Cả ngày hôm ấy , Hải Đăng chẳng thiết ăn uống gì , chỉ ngồi bên cạnh anh , khóc đến mức đôi mắt sưng đỏ lên . Ngắm nhìn dáng vẻ của anh hiện giờ trong lòng cậu đau xót vô cùng , giá như lúc ấy suy nghĩ chín chắn hơn một chút thì đã không xảy ra cớ sự như thế này . Quang Trung nói đúng , cậu chính là đồ tồi , đồ thất bại không hơn không kém . Vốn dĩ đã không thể làm gì cho anh lại còn khiến anh ra nông nỗi này , thậm chí ngay khi trong người anh đang mang dòng máu của mình mà bản thân cậu lại chẳng hề hay biết .
Cậu cảm thấy có lỗi vô cùng , lỗi lầm to lớn này không biết làm sao để có thể tha thứ . Nhưng Hải Đăng chỉ mong muốn Hoàng Hùng tỉnh lại , anh có chửi , có đánh chết cậu cũng được chỉ cần anh bình phục , khỏe mạnh là đủ rồi .
Bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay anh như mong anh cảm nhận được hơi ấm của mình , nghe được tiếng gọi tự sâu thẳm lòng mình . "Em thật sự biết lỗi rồi , em sai rồi , không mong anh tha thứ nhưng anh hãy tỉnh lại đi , xin anh"
*Cạch*
" Tình hình sao rồi ?"
Bỗng có ai đó vừa bước vào , theo phản xạ cậu liền quay về phía sau
Trông thấy người đó , Hải Đăng quẹt đi dòng nước từ khóe mắt đang chực chờ chảy xuống rồi nhẹ giọng đáp
Hải Đăng: bác sĩ nói không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng tình trạng không ổn , hôn mê sâu chưa biết bao giờ mới tỉnh...em lo quá
"Bác sĩ còn nói gì thêm không ? Đêm qua tao vội quá , xong việc giờ mới tới đây được "
Hải Đăng: bác sĩ bảo anh ấy đang mang thai
"h-hả ? Gì cơ ?"
Như không tin vào tai mình người kia liền hỏi lại
Hải Đăng: anh ấy mang thai con của em , trường hợp này hiếm gặp , may mắn rằng đứa bé không sao , mọi người trong xóm trọ đưa con em về rồi
Người kia nghe vậy thì khẽ thở phào , vụ va chạm ấy rất mạnh phải chứng kiến tận mắt thì mới hiểu được . Đây thật sự là một phép màu !
"Làm tao thót cả tim , lúc ấy mày hoảng quá chắc không thấy nhưng hôm qua tao để ý thấy máu chảy ra không những ở phần đầu mà còn có một chút phía dưới"
Hải Đăng nghe vậy thì chỉ biết cúi gằm mặt xuống , từng giọt nước mắt lại tiếp tục rơi như chẳng thể kìm được
"Mày khóc đấy à ? Thôi bình tĩnh lại đi , mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi , anh Hùng sẽ tỉnh lại mà . Tao vừa báo cho hai bác rồi , họ bảo sẽ thu xếp đến ngay"
Cậu nghe những từ cuối xong liền bất ngờ mà ngẩng đầu lên nhìn người kia . Vốn dĩ cậu định để mọi chuyện ổn thỏa hết tất cả rồi mới cho bố mẹ biết bởi sợ bố mẹ sẽ lo lắng
Hải Đăng: chị Nhi , sao chị lại nói bố mẹ em thế
Người đó chính là Đỗ Hương Nhi - Chị họ của Hải Đăng - hai người cùng tuổi . Gia đình cô sống ở Mỹ , vì có chút công việc nên Nhi bay về Việt Nam một chuyến sẵn tiện ghé đây thăm họ hàng và xem như đi du lịch vài tháng .
Hương Nhi: ơ hay cái thằng này mày bất ngờ cái gì thế , việc lớn như này mà mày định không cho hai bác biết là như nào hả ?
Hải Đăng: em định sẽ để ổn hết mới báo cho bố mẹ . Thôi thì cũng lỡ rồi , vậy chị đến đây làm gì ?
Hương Nhi: mày hỏi hay nhở , đương nhiên là tao phải tới rồi , em dâu tao đang thế này , tao không tới mà được à . Thế còn vụ hôm qua là thế nào đây ?
Hải Đăng: hả vụ gì ?
Hương Nhi: mày lo quá đến mức ngu người luôn rồi à . Tự nhiên hôm qua đang yên đang lành mày kêu "diễn với em chút" rồi ôm lấy tao xong còn nói mấy cái câu từ khó hiểu ấy, xong đùng một cái xảy ra tai nạn là như thế nào ?
Hải Đăng: Vốn dĩ em chỉ định khiến anh Hùng cảm thấy em là thằng tồi mà bỏ em đi
Hương Nhi: cái gì cơ ? Mày đang đùa tao đấy hả ? Rõ ràng mày còn yêu anh ấy mà
Hải Đăng: phải , em rất yêu Hùng , thậm chí là thương hơn bất cứ thứ gì
*Quay về mấy ngày trước*
Đang ngồi làm việc bỗng Hải Đăng nhận được thông báo nói rằng bản thân đang bị phốt tràn lan trên mạng xã hội . Chẳng hiểu chuyện gì cậu liền lấy điện thoại để xem xét tình hình . Đập vào mắt cậu là dòng hot search "Ca sĩ Đỗ Hải Đăng lạm dụng couple chỉ để kiếm fame , mặc dù tự nhận rẳng bản thân là straight nhưng vẫn công khai bạn trai , nghi vấn đang qua lại với nữ ca sĩ xyz"
Nhấn vào thì hiện ra toàn những video quay lén ở quán cafe , hình ảnh cậu cùng một cô gái nào đó đang nói chuyện . Vừa nhìn Hải Đăng đã nhớ ra ngay , hôm đó cậu cùng với nữ ca sĩ xyz chỉ đang bàn về công việc , định hợp tác trong MV sắp tới nhưng vì một chút trục trặc nhỏ nên dự án bị hủy . Đã thế còn rầm rộ phát tán chiếc comment từ thời "trẻ trâu" của cậu , khi đó Hải Đăng chỉ đang trả lời bình luận một đứa bạn trong lớp nói rằng bản thân mình "straight" . Kèm theo đó là vô vàn các bình luận chửi rủa , công kích , đòi thoát fan .
_____________________
Xin lỗi mn vì sự cắt ngang này nhưng mà giờ toii phải bay vào với đống bài tập đây , tranh thủ ngoi lên viết chút rồi off lâu chút nee
Vote và comment để tớ có động lực ra chap nhanh nhất nhé !
YOU ARE READING
|𝑑𝑜𝑜𝑔𝑒𝑚| 𝑨́𝒏𝒉 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒏𝒐̛𝒊 𝒕𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂̆𝒎
Teen Fiction"Ϲuộc đời em như sóng vỗ lênh đênh Làm thuуền anh không bến đỗ chênh vênh Một người như em Ϲhỉ làm anh thêm đớn đau"