CHAPTER 17

59 36 5
                                    

Warning : 🔞 not allowed to minor. There are matured scene that you may not like so you are free to skip this part.

-Zhary-

Nagtuloy tuloy ako papasok sa cr, hindi talaga ako naiihi pero mas kailangan kong umiwas kase alam ko nagagalit na si Royce. Binuksan ko ang restroom at pumasok doon, isasara ko na sana ang pinto pero bago ko pa tuluyang maisara iyon ay isang malakas na pwersa at pumigil sa doorknob. Napaatras ako ng malakas na tinulak ni Royce ang pinto at tsaka pumasok din sa loob ng cr. She's mad. Pabagsak nyang sinarado ang pinto at ni-lock iyon. Kong nakakamatay lang ang titig nya baka namatay na ako kanina pa. Napaatras ako ng unti unti syang humakbang palapit sa akin. Umatras ako hanggang sa napasandal ako sa dingding kong saan nasa dulo na ako at wala ng aatrasan pa.

She aggressively grab my wrist. At nasasaktan ako sa pagkakahawak nyang iyon sa akin. Tiningnan nya ako na para bang kaya akong hubaran ng kanyang mga tingin. Habang hawak ang pulso pulsohan ko ay unti unti nyang dinidikit ang sarili nya sa akin. I can feel her heavy breath to mine.

"Stop making me jealous. Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sayo kapag napikon ako. " She whisper it on my ears, at nararamdaman ko ang init ng hininga nya na nagpatayo ng lahat ng balahibo ko sa katawan.

"You know you are mine, so stop doing things that make me angry. " kasabay ng mga salita nya, ay hinaplos nya ang sa pisngi ko. Halos masunog ang pisngi ko sa init ng mga palad nya. Nakatingala ako sa kanya at nakayuko naman sya sa akin. Halos ilang pulgada lang ang layo ng kanyang labi sa akin at naamoy ko ang kanyang hininga na amoy alak na lalong nagpalasing sa nararamdaman ko. Her hand slide from my waist to my butt. Napakagat labi ako ng pisilin nya iyon.

"I hate that silent treatment from yours, lalo mo lang ako ginagalit and you know what baby, I want to fuck you right now. " she squeezed my butt again but this time it was harder, pushing me more closer to her. She licked my checks then to my ears. While her fingers played with my lips, she repeatedly licked my ears making my body even hotter. Pinipigilan kong mapaungol sa ginagawa nya pero nababaliw lang ako. Her fingers immediately went down from my lips to my neck, down my waist to my stomach.I leaned forward to reach her lips.I felt her tight grip on my waist to support my body. While her tongues were exploring my mouth mischievously, she slowly lowered her hands from my stomach to my front. We both moaned as we kissed aggressively. She caressed my front several times as he pulled down the zipper of my pants.

"Royce... Stop.. B-baka may makaki---". Pero bago ko pa nasabi ang lahat ng sasabihin ko ay muli inangkin nya ng agresibong halik ang mga labi ko. After she opened the zipper of my pants while kissing me,she put her hands in my underware. I can't stop myself from moaning when he touches my wet hole.

"Who owns you?" I can't think straight because of the pleasure I felt inside of me.

"Who!? " Pakiramdam ko sinigaw nya iyon sa teynga ko pero sa kabila ng lahat ay lalo lang nagbigay init yun sa katawan ko.

"You... " I almost didn't say my answer properly to her.

"Who am I? " She asked emphatically as she caressed my hole again and again. I was already so wet from what she was doing and I felt like I was about to come out if she inserted her fingers into my hole.

"Royce.. Royce.. " I moaned as she immediately inserted one of her finger into me. "Louisse". She kissed me again and again while speeding up her finger and make a rhythm on it. " Villanueva. " She speed up what she was doing, which made me even more crazy. Suddenly she pause of what she's doing and I was so lost between confusion and my lust. She licked my ears as I moaned.

"F-**k Royce.. Don't stop. " Gusto kong mag makaawa sa kanya para ipagpatuloy nya ang kanyang ginagawa.

"I will baby.. " She said
at the same time, his movement move faster than later. Until I reach the top of my orgasm.
I catch my breath. I feel like my knees are going to fall but she's strongly hold me to support my body. Marahan nya akong hinalikan at matapos ay sinandal sa dingding. Napakagat labi ako. Agad akong napayuko ng napagtanto kong nasaan kameng lugar. Fuck! I'm embarrassed after what we've done here. Pero alam ko wala syang pakialam.

"I'll be outside. Wag ka nang lalabas! Matulog kana sa kama. Kame nalang ang mag iinom sa labas. Wag matigas ang ulo mo. " She commanded at me. Napatango tango ako sa kanya. She kissed me again before leaving me. Abot abot parin ang hininga ko matapos ang nangyari.

"Ma'am okey ka lang? " nagulat ako ng biglang magsalita si Crista na nasa harap ko na papasok sa loob ng cr.

"Hhhmmm.. Mag si cr ka? " alanganin akong ngumiti sa kanya. Kahit hindi nya alam ang nangyari pero pakiramdam ko nahihiya padin ako.

"Oo, tapos ka na ba?" Tanung nya sa akin.

"O-oo, tapos na.. Umiinom pa ba ang lahat? " tanung ko sa kanya.

"Yap.. Pero umuwi na si Junely at Rey.. May pupuntahan daw kase si Junely bukas. Kanina pa nga namin hinahanap kayo ni Royce e. " agad akong pinamupahan ng pisngi.

"Pero andoon naman na si Royce.. Hinated ata sa sakayan ng bus yung dalawa. Hinated nila ni Sher. " ngumiti ako sa kanya. At unti unting lumabas.

Sinilip ko ang terrace mula sa kinaroroonan kong silid,at wala nga doon ang magkakaibigan. Si Mel, Allan at Melvin lang ang andoon sa terrace habang patuloy na nag iinoman ay nagku kwentohan. Hindi na ako lumabas gaya ng sabi ni Royce. Baka mamaya magalit na naman sa akin yun. Ayaw ko syang ginagalit. Although hindi naman nya ako sinasaktan pero ayaw ko parin syang hamunin. Akala ko kanina magiging hindi kaaya aya ang gabing ito sa akin. But tonight this is a best night and a best experience together. Napangiti akong binagsak ang katawan ko sa kama kong saan tutulogan ko ngayong gabi.

----
This is a very shorts chapter. Sorry I work it, next time.. Mas mahabang chapter na 🥰.

Breakeven (𝐆𝐱𝐆)-(𝐌𝐀𝐒𝐂) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon