Triệu xa thuyền 31-40

11 2 0
                                    

Triệu xa thuyền 31

-

Ban đêm, đặc sệt như mực hắc ám bao phủ đại địa, ly luân cùng chu ghét kịch liệt quyết đấu còn tại hừng hực khí thế mà tiến hành.

Đột nhiên, nguyên bản đen nhánh màn đêm trung, một vòng huyết nguyệt trên cao treo, kia quỷ dị màu đỏ quang mang sái biến đất hoang, phảng phất muốn đem thế gian hết thảy đều nhuộm thành huyết sắc.

Một chúng Yêu tộc lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, ý thức được này một đêm lại là trong truyền thuyết huyết nguyệt chi dạ.

Nhìn bầu trời kia đỏ như máu ánh trăng, nhát gan Yêu tộc tức khắc bị sợ hãi sở cắn nuốt, trực tiếp ngất qua đi.

Mà còn có một đại bộ phận Yêu tộc, cũng bị này khủng bố cảnh tượng sở kinh sợ, rốt cuộc vô tâm quan khán thi đấu, sôi nổi vội vàng rời đi, gần đây tìm kiếm hang động lấy tránh né này quỷ dị ban đêm.

Hoa doanh trong cơ thể lệ khí ngo ngoe rục rịch, kia cổ nùng liệt sát ý như thủy triều mãnh liệt mênh mông, thô bạo, bạo ngược hơi thở tràn ngập mở ra, làm nàng tâm thần khó có thể an bình.

Nhưng mà, đương nàng ánh mắt đầu hướng trên lôi đài đang ở chiến đấu kịch liệt ly luân cùng chu ghét khi, nàng lựa chọn lưu lại.

Nàng cắn chặt khớp hàm, bằng vào ngoan cường ý chí lực, mạnh mẽ đem kia cơ hồ muốn mất khống chế bạo ngược sát ý áp chế đi xuống.

Sơn Thần nhóm đồng dạng nhìn phía trên bầu trời kia luân quỷ dị huyết nguyệt, trong lòng dâng lên một cổ mạc danh bất an.

Một bộ phận Sơn Thần quyết định đi theo những cái đó rời đi Yêu tộc, trộm xem xét cái kia chịu tải lệ khí vật chứa hay không giấu ở bọn họ chi gian.

Mà lưu tại Côn Luân đỉnh Sơn Thần, tắc hết sức chăm chú mà quan sát đến mỗi một cái Yêu tộc nhất cử nhất động, không buông tha bất luận cái gì một tia dấu vết để lại.

Nhưng mà, trải qua một phen cẩn thận quan sát, bọn họ cũng không có phát hiện bất luận cái gì khác thường.

Sáng sớm ánh rạng đông rốt cuộc cắt qua hắc ám, huyết nguyệt chi dạ lặng yên qua đi.

Sơn Thần nhóm trải qua một đêm tra xét, như cũ không có bất luận cái gì tân phát hiện.

Mà hoa doanh có khả năng nghĩ đến ứng đối phương pháp, Sơn Thần nhóm tự nhiên cũng rõ ràng. Chỉ là, bọn họ cũng không biết hoa doanh có được đem lệ khí chuyển hóa vì yêu lực độc đáo năng lực.

Nguyên nhân chính là như thế, nàng trong cơ thể lệ khí cũng không nhiều, này cũng dẫn tới nàng sẽ không mất khống chế.

Một bộ phận nhân huyết nguyệt chi dạ mà rời đi Yêu tộc, ở xác nhận nguy hiểm đã qua đi sau, lại lần nữa về tới lôi đài biên, tiếp tục quan khán trận này xuất sắc thi đấu.

Ly luân cùng chu ghét quyết đấu lại giằng co suốt một ngày, hai người chiến đấu kịch liệt.

Rốt cuộc, ở mọi người chú mục hạ, hai người đồng thời đem vũ khí nhắm ngay đối phương trái tim vị trí, một màn này làm ở đây tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp.

Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ