Chapter 34

232 8 0
                                    




As much as I wanted to smile at Luther's nervous expression, I did my best to keep a stern face while looking at him.

"This place is off the beaten path, Catalina. Walang magsasakay sa 'yo dito na ibang sasakyan. Walang masyadong nagdaraan dito. It's dark, and the only light you can see is from my car."

He sounds so frustrated! Pero sinunod rin naman niya ang gusto. At sa mga narinig ko naman na sinabi niya ay nailayo ko ang tingin ko at napatingin ako sa labas, not to look at the place but to bit my lower lip because excitement rushed in me, this is actually the perfect place in my mind.

Wala kami sa highway at wala rin kaming kasunod na sasakyan. Luther stopped near a closed fabric store. Madilim sa parte at tanging ang ilaw lang talaga sa kotse niya ang nagbibigay liwanag. He wasn't lying when he said that, hindi niya rin sinabi 'yon para takutin lang ako.

Sa gilid ng mata ko, nang tumigil na ang sasakyan ay napasuklay pa sa kaniyang buhok si Luther. Then he get his phone again after turning off his car engine. Mukhang kung magpapaiwan ako dito sa inis talaga ay hindi niya rin ako hahayaan na mag-isa--pero hindi kasi 'yon ang dahilan.

"Catalina, can you stay calm? I'll never do it again. I'll ask for permission the next time," he said, he was about to take my arm pero pagkaalis ko ng seatbelt ko ay naiba ang naging pwesto ng kamay niya nang walang salitang lumipat ako sa kaniya--sa mismong kandungan niya at inabot ang mga labi niya.

It's not just a peck, but a deep kiss. Kumapit ang mga kamay ko sa batok niya at mas pinalalim pa ang halik. When Luther was back to his senses, I felt him kissing me back. His huge arms were at my back caging me. Ang mga labi niya ay nakikipaglaban sa akin habang ang mga kamay ko naman ay umangat sa kaniyang ulo.

"Hmm..."

We didn't stop kissing. I don't want to stop. I sucked his tongue, I bit his lips. Walang ni isa sa aming dalawa ang nais na huminto at kahit nang naubusan na kami pareho ng hangin ay sandali lang rin na naghiwalay ang mga labi namin. Luther claimed my lips again. Our tongue battled, he started to explore my mouth, he wasn't leaving any corner untouched.

"Ungh..." a moan escape from my lips. And after a few minutes of kissing, he was the one who let go. Pareho kaming naghahabol ng hininga na dalawa habang nakatingin sa isa't-isa.

"What..." he said, panting.

I saw his surprised reaction, and his eyebrow furrowed when I smiled widely at him. Nasa mukha pa rin talaga ang gulat kahit na ilang minuto kaming naghalikan!

"You think I'm really mad?" I asked, my voice was low. Sinabayan ko pa ang tanong ko ng paghaplos sa kaniyang mukha. My fingers tracing his perfect jaw line.

"I thought because you are serious..." dahan-dahan niyang sabi. I know, at kinabahan nga siya. Nakita ko naman 'yon sa mukha niya kanina.

He  thought I was upset at him. Siguro kasi alam rin niya na hindi tama yung ginawa niya. Sa kaba ba naman sa mukha niya. Inunahan na nga niya ako na sasabihin rin naman niya kaagad. I admit, nainis ako, at maiinis ako kung hindi ko narinig ang dahil niya.

But no. After hearing why he tracked me down, my whole body aches for him. Even now, all I want is to continue kissing him hard, keep going until I'm satisfied, grind against him, and run my fingers through his hair—ah. When did I start wanting him this much?

"Luther Rico..." I whispered his name, our faces just inches apart again. His wet lips are asking to be touched by mine.

"What is it, baby?" he asked. I saw him swallow hard and his hands gripping my waist as I moved.

Dang! Baby! I like that...

"I want to know kung ano pa ang mga bagay na kaya mong gawin para sa akin," I whispered. Sinadya ko na paraanin ang mga labi ko sa kaniya. I even bit his lower lip. I heard Luther groaned and he closed his eyes firmly. Hinabol rin niya ang mga labi ko.

"You are not mad? Sure?" he asked, ang mga kamay niya ay nakahawak na sa baywang ko. He also inclined his seat--oh, he knows what I want and what will happen. Kagat labi na umiling ako.

"I am not... pero ikaw? Mukhang may nagagalit na sa 'yo," I said. Muli ko na ikinilos ang balakang ko nang maramdaman ang pagkabuhay ng gitnang parte ng katawan niya.

Napangiti si Luther at napailing. Nagpakawala ulit siya ng buntong hininga at napailing sa akin. Mukhang nakahinga na rin talaga siya ng maluwag dahil akala niya nga ay galit ako. But now his face is showing what he wants. Napalitan na 'yon ng mainit na tingin habang kumikilos ang mga kamay niya sa akin.

"Sigurado ka na walang masyadong dumadaan dito, ha?" ngiting tanong ko sa kaniya. My hands slowly went to his neck. Pinadaan ko 'yon pababa sa kaniyang dibdib, sa tatlong butones ng long sleeve polo na suot niya.

Bago sumagot si Luther ay inabot niya pa ang leeg ko at itinapat sa tainga ko ang bibig niya. Nagsimula naman ako na alisin ang mga natitirang butones ng polo niya.

"I'm sure as hell, Catalina."

Parang gusto ko tuloy isipin na dito niya talaga ako idadaan at may balak siyang gawin! Pero alam ko na hindi naman palaging sex ang nasa isip niya at ako lang naman 'yong palaging nag-iisip na 'yon ang gusto niyang gawin namin.

At nang akala ko ay lalayo na siya sa akin ay muli siyang nagsalita. Ang init ng hininga niya ay ramdam ko na tumatama pati sa parte ng aking leeg.

"My car has exterior noise insulation..."

Sht. Luther! Hindi maganda ang pumasok sa isipan ko nang marinig ang sinabi niya. Medyo may inis na umahon sa akin. Hinawakan ko siya sa mukha at iniharap agad sa akin. Salubong ang mga kilay ko na tiningnan siya.

"Ilang mga babae na ang natuhog mo dito kung ganoon?" masama ko siyang tiningnan.

Paano ay kung ganito ang sasakyan niya ibig sabihin ay ginagawa rin niya dito ng mga babae niya 'yon! Hala. Parang nawalan na ako sa mood.

Pero si Luther imbis na magpaliwanag ay napailing sa akin at napangiti. Kinagat rin niya ang pang-ibabang labi. Hindi pa rin siya sumagot! Kumilos ang mga kamay niya at inalis ang hook ng bra ko, hindi pa doon natigil dahil pagkaalis non ay ibinaba niya ang zipper ng dress ko sa likod at ngayon ay nalaglag na 'yon hanggang baywang ko.

"Silly..." he hissed.

"I customized this with exterior insulation because I saw the excitement on your face when I told you we would also do it in my car."

A-Ano?

Sa narinig ko ay naramdaman ko na namula ang buong mukha ko. Naialis ko rin ang mga kamay ko na nakahawak sa kaniya at inilapat ko sa magkabilang pisngi ko.

Luther's eyes went to my exposed breast. Niyakap niya ako at inilapat ang mukha niya sa pagitan ng dibdib ko. I felt him pressing his head, his lips moving and his tongue licked. Nang yumuko ako sa kaniya ay siyang pagtingala naman niya. Seryoso at nag-aapoy ang mga mata na nakatuon sa akin.

"I don't want you to hold back your moans every time I'm taking you. I want to hear how much I pleasure you, how much you like it when I move hard, fast, and deep inside you."

Sht ka talaga, Luther.

"Gustong-gusto kong naririnig, Catalina."

The Billionaire's Sweet PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon