Triệu xa thuyền 11
-
Cứ như vậy, nhật tử từng ngày mà qua đi, Nữ Bạt lại nhân quá mức tới gần ứng long, nguyên bản diễm tuyệt thiên hạ dung mạo dần dần trở nên đáng ghê tởm bất kham.
Cũng không biết là Nữ Bạt tiếng ca quá mức đả động nhân tâm, vẫn là Nữ Bạt trong mắt kia cực nóng chân thành tình ý quá mức cảm động, nguyên bản đã suy sút, lâm vào tuyệt vọng ứng long, trong lòng một lần nữa bốc cháy lên hy vọng ngọn lửa.
Hoa doanh nhìn mặt nước trung ảnh ngược, phát hiện biến xấu Nữ Bạt cùng chính mình hiện giờ bộ dáng càng thêm tương tự, trong lòng không cấm lâm vào trầm tư.
Nữ Bạt rõ ràng biết mỗi thấy một lần ứng long, chính mình dung mạo liền sẽ trở nên càng thêm xấu xí, nhưng nàng thà rằng vứt bỏ thế gian này nhất mỹ lệ dung mạo, cũng muốn mỗi ngày đi gặp ứng long, mỗi ngày vì hắn ca hát, nhưng mà hoa doanh có thể cảm nhận được nàng một ngày so với một ngày bi thương.
Lúc này ứng long, đã là yêu cái này có được mỹ lệ giọng hát Nữ Bạt. Mỗi một lần nghe được Nữ Bạt tiếng ca, chu ghét đều có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà cảm nhận được kia một loại đối Nữ Bạt mênh mông tình cảm.
Nữ Bạt không ở thời điểm, ứng long liền sẽ bởi vì không thấy được kia ca hát nữ tử khuôn mặt mà ảm đạm thần thương, tự mình lẩm bẩm: "Thôi, nhìn thấy lại như thế nào?"
Thời gian như bóng câu qua khe cửa, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ.
Ở kia tràng đối kháng Xi Vưu thánh chiến trung, ứng long bị Huỳnh Đế từ cầm tù trung phóng thích ra tới, cũng cùng Nữ Bạt chờ chúng thần cùng, hiệp trợ Huỳnh Đế đối kháng Xi Vưu.
Nhưng mà, ở trên chiến trường, bất luận là có được chu ghét thần thức ứng long, vẫn là có được hoa doanh thần thức Nữ Bạt, đều kinh ngạc phát hiện, Xi Vưu bộ dáng thế nhưng hòa li luân không có sai biệt.
Trải qua một phen kịch liệt nội tâm giãy giụa cùng rối rắm, ứng long cùng Nữ Bạt cuối cùng vẫn là làm ra lựa chọn, trợ giúp Huỳnh Đế đánh bại Xi Vưu.
Đại chiến qua đi, ứng long cùng Nữ Bạt lại nhân cảm nhiễm nhân gian trọc khí, mà vô pháp trở lại bầu trời.
Có được hoa doanh thần thức Nữ Bạt, vì có thể làm ứng long trở về Thiên giới, dứt khoát xuất hiện ở ứng long trước mặt.
Ở hắn ngạc nhiên trong ánh mắt, hoa doanh đem trên người hắn trọc khí chuyển dời đến chính mình trên người, theo sau nhẹ giọng nói:
Hoa doanh _Về sau không thể lại cho ngươi ca hát, ngươi phải hảo hảo bảo trọng, ta sẽ tại hạ một cái luân hồi chờ ngươi!
Nàng nói âm vừa ra, chu ghét ý thức được cái gì trong lòng đại chấn, muốn ngăn cản, lại đã là không còn kịp rồi.
Ứng long gỡ xuống chính mình một lọn tóc biến thành một sợi dây cột tóc, giao cho thần lực mất hết Nữ Bạt, nói: "Biển cả tâm sóng, lan tâm cộng ngày mai."
Nữ Bạt nhân thần lực mất hết, đã chịu tà ác lực lượng chi phối, bắt đầu họa loạn nhân gian. Nàng nơi đi đến, đều là đại hạn, bá tánh khổ không nói nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html