Triệu xa thuyền 1
-
Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ, siêu yêu cầu cao độ thế giới 《 đại mộng về ly 》 đã là kết thúc, tại đây, chúc mừng ký chủ viên mãn đạt thành nhiệm vụ! Ngài thành công sinh dục 34 con nối dòng, cho nên tổng cộng đạt được tam vạn 4000 tích phân. Nhưng mà, nhân sử dụng thân phận tạp, nhiều loại đạo cụ cùng với sống lại tạp, tổng cộng khấu trừ tam vạn tích phân. Lập tức, ngài sinh tồn tích phân tổng cộng 24 vạn 3000. Kỳ vọng ký chủ có thể gắn bó như vậy trạng thái, phấn chấn về phía trước, liên tục kiệt lực hoàn thành kế tiếp nhiệm vụ!
Lắng nghe hệ thống linh hoạt kỳ ảo thanh âm bá báo, hoa doanh như cũ đắm chìm với ái nhân đã chết sở mang đến bi thương bên trong, nàng kiệt lực áp lực suy nghĩ muốn tự mình hủy diệt xúc động, gian nan tới khẩu:
Hoa doanh _Bao quanh, mau đem cảm tình phong ấn.
Cùng với một đạo lộng lẫy lóa mắt bạch quang hiện lên, cái loại này nhân ái nhân ly thế mà không muốn sống một mình tuyệt vọng nháy mắt tiêu tán, hoa doanh như trút được gánh nặng, thể xác và tinh thần toàn trở nên nhẹ nhàng rất nhiều.
Sinh con hệ thống bao quanhTốt, tức khắc vì ngài xứng đôi tân nhiệm vụ thế giới......
Hệ thống thanh âm ở hoa doanh trong đầu vang lên, trải qua ngắn ngủi chờ, hệ thống nhắc nhở âm lần nữa truyền đến.
Sinh con hệ thống bao quanhXứng đôi đến yêu cầu cao độ thế giới 《 đại mộng về ly 》, lần này mục tiêu nhân vật vì: Triệu xa thuyền
Mới từ "Đại mộng về ly" thế giới trở về hoa doanh nghe nói hệ thống bá báo, cả người tức khắc ngơ ngẩn.
Thật lâu sau lúc sau, nàng mới vừa rồi mở ra thương thành, rốt cuộc nhìn thấy mua sắm cốt truyện ấn phím đã là sáng lên, nàng lâm vào trầm tư ——
Đương tay nàng chỉ nhẹ nhàng ấn xuống kia mua sắm cái nút trong nháy mắt, cốt truyện phảng phất thủy triều giống nhau, toàn bộ mà ùa vào nàng trong óc bên trong.
Hoa doanh chỉ cảm đầu một trận trướng đau, vô số hình ảnh cùng tình tiết ở nàng trong đầu bay nhanh thoáng hiện, lệnh nàng có chút không kịp nhìn.
Qua hảo một thời gian, loại này không khoẻ cảm giác mới dần dần chậm lại.
Lại qua mười lăm phút, hoa doanh rốt cuộc tĩnh hạ tâm tới. Nàng không hề chần chờ, thục lạc địa điểm đánh mua sắm thân phận tạp.
Sinh con hệ thống bao quanhKý chủ sử dụng thân phận tạp, Yêu tộc, ly luân song sinh muội muội, tên họ: Hoa doanh. ( sẽ quá nhiều, không chiếm con số )
Ở xác nhận hoa doanh sử dụng thân phận tạp sau, hệ thống tiếp tục ngôn nói.
Sinh con hệ thống bao quanhChuẩn bị thỏa đáng, bắt đầu thả xuống......
Ở hòe giang chi sơn, cái bóng mặt bắc đứng sừng sững chư bì sơn.
Ngọn núi này quanh năm không thấy ánh mặt trời, tràn ngập một cổ âm khí dày đặc hơi thở, khắp nơi sinh trưởng rất nhiều hình thù kỳ quái, vặn vẹo uốn lượn đại thụ, phảng phất là từ hắc ám vực sâu trung giãy giụa mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html