Triệu xa thuyền 21-30

12 1 0
                                    

Triệu xa thuyền 21

-

Dựa vào chu ghét hồi lâu lúc sau, hoa doanh chậm rãi ngồi thẳng thân mình, nàng đôi tay nhẹ nhàng mà nâng má, trong ánh mắt toát ra một tia mê mang, theo sau phát ra một tiếng sâu kín thở dài.

Này tiếng thở dài truyền vào ly luân cùng chu ghét bên tai, có vẻ phá lệ rõ ràng, một bên ly luân dẫn đầu tìm tòi nghiên cứu mà nhìn phía nàng.

Chu ghét tựa hồ suy đoán tới rồi một ít cái gì, hắn suy tư một lát thử mở miệng đề nghị:

Chu ghétA doanh, có phải hay không cảm thấy nhàm chán? Nếu không ta mang ngươi đến này phụ cận đi đi dạo?

Hoa doanh nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nhiều như vậy yêu tụ ở bên nhau, nàng nhưng không nghĩ cành mẹ đẻ cành con.

Nàng không chút để ý nhìn quanh bốn phía, thuận miệng dò hỏi:

Hoa doanh _Ngươi đối này phụ cận rất quen thuộc?

Chu ghét trên mặt lộ ra một tia đắc ý thần sắc, biểu tình linh động. Hắn rất là tự tin mà đáp lại:

Chu ghétĐó là tự nhiên, ta ở chỗ này đãi thời gian có thể so ở Tiểu Thứ Sơn còn trường đâu!

Giả vờ không rành thế sự, hoa doanh đem ánh mắt đầu hướng chu ghét, trong mắt tràn ngập tò mò, truy vấn nói:

Hoa doanh _Vì cái gì a?

Chu ghét tức khắc mắc kẹt, hắn trong lòng âm thầm kêu khổ, tổng không thể nói chính mình yêu cầu ở chỗ này tu luyện khống chế lệ khí công pháp đi? Kia cũng không phải là có thể tùy tiện nói ra sự tình.

Thấy chu ghét đột nhiên trầm mặc không nói, hoa doanh trong lòng biết rõ ràng này hơn phân nửa cùng lệ khí có quan hệ, chỉ là nàng vẫn là không nghĩ truy vấn khiến cho Sơn Thần nhóm chú ý.

Nghĩ đến cách ly, nàng xảo diệu mà tiếp tục truy vấn mặt khác vấn đề:

Hoa doanh _Cái kia bí cảnh ngươi sau lại còn có đi sao?

Chu ghét nhẹ nhàng thở ra, hắn lấy lại bình tĩnh, trả lời nói:

Chu ghétKhông có, bất quá nếu ngươi muốn đi, ta ngày mai cùng ngươi cùng đi.

Nói chuyện đồng thời, hắn trong đầu không tự chủ được mà hiện ra bí cảnh trung đã phát sinh hết thảy.

Kia ảo cảnh thật sự là quá mức với chân thật, thế cho nên cái loại này thương tâm tuyệt vọng cảm xúc giống như bóng đè giống nhau, ảnh hưởng chu ghét hồi lâu, hiện tại lại nhớ đến như cũ lòng còn sợ hãi.

Cũng đúng là bởi vì chịu này ảnh hưởng, hắn ngộ ra tình là vật gì.

Hoa doanh suy tư một lát, không nhanh không chậm mở miệng uyển cự:

Hoa doanh _Vẫn là không đi, chờ về sau chúng ta trở nên càng cường đại một ít lại đi đi.

Chu ghét sủng nịch nhìn phía hoa doanh, gật đầu bảo đảm:

Chu ghétHảo, chờ ngươi muốn đi thời điểm, ta bồi ngươi đi.

Đối này, hoa doanh có vẻ có chút không sao cả, nàng nhẹ nhàng mà gật gật đầu, tầm mắt đầu hướng về phía dần dần ám xuống dưới không trung.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ