Trác cánh thần 51
-
Văn tiêu tâm đột nhiên đau xót, nàng trong ánh mắt tràn ngập không đành lòng, quật cường an ủi hắn:
Văn tiêuChúng ta có thể trước mở ra tinh tú trận pháp, sau đó đem Bạch Trạch lệnh đưa về trong cơ thể ngươi, như vậy là có thể duy trì ngươi trạng thái, làm ngươi sẽ không mất khống chế.
Triệu xa thuyền nhìn phía văn tiêu, hắn phát hiện văn tiêu luôn là có thể cùng yêu sinh ra cộng tình.
Nghĩ như vậy đồng thời, hắn tâm bỗng nhiên co rút đau đớn không thôi.
Phía trước cùng văn tiêu ký kết duy trì đồng liêu quan hệ khế ước, hiện giờ lại trở thành người yêu, hắn tổng muốn thường thường mà thừa nhận trái với khế ước đại giới.
Triệu xa thuyền thật sâu địa nhiệt ái đất hoang, cũng vô cùng khát vọng vì văn tiêu hảo hảo mà tồn tại.
Chính là, hắn biết rõ chỉ có chính mình chết mới có thể kết thúc này hết thảy, mới có thể làm mọi người đều có thể bình an mà sống sót.
Mái trên đỉnh, hoa doanh hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía bên cạnh trác cánh thần, trong ánh mắt mang theo một tia không dễ phát hiện ôn nhu.
.Hoa doanhA Thần, ta hiện tại là yêu.
Trác cánh thần cảm nhận được nàng ánh mắt, quay đầu tới, hai người tầm mắt giao hội, phảng phất thời gian tại đây một khắc yên lặng.
Trác cánh thần.Ta biết, vô luận ngươi là người vẫn là yêu, ngươi đầu tiên là ta a doanh.
Lúc này, đột nhiên một trận gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá, lay động hoa doanh sợi tóc.
Trác cánh thần.Đừng nhúc nhích ——
Trác cánh thần nhịn không được duỗi tay vì nàng đem sợi tóc đừng đến nhĩ sau, ngón tay trong lúc lơ đãng xẹt qua nàng gương mặt, mang đến một trận tê dại cảm giác.
Hoa doanh gương mặt hơi hơi phiếm hồng, trong lòng nổi lên một tia gợn sóng.
.Hoa doanhNgươi là tập yêu tư lãnh sự, nếu là người khác biết ta thân phận, sẽ ảnh hưởng ngươi.
Hoa doanh nhẹ giọng nói, trong thanh âm mang theo một tia khác tình cảm.
Trác cánh thần hơi hơi mỉm cười, đáp lại nói:
Trác cánh thần.Ta không thèm để ý cái nhìn của người khác.
Dứt lời, hắn ánh mắt cực nóng chân thành, làm hoa doanh tim đập không cấm nhanh hơn vài phần.
Hai người cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi, hưởng thụ này tốt đẹp thời gian.
Ở yên tĩnh ban đêm, ánh trăng như nước, chiếu vào trống trải tuyết địa thượng.
Trác cánh thần cùng hoa doanh chính hết sức chăm chú mà luyện kiếm, bóng kiếm đan xen, hàn quang lập loè.
Bọn họ dáng người mạnh mẽ, động tác lưu sướng, mỗi nhất chiêu mỗi nhất thức đều ẩn chứa lực lượng cường đại.
Đúng lúc này, một bóng hình từ trong bóng đêm chậm rãi đi ra, đúng là Triệu xa thuyền.
Hắn xuất hiện, làm đang ở luyện kiếm hoa doanh cùng trác cánh thần dừng trong tay động tác, bọn họ ánh mắt đồng thời nhìn phía cái này đột nhiên xuất hiện người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng: Dựa sinh con hệ thống mẫu bằng tử quý
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11702457.html