Trác cánh thần 41
-
Màn đêm như mực, sao trời thưa thớt, tựa như bị một tầng thần bí hắc sa sở bao phủ. Kia lay động đèn lồng tản ra mỏng manh quang mang, ánh nến ở trong gió lay động, mờ nhạt ánh sáng khiến cho chung quanh hết thảy đều có vẻ mông lung mà mê ly.
Tại đây sâu thẳm trên hành lang, đương trác cánh thần nhìn đến hoa doanh kia một khắc, bước nhanh đi đến nàng bên cạnh.
Hắn ánh mắt mang theo không chút nào che giấu khiêu khích, thẳng tắp mà bắn về phía Triệu xa thuyền.
Triệu xa thuyền không chút để ý mà liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt kia trung mang theo một tia không dễ phát hiện lười biếng, rồi lại không mất sắc bén.
Hắn ánh mắt dừng ở hoa doanh trên người, chậm rãi mở miệng dò hỏi:
Triệu xa thuyềnTa là muốn hỏi ngươi, về tân nương chết mà sống lại có ý kiến gì không.
Hoa doanh đôi mắt hơi lóe, một mạt trầm tư chi sắc lặng yên hiện lên. Trên thực tế, nàng trong lòng sớm đã mơ hồ có đáp án, chỉ là trước mắt khuyết thiếu chứng cứ đi xác minh suy đoán.
Trác cánh thần quay đầu nhìn phía Triệu xa thuyền, nghĩ lầm Triệu xa thuyền hoài nghi hoa doanh, trong ánh mắt tràn ngập đề phòng, lạnh lùng mà nói:
Trác cánh thần.Ngươi hỏi a doanh làm cái gì? Nàng vẫn luôn cùng chúng ta cùng nhau.
Triệu xa thuyền ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm trác cánh thần, trong ánh mắt mang theo một mạt ý vị thâm trường ý cười, chậm rãi trêu chọc:
Triệu xa thuyềnTiểu trác đại nhân, ngươi xác định? Ngươi buổi tối cùng nàng ngủ một phòng?
Như vậy ngả ngớn lời nói, nháy mắt bậc lửa trác cánh thần trong lòng lửa giận.
Trác cánh thần sắc mặt nháy mắt trở nên âm trầm, hắn đột nhiên rút kiếm ra khỏi vỏ, sắc bén thân kiếm ở mờ nhạt ánh nến hạ lập loè lạnh băng quang mang, hoành ở Triệu xa thuyền trên cổ.
Hắn thanh âm rét lạnh như băng, mang theo mãnh liệt bất mãn:
Trác cánh thần.Triệu xa thuyền, ngươi ở nói bậy gì đó đâu?
Nhưng mà, Triệu xa thuyền lại một chút không có hiển lộ ra sợ hãi chi sắc, tương phản, trong mắt hắn hiện lên một tia hưng phấn, tựa hồ thực hưởng thụ loại này khiêu khích trác cánh thần cảm giác.
Hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, trêu ghẹo mà nói:
Triệu xa thuyềnThẹn thùng? Xem ra các ngươi chỉ là dắt dắt tay nhỏ mà thôi.
Trác cánh thần mặt nháy mắt trướng đến đỏ bừng, không biết là bị khí hồng vẫn là đỏ bừng, ở mờ nhạt ánh sáng hạ có vẻ phá lệ dẫn nhân chú mục.
Đúng lúc này, hoa doanh vươn tay, nhẹ nhàng mà cầm trác cánh thần lấy kiếm tay.
Nàng động tác mềm nhẹ mà kiên định, chậm rãi đem kiếm phong dịch khai.
Hoa doanh nhìn phía Triệu xa thuyền ánh mắt bình tĩnh như nước, chậm rãi mở miệng nói:
.Hoa doanhNgươi thoạt nhìn không giống như là tìm ta, càng như là cố ý dùng ta khiêu khích A Thần?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html