Chap 67: Quyết tâm

88 7 7
                                    

Thú thật khoảng thời gian đó Hải Đăng dự định sắp tới sẽ ra một dự án nhạc mới nên cậu bận đến mức chẳng có thời gian để ý tới điện thoại chứ đừng nói đến ngồi lướt mạng xã hội hóng tin tức . Thế nên cái việc bản thân bị phốt mấy ngày nay cậu cũng chẳng hề hay biết . 

Mặc dù luôn nghĩ những lời toxic đó chẳng đáng để mình phải quan tâm nhưng lần này thì khác . Nó lên tận hot search , lượt theo dõi của Hải Đăng bị giảm đi đáng kể , trên mạng giờ chỉ toàn những lời chửi rủa , sỉ báng mình . Cậu biết rõ lần này chẳng giống như mấy lần trước , nó nghiêm trọng hơn nhiều và đương nhiên cậu cũng có thể lường trước được việc mình phải đối mặt sắp tới . 

(...)

Và điều tồi tệ ấy cũng đã đến , việc bị đuổi khỏi công ty vốn dĩ Hải Đăng đã nghĩ tới rồi nhưng khi đối diện với nó trong lòng cậu cũng chẳng tránh khỏi sự bất ngờ và tuyệt vọng . 

Từ một ca sĩ nổi tiếng , có tiếng nói trong showbiz , được vô số người hâm mộ chỉ trong chốc lát đã trở thành một kẻ "ham danh , lợi dụng couple"

(...)

Mọi chuyện tồi tệ chẳng ngừng lại ở đó khi số người ủng hộ cậu chỉ còn một số ít , sự nghiệp tụt dốc không phanh , khi ra đường nếu không may bị nhận ra sẽ phải nhận những lời chửi bới , tấn công . 

Đến mức , từ một người tích cực , hoạt bát , luôn mang đến nguồn năng lượng tràn trề , cậu giờ đây chỉ biết sống một cách khép kín , ra đường luôn phải bịt kín mít , hoài nghi thậm chí là tự ti về bản thân . Nhất là những lúc cậu phải đối diện với người mình yêu 

Nhìn xem , bây giờ anh đang thật sự ở đỉnh  cao của sự nghiệp . Có một công việc ổn định hơn bao giờ hết . Phải rồi , anh bé của cậu giỏi lắm , anh chẳng bao giờ bỏ cuộc vả lại còn là một người rất thông minh . Còn cậu bây giờ chỉ là một thằng thất nghiệp , bất tài vô dụng . Nó chẳng hề hợp đôi chút nào cả ! Cậu một chút cũng chẳng xứng với anh .

Và Hải Đăng biết nếu cứ để anh dính líu tới bản thân mình , một ngày nào đó không xa , chính anh cũng sẽ bị ảnh hưởng , việc đó cậu không thể để nó xảy ra . Ở bên Hoàng Hùng , Hải Đăng biết rõ anh đã phải cố gắng như thế nào mới có thể có được ngày hôm nay , nếu chỉ vì cậu mà mọi sự nỗ lực của anh đều đổ sông đổ bể thì cậu thật sự không cam tâm . 

Đã rất nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ , cậu nghĩ rất nhiều . Nhưng có xét theo khía cạnh nào thì vẫn là không thể xứng đôi , chẳng thể ở bên nhau . Đương nhiên là Hải Đăng thương anh bé của nó lắm chứ , cậu chẳng muốn rời xa anh một chút nào hết nhưng mà... haizzz . Trên đời này đâu có phải thứ gì muốn là được đâu chứ 

Thế là cậu quyết định sẽ  rời xa để anh có thể có một cuộc sống tốt hơn . Nhưng Hoàng Hùng chẳng nghe lời thế đâu , cậu biết nếu chỉ nói suông thì anh sẽ lì lợm mà không chịu nên mới nghĩ ra cái trò đi sớm về khuya vốn dĩ định thuê người diễn để anh tin nhưng việc Hương Nhi trở về lại chẳng nằm trong kế hoạch đó . 

Hôm ấy , Hương Nhi mới về nước nên rủ cậu em họ của mình đến một quán caffee để gặp mặt nói chuyện chút dù gì cũng đã lâu rồi chưa gặp nhau sẵn tiện cũng muốn hỏi thăm vài vấn đề . Và nó chẳng có gì đáng nói nếu như Hải Đăng không phát hiện ra có một người đang lén lút chụp ảnh mình và cô chị họ . Nghĩ gì đó cậu lại mặc kệ để họ chụp . 

|𝑑𝑜𝑜𝑔𝑒𝑚| 𝑨́𝒏𝒉 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒏𝒐̛𝒊 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂̆𝒎Where stories live. Discover now