Trác cánh thần 61
-
Khó thở hoa doanh không chút do dự đem trong tay kiếm dùng sức ném, kia kiếm nhanh chóng bay về phía ôn tông du, trực tiếp nhất kiếm xuyên tim.
Nhưng mà, ôn tông du lại phát ra một trận cười dữ tợn, hắn không chút nào cố sức mà nhổ xuống kiếm, lệnh người khiếp sợ chính là, miệng vết thương thế nhưng không có một giọt huyết lưu ra tới.
Hoa doanh nháy mắt minh bạch vì sao ôn tông du trúng vài loại cổ độc, tới rồi bệnh phát thời gian lại vẫn như cũ không chết.
Nguyên lai, hắn không chỉ có đem người chế tác thành mất đi tự mình ý thức yêu hóa người, thậm chí liền chính mình cũng không buông tha, hắn ở cổ độc phát tác khi đem chính mình biến thành còn giữ lại ý thức yêu hóa người.
Hoa doanh ánh mắt chuyển hướng trác cánh thần, trong ánh mắt tràn ngập quan tâm, nàng lạnh giọng chất vấn:
.Hoa doanhNgươi đối A Thần làm cái gì?
Ôn tông du không có trả lời, mà là vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn hoa doanh, chậm rãi nói: "Ngươi có thể để cho người sống lại?"
Hoa doanh ngạc nhiên mà nhìn phía ôn tông du, trong đầu nhanh chóng suy tư, sau một lát, nàng suy đoán đến đối phương tất nhiên là đi qua Bùi gia, hơn nữa thấy được Bùi tư hằng.
Suy nghĩ cẩn thận hoa doanh không có chút nào do dự, lại lần nữa hướng ôn tông du khởi xướng công kích.
Ôn tông du nhanh chóng trốn tránh, hắn tốc độ mau đến khác hẳn với thường nhân, hiển nhiên, hắn có được Yêu tộc giống nhau cường hãn thân thể. Nhưng dù vậy, hắn cũng tuyệt phi hoa doanh đối thủ.
Hoa doanh ánh mắt lạnh băng, trong tay triệu ra một phen xà cốt đao, đối với ôn tông du đó là liên tiếp mấy đao chém tới.
Ôn tông du bả vai bị đao chém trúng, bị thương chỗ toát ra từng trận màu đen sương khói, sắc mặt của hắn rốt cuộc trở nên cực kỳ khó coi, trong ánh mắt tràn ngập kinh hãi, gắt gao mà nhìn chằm chằm hoa doanh trong tay đao.
Hoa doanh nhướng mày, không nhanh không chậm giải thích:
.Hoa doanhĐây là chuyên chém tà vật xà cốt đao, trước kia ta chỉ dùng tới chém bánh chưng, ngươi có phúc phần.
Ôn tông du cũng không minh bạch cái gì là bánh chưng, nhưng hắn rõ ràng mà biết, cây đao này có thể giết chết chính mình.
Nghĩ đến đây, ôn tông du không cam lòng mà cười dữ tợn, hắn niệm nổi lên một đoạn quỷ dị pháp thuật ——
Vẫn luôn hôn mê bất tỉnh trác cánh thần bỗng nhiên mở to mắt, hắn đồng tử biến thành không có thần thái ngăm đen chi sắc.
Chỉ thấy hắn cầm lấy vân kiếm quang, không chút do dự hướng về hoa doanh công tới.
Hoa doanh trong lòng căng thẳng, lập tức phản ứng lại đây, ôn tông du đây là đem trác cánh thần làm thành chịu hắn khống chế yêu hóa người.
Địa lao nội không khí âm trầm quỷ dị, một hồi kinh tâm động phách chiến đấu, sắp triển khai......
Ở Tư Đồ trong phủ, không khí ngưng trọng mà áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html