Ngày hôm đó , mưa tầm mưa tã , mưa như trút nước , nhưng trong căn phòng ấm áp này lại tràn ngập sự ngọt ngào của đôi trẻ mới yêu .
"Hôn người ta quài , em xem trên người anh còn chỗ nào mà em chưa chạm cái môi lên đấy không hả con cá mập kia , cá mập gì mà hay hôn quá à"
"Aaa đau , sao cắn anh"
"Ơ bé vừa bảo cá mập không được hôn mà thế thì em phải cắn rồi"
Nói rồi , cậu đưa cái miệng của mình từ phía sau mà cắn nhẹ một cái lên cổ người đang lọt thỏm trong lòng mình một lần nữa
"huhu đau , không chơi với đồ cá mập nhà em nữa"
Hoàng Hùng quay ngoắt đi , phồng hai cái má lên , lông mày nhíu lại . Người gì đâu giận dỗi mà cũng đáng yêu nữa , bảo sao Hải Đăng không yêu cho được .
"Bé ơi , bé à , em xin lỗi mà"
"Em không cắn anh nữa đâuu"
"Thật không đấy ?"
"Dạ thật mà"
"Được rồi , tui tạm tha đấyy"
"Hì yêu ngoan xinh iu của em nhất nhất"
"Được mỗi cái dẻo mồm dẻo miệng"
"Được cái yêu anh nữa cơ"
Đôi chim chuột này cứ thế mà quấn lấy nhau suốt cả ngày hôm đó , chẳng cần thứ gì cao sang hay quá phô trương chỉ cần cạnh nhau là đủ hạnh phúc rồi .
*Sáng hôm sau*
Hoàng Hùng: hôm nay ngủ ngon thật...ủa mấy giờ rồi ? – Nói với chất giọng ngái ngủ , nhưng rồi anh chợt giật mình tỉnh cả ngủ khi nhớ ra hôm nay có tiết , hôm qua nghỉ rồi , hôm nay mà đi muộn nữa chắc chết
Hải Đăng: đi thôi xong hết rồi ạ
Hoàng Hùng: nhưng mà anh chưa chuẩn bị gì..ủa
Bất ngờ lắm khi nhìn xuống thì thấy quần áo mình đã được thay từ lúc nào . Thật ra thì Hải Đăng đã dậy từ sớm nhưng nhìn thấy "em bé" của mình ngủ ngoan vậy thì lại chẳng nỡ gọi dậy , nghĩ rồi cậu bế anh đi vệ sinh cá nhân , thay quần áo , chuẩn bị tất cả đồ đạc cần thiết cho anh "bé" của mình luôn , vậy mà Hoàng Hùng lại chẳng biết gì , cứ thế mà ngủ ngon đến tận bây giờ mới dậy .
"Yêu đúng người bạn chẳng cần phải động tay động chân bất cứ thứ gì"
Hoàng Hùng có phần hơi ngơ ngác nhưng mà sắp muộn giờ rồi nên cũng chỉ biết đi theo Hải Đăng để thằng nhóc kia chở tới trường . Mà đã thế nó có chịu đi xe đàng hoàng đâu , đi gì mà phóng hết ga làm anh sợ chết đi được , phải ngồi sát lại gần , ôm nó chặt ơi là chặt . Đến trường anh như bị "ngáo" trước cái tốc độ "thần chết" đó , vẫn chưa thể hoàn hồn được .
Bỗng nó hôn cái chóc vào môi rồi đến trán anh làm Hoàng Hùng giật mình
Hoàng Hùng: ui em làm gì đấy , ở đây đông người lắm đấy
Hải Đăng: thì sao chứ , mọi người biết cũng có sao đâu
Câu nói của Hải Đăng làm anh đỏ ửng cả mặt , vốn anh sợ cậu không chịu công khai chuyện này đâu . Bởi vì trước giờ mỗi lần nhắc đến chuyện tình cảm thì lúc nào cậu cũng nói rằng bản thân mình "thẳng"...
YOU ARE READING
|𝑑𝑜𝑜𝑔𝑒𝑚| 𝑨́𝒏𝒉 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒏𝒐̛𝒊 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂̆𝒎
Teen Fiction"Ϲuộc đời em như sóng vỗ lênh đênh Làm thuуền anh không bến đỗ chênh vênh Một người như em Ϲhỉ làm anh thêm đớn đau"