Kasasabi ko lang kanina na gusto kong malaman kung ano pa ang mga bagay na magagawa niya para sa akin at hindi pa man lumilipas ang isang oras ay may isa pa akong nalaman! His car has exterior insulation! Hindi kami basta-basta maririnig mula sa labas! Aaah. Gumastos pa talaga ng pera ang loko para lang dito!
Napangiti ako at napailing. Ayan. Nawala na ulit ang inis ko sa kaniya.
"Don't worry. Kahit naman normal na car lang, parang hindi ko naman rin kayang pigilan ang ungol ko," sabi ko sa kaniya.
"Sa dressing room nga ng shop ko, hindi ko halos napigilan, 'di ba?"
Luther chuckled. Inabot ng isang kamay niya ang kaliwang dibdib ko at minasahe 'yon. Napasandal ako sa manibela nang ilang pagpisil ay dumiin na 'yon ng dumiin.
"I never really want to do it in public, Catalina. But, you are really testing my patience everytime..." paninisi niya pa sa akin. Ako pa talaga!
I shook my head and took his free hand. Inilapat ko rin 'yon sa isa pang dibdib ko. When Luther started to massage both of my breast I raised my head, bit my lower lip. Nailapat ko ang palad ko sa bintana ng kotse niya nang maramdaman ang sarap nang ginagawa niya.
"Ako pa talaga..." I said. Halos hindi na 'yon lumabas sa bibig ko.
Nang marinig ko at maramdaman na ibinaba pa ni Luther ang upuan niya ay muli ko siyang binalikan ay walang salita na hinalikan. Umiba naman ang pwesto ng mga kamay niya at ngayon ay nasa liko ko na 'yon at humihimas pataas baba.
We kissed each other with so much hunger. Ramdam ko ang pagkauhaw namin sa labi ng isa't-isa dahil sa nagagawa naming tunog. Our moans and the sound of our lips meeting filled the tight space of his car.
Napangiti ako nang ramdam na ramdam ko na ang buhay niyang pagkalalake. I moved back. Binigyan ko ng espasyo ang pagitan niya at nang humiwalay ako ng halik kay Luther ay pareho kaming naghabol ng hininga. He rested his head and looked down at me once. Napapikit siya nang lumapat ang mga kamay ko at idiin sa kaniyang katigasan.
"Fck."
I unzipped his pants. At nang mailabas ko ang kaniya ay napalabi ako. I licked my lips. Too bad. Ang hirap kumilos, kung sana makakaatras pa ako ay matitikman ko sana ulit siya. Hassle naman kung ayain ko pa siya sa likod ng kotse niya. Mawawala ako sa momentum.
"The tip is wet, Luther..." I whispered. My thumb pressed on his. Naramdaman ko ang pagkilos ng balakang niya sa ginawa ko kaya inulit ko 'yon.
This is not the first time tha I'm touching him but look at how his body reacts. Napalabi ako at nakatutok ang atensyon ko sa kaniya habang kinikiskis ko ang thumb ko sa dulo ng pagkalalake niya. He wants this... I feel it. I pressed my thumb hard on it, rub.
And every time I'm doing it, Luther was letting out a curse. Pero hindi lang 'yon ang ginawa ko. I gripped his length and started to move my hand up and down.
"Aahh damn it. Grip it tightly, Catalina."
What he said made me shiver down my spine. Pakiramdam ko rin ang lahat ng balahibo ko sa buong katawan ay nanayo. Suddenly, it feels different, I felt more aroused when he tells me what to do.
"Ganito?" I smiled widely and do what he said.
"Uhh. fck. Yes, baby."
He's always dominant when we're doing it but with gentleness. Now, I want to do him more, hear his moan while I am pleasuring him. Mukhang sa mga susunod ay dapat magresearch ako para hindi lang puro ganito ang ginagawa ko.
"Hmm. Aaah..."
Nakapikit pa rin siya habang nagtatagis ang bagang niya sa ginagawa ko. At nang ma-bore naman na ako at mapatingin sa namumulang pagkalalake niya ay nadilaan ko ang mga labi ko. Napalunok rin ako. I want to taste it again.
At hindi na nga ako nagaksaya ng oras. Umalis ako sa harapan ni Luther na ikinadilat ng mga mata niya.
"What--"
I went back to my seat fast, nagpaka-gymnast na ako at nagbend-bend. Hindi na rin natapos ni Luther ang pagtatanong kung bakit ako tumigil dahil yumuko na ako sa kaniyang beastbuddy. I didn't waste time again, I opened my mouth and put him inside.
"Fck. Aaah fckng sht, Catalina."
Naramdaman ko agad ang isang kamay ni Luther sa ulo ko na humihimas pagkapasok ko ng kaniya sa bibig ko. He's huge, really. My mouth was damn stretch but I didn't stop. I tried to go deeper at nang hindi ko na kaya ay umangat ako pero hindi ko inaalis ang kaniya sa akin. I started to suck the tip and my hands grip his length tightly.
"Ohh. damn. Yeah..."
Mas narinig ko ang pagdaing niya sa ginagawa ko. He's breathing heavily. Sa mga napanood ko ay mostly, men was moving their butt to meet the woman's mouth. But he was steady, I was the only one moving. O baka pinipigilan lang niya ang sarili niya because he doesn't want to hurt me, he knows he's too big to fit in my mouth, eh.
Napangisi tuloy ako dahil mukhang 'yon talaga ang dahilan.
"Hmm..." a moan escape from me when I tried to go deeper again. Inulit-ulit ko na magtaas-baba. This is damn hard given that I am in this position! Hindi lang bibig ko ang mananakit kung hindi pati ang balakang ko!
"Ugh. Baby, stop..." Luther caressed my face. I couldn't see him properly now. Nakagilid ako sa kaniya at nakaharap sa pinto ng kotse niya.
"Catalina, baby..." he said softly. Nang umangat ako ng tingin sa kaniya ay hinawakan niya ako sa balikat at muling pinaupo sa kaniyang hita. His manhood was in front of us, waving at me. hehe. Sa akin nakatuon, parang nagpapasalamat sa akin ang itsura non. Namula lalo.
"I.. really didn't expect that you would do that. Masyadong masikip dito."
Pagkasabi niya non ay umangat ang kamay niya at pinunasan ang labi ko. Ang isa naman ay humihimas sa aking hubad na likod. Pero keri lang naman, dahil halata sa mukha niya na nag-enjoy naman siya.
"Sa susunod, doon na lang tayo sa likod," nguso ko likod niya. Napangiti si Luther at tumango sa akin. Bumaba ang mukha niya sa dibdib ko at kinagat ang tuktok non.
I caressed his head when he hug me tightly while he's sucking my nip'ple. Pinanonood ko siya sa ginagawa niya habang pinararaan ko ang mga daliri ko sa malambot niyang buhok. And when my other hand went down, I started stroking him again. I felt him stilled, but it was only for a few seconds.
Napaawang ang mga labi ko nang mas dumiin ang kagat niya sa tuktok ng dibdib ko. He was sucking it hard also while my hand was tightly and slowly stroking his length.
"Luther..."I moaned his name.
The pleasure is too much, and my inside is aching. Napakagat-labi ako at nabitawan ang kaniya dahil naramdaman ko na umilalim ang kamay ni Luther sa aking pagka'ba'abe. He's going to touch me there.
"Hmm..." Luther started to rub my slit. At nang pumasok na ang kamay niya sa loob ng panty ko ay napaliyad ako. Sumunod naman agad siya sa katawan ko dahil doon.
"A-Aaahh..." mahigpit na humawak ang mga kamay ko sa matitipunong braso niya nang maramdaman ko ang paglalaro ng daliri niya sa aking sentro.
"Hell... You are dripping wet. So wet, Catalina."
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...