, depression, and suicidal thoughts so if your not comfortable please move on to the next chapter.
"Life can be tough, But let's all keep fighting!"
Yumi
Nagising ako sa malamig na tubig na sumaboy sa mukha ko. Minulat ko ang mga mata ko ng mapansing nakatali ang buong katawan ko sa isang malaking poste sa loob ng imbakan ng mga sirang kotse.
Napahinga ako ng malalim ng makita na ayos lang ang pakiramdam nila. Parehas silang sinabuyan ng malamig na tubig katulad ng ginawa sa'akin.
"Ang lamig!?!"
"The hell!?"
Nakasuot ang lalakeng ito ng maskara kaya hindi ko mamukhaan ito. Nang mapansing gising na kami ay umupo ito sa upuan katapat namin.
" Anong kailangan mo samin? "seryoso kong saad. Sa sitwasyon namin ngayon ay walang time ang magpakita ng kahinaan.
" Omg!! Where kidnap!?or Adultnap?" Histerikal na saad ni Anne.
"Pakawalan mo kami!" Matapang na saad ni Danica.
Hindi ko mabasa ang gagawin nya dahil sa suot nya ring maskara. Papatayin nya ba kami?
" Are you the Game Maker?" tanong ko.
Mabilis ako nitong pinagmasdan sa tinanong ko. Lumapit ito sa'akin ng dahan-dahan at tila May hindi gagawing masama.
" Don't hurt her!" sigaw nila Anne.
Nguni't tila wala itong narinig at patuloy lang ang paglapit. Nang makalapit sya diretso n'ya akong pinagmasdan at walang kung ano ano ay malakas akong sinampal.
"YUMI!!!"
Dinig ko ang malakas na tunog nito at ang pagdaloy ng dugo sa gilid ng labi ko.
Hinila nya ang buhok ko kaya napapatay ako ng tahimik." Ako nga... At malaking problema ang ginawa nyong pakikialam sa aking masayang laro" dinig ko ang nakakatakot na boses nito na parang hindi boses ng tao.
Sigurado akong may ginagamit ito upang magbago ang boses nya sa nakakatakot na paraan.
Si Louie ba? Pero nakakulong siya!
Agad din itong lumayo saakin at lumapit sa isang lamesa kung saan maraming napakadelikado ng bagay ang naroon.
There's a lot of knife, sword,big hammer,and yung pagputol ng puno.
Shit!
Napakapa ako sa kamay ko ng maalala ang ibinigay ni Clifford na relo kung saan meron itong tracker.
Kinapa ko lang ng maliit na button at sana tama nga ang napindot ko. This is our only chance to escape this hell before it's too late. Pinagmasdan ko ang lalakeng nakamaskara.
BINABASA MO ANG
UNKNOWN GAME (COMPLETED)
Misterio / SuspensoThey thought it's just all normal A Normal Game A Dating app A Boring app Little did they know this will change their whole live's A Group Dating Game? Or maybe not since It's an UNKNOWN GAME Are you ready to play?