Triệu xa thuyền 41-53 (Hết)

16 1 0
                                    

Triệu xa thuyền 41

-

Hoa doanh đứng lên khom lưng, từ trên xuống dưới nhìn xuống ngồi ở dưới hiên chu ghét, đem phá huyễn thật mắt nhẹ nhàng trả lại.

Trả lại phá huyễn thật mắt sau, liền ở nàng vừa định bứt ra rời đi là lúc, chu ghét lại đột nhiên một phen ôm nàng, một cái nóng cháy hôn như bão táp chợt rơi xuống......

Hai người thế giới phảng phất tại đây một khắc hoàn toàn hòa hợp nhất thể, trong không khí tràn ngập nồng đậm ái muội cùng triền miên.

Kết thúc một cái triền miên lâm li hôn, hoa doanh dựa vào chu ghét đầu vai hơi hơi thở dốc, hưởng thụ này một lát yên lặng cùng hạnh phúc.

Hoàng hôn ánh chiều tà chiếu vào bọn họ trên người, chiếu ra ấm áp vầng sáng.

Chu ghét thanh âm ở trong gió nhẹ có vẻ phá lệ ôn nhu, hoa doanh lẳng lặng mà nghe, ngẫu nhiên đáp lại vài câu, trong ánh mắt tràn đầy nhu tình.

Ly luân vẫn luôn không có ra cửa, mà hoa doanh trừ bỏ chuyên chú với luyện chế kia trống bỏi, còn thừa thời gian đó là cùng chu ghét đắm chìm ở kia nùng tình mật ý bên trong, hai người chi gian tình cảm giống như ngọn lửa nóng cháy, triền triền miên miên, khó xá khó phân.

Nỗ lực cùng trả giá chung quy sẽ đổi lấy hồi báo, tại đây một ngày, đương hoa doanh từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh, ngoài cửa sổ sắc trời u ám như mực, âm trầm bầu không khí bao phủ bốn phía.

Mông lung chi gian, chỉ có thể mơ hồ trông thấy ngoài cửa sổ bóng cây ở trong gió lay động, lờ mờ, làm như cất giấu vô số bí mật.

Hoa doanh cơ hồ là ở nháy mắt liền đã nhận ra chính mình thân thể khác thường, cái loại này vi diệu biến hóa làm nàng trong lòng nổi lên gợn sóng.

Nàng trong đầu nhanh chóng hiện lên vô số ý niệm, tự hỏi nên như thế nào đem tin tức này báo cho chu ghét.

Liền ở nàng trầm tư khoảnh khắc, chu ghét kia mang theo run rẩy thanh âm truyền vào nàng trong tai ——

Chu ghétA...... A doanh, ngươi......

Hắn trong thanh âm tràn ngập kinh ngạc, nhưng mà ở kia kinh ngạc bên trong, lại ẩn ẩn lộ ra vài phần khó có thể che giấu vui sướng.

Hoa doanh ngạc nhiên ngước mắt, chỉ thấy chu ghét đôi mắt giờ phút này chính phiếm thần bí kim sắc quang mang, kia quang mang lộng lẫy loá mắt ——

Phá huyễn thật mắt, có thể hiểu rõ thế gian hết thảy chân tướng.

Ngay lập tức chi gian, hoa doanh linh quang chợt lóe minh bạch cái gì. Nàng cố ý lộ ra hoang mang thần sắc, nhẹ giọng thử hỏi:

Hoa doanh _Làm sao vậy?

Giọng nói vừa mới rơi xuống, chu ghét tay đã ôn nhu mà xoa nàng bụng nhỏ, hắn trong thanh âm mang theo một tia kích động:

Chu ghétNơi này có hài tử.

Hoa doanh trừng lớn đôi mắt trên mặt lộ ra kinh hỉ biểu tình, nàng trong ánh mắt tràn ngập chờ mong, gấp không chờ nổi mà truy vấn:

Hoa doanh _Thật vậy chăng? Khó trách ta cảm thấy thân thể không thích hợp.

Chu ghét trên mặt lập tức hiện ra quan tâm thần sắc, hắn khẩn trương hỏi:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 13 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ