HẬU TRI HẬU GIÁC
Tác giả : dongdexiaofei
Nguồn Raw + QT : Hae JJ
Edit : Moon ( dưới sự giúp đỡ của QT kaka và GG tỷ tỷ ^^ )
Pairing : YunJae
Thể loại : Hiện đại, ngược, HE
Tình trạng bản gốc : Hoàn
Tình trạng bản edit : Hoàn
Xin chân thành cảm ơn Hae JJ vì đã share raw và QT cho mình!
1.
– Anh lại uống rượu sao?
Nhìn đồng hồ đã chỉ đến con số 3, đã 3 giờ sáng rồi, Jaejoong mông lung buồn ngủ nhìn người đàn ông cả người toàn mùi rượu trước mặt không khỏi nhíu mày một cái. Mà người đàn ông kia tựa hồ như đã quá quen thuộc dựa vào người cậu, không thèm nhúc nhích. Jaejoong hít một hơi, dìu hắn vào nhà trọ, giống như những lần trước bưng tới một chậu nước lạnh giúp hắn chà lau thân thể.Khi Jaejoong đem chậu nước cất vào trong nhà tắm trở ra mới phát hiện người trên giường đã sớm đi vào giấc ngủ từ lúc nào không hay, cậu nhẹ nhàng ngắm nhìn gương mặt hắn. Vươn tay khẽ gạt mấy sợi tóc lòa xòa trên trán hắn, Jaejoong nhợt nhạt cười. Không biết có phải động tác hơi mạnh hay không mà hắn trở mình một cái, miệng khẽ lẩm bẩm.
– Heechul, anh yêu em.
Khuôn mặt vốn dĩ đang tươi cười của cậu trong chốc lát liền trở nên u ám.
Jung Yunho, cho dù có uống say, anh cũng không thể nói yêu em sao?
Jaejoong đi vào trong bếp rót một ly rượu sau đó mang ra ghế salon ngồi, vừa uống rượu vừa nhìn chằm chằm vào cánh cửa không khép kín trước mặt. Đã là lần thứ bao nhiêu rồi? Jaejoong không đếm được, cậu chỉ nhớ một đêm khoảng 2 năm trước, Jung Yunho cũng uống say như bây giờ sau đó tìm đến nhà cậu. Hôm đó Jung Yunho không tỉnh táo lắm, nhưng Jaejoong cũng thực không có lý trí, hai người cứ vậy mà lên giường với nhau. Một đêm tình cảm mãnh liệt qua đi, sáng hôm sau tỉnh dậy chỉ còn lại đau xót mà thôi.
Ngày hôm sau khi Jaejoong tỉnh dậy toàn thân đau nhức đến mức không thể động đậy, mà Jung Yunho đã sớm mặc xong quần áo, hắn quay lại nhìn cậu.
– Tôi ...
Jung Yunho biểu tình mười phần tỉnh táo nói với Jaejoong :
– Số tiền này hẳn là đủ đi.
Để lại một tập tiền sau đó hắn lạnh lùng rời đi Jaejoong vô lực nhìn tập tiền mặt để trên giường chỉ cảm thấy trái tim một mảng đau nhức.Từ đó đến nay, Jung Yunho mỗi lần uống rượu say đều tìm đến cậu, ngày hôm sau rời đi trên giường vẫn là một tập tiền. Jaejoong thực không hiểu Jung Yunho làm vậy là có ý gì, chỉ là tìm cậu để lên giường thôi sao? Đã biết như vậy nhưng mỗi lần hắn đến Jaejoong đều tiếp nhận, đơn giản vì cậu yêu hắn, đương nhiên Jung Yunho không hề hay biết chuyện này.
Jaejoong là giám đốc thiết kế của công ty Z mà Jung Yunho lại là tổng giám đốc của công ty này. Đúng vậy, mọi người không nghe lầm đâu, Jung Yunho chính là cấp trên của cậu. Người ngoài nhìn vào đều lầm tưởng quan hệ của bọn họ rất tốt, nhưng cũng chỉ là người ngoài thấy vậy mà thôi. Trên thực tế Jung Yunho rất lạnh lùng với Jaejoong, thậm chí có thể nói hắn ghét, vô cùng ghét cậu. Về phần nguyên nhân, vậy thì phải hỏi Jung Yunho rồi. Tuy rằng, Jung Yunho luôn giả vờ đối xử tốt với cậu, nhưng với Jaejoong như vậy cũng đủ rồi, thật đấy ...