BÁN DIỆN TRANG (半面妆)
Tác giả: rclovetvxq
Thể loại: Thế giới ngầm, cường công, chuyển hình thụ, HE.
Nhân vật: Jung YoonHo, Kim JaeJoong, Shim ChangMin, Park YooChun, Kim JunSu...
Độ dài: 35 Part + 1 Extra.
Tình trạng bản gốc: End
Đạp cả thế giới dưới chân mình, chỉ để lưu giữ lại vỏn vẹn chút ánh sáng chợt lóe lên trong đôi mắt của người ấy. Liều mạng thay đổi chính mình, chỉ vì có thể được cùng người ấy đứng sóng vai. Ăn ý đến không cần dùng ngôn ngữ, tình cảm không cần nói cũng hiểu. Chỉ có đối phương, mới là một chính mình ngang ngược, cố chấp nhất.
Hắn, là U-king dũng mãnh máu lạnh của KimJ, là vị vua thật sự của thế giới. Nhưng khi đối mặt với chiếc nút thắt trong trái tim mình thì lại trở nên dịu dàng, tinh tế.
Cậu, đệ nhất mỹ nhân của thế giới ngầm, xinh đẹp lạnh lẽo. Nhưng cũng chỉ ở trước mặt người yêu, mới có thể tràn khóe môi mà nở nụ cười.
Đôi bên gặp nhau đến từ những rung động thuở ban đầu, vậy, sự liều lĩnh đến ngay cả sinh mạng cũng muốn ràng buộc lại là ngọn nguồn của điều gì?
YoonJae, giữa từng cơn sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt của dã tâm, giữa lửa đạn bay ngợp trời không dứt, hai người họ làm sao đưa tình yêu đến được đích cuối cùng.
Hai con người gần như giống nhau, làm sao có thể kề vai sát cánh bên nhau, giữ chặt lấy nhau.
Bạn có muốn biết không?
Lời mở đầu:
Cậu dùng lớp trang điểm hào hoa phù phiếm để che giấu trái tim cô đơn, cậu dùng chiếc mặt nạ rực rỡ diễm lệ để trốn tránh thực tại tàn khốc, cậu khép mình trong cuộc sống cẩn thận từng ngày, xem tự do và tình yêu là niềm ao ước xa xỉ, cậu cố chấp rằng trang hoàng cho trái tim một nửa chiếc mặt nạ lộng lẫy thực giả khó phân là có thể tránh xa được đau đớn và đợi chờ, nhưng, sự xuất hiện của người ấy đã thẳng thừng xé bỏ lớp ngụy trang đẹp đẽ của cậu, người ấy không chỉ mang đến hương vị của ánh mặt trời đã lâu không còn chiếu đến bên cậu, mà còn kích hoạt những nhịp đập rộn ràng của trái tim vốn dĩ đã đóng băng từ lâu của cậu.
"Kim JaeJoong, chỉ cần em muốn, nhất định anh có thể cho." Jung YoonHo.
"Jung YoonHo, chỉ cần là anh cho, dù là không khí em cũng xem như báu vật." Kim JaeJoong.
*Giải thích tên truyện "Bán diện trang": Tạm hiểu theo nghĩa đen là loại mặt nạ chỉ che nửa khuôn mặt, nghĩa bóng trong truyện có thể hiểu là sự che giấu, ngụy trang cho bản thân thật sự của một người, thể hiện hai mặt khác nhau trong một người.
Part 1. Kim JaeJoong, em là chiến lợi phẩm của tôi.
***
Dubai, khách sạn Burj Al-Arad. Khách sạn bảy sao duy nhất trên thế giới, hôm nay như thường lệ, chính là ngày náo nhiệt bận rộn nhất trong năm, bởi vì hôm nay là ngày họp mặt mỗi năm một lần của gia tộc KimJ. Gọi là họp mặt gia tộc, chi bằng gọi là trận chiến của những đại ca xã hội đen thì đúng hơn. KimJ là bang phái xã hội đen lớn nhất Châu Á, ngoài những việc phi pháp truyền thống liên quan đến súng ống đạn dược, ma túy, sòng bạc, buôn lậu như nhiều bang phái khác, KimJ còn thao túng hai phần ba cổ phần của thị trường chứng khoán Hàn Quốc, giới chính trị Nhật Bản cũng có một phần tư các nguyên thủ cấp cao đang nhận lương hằng năm từ KimJ. Những khách sạn năm sao trở lên khắp thế giới đa phần đều có quản lý cấp cao đặc biệt thuộc ủy nhiệm của KimJ, nổi tiếng nhất chính là kiến trúc sư chính của tòa khách sạn Sailboat Dubai, một nhân tài đỉnh cao được KimJ mất hơn 6 năm và gần 60 triệu đô bồi dưỡng nên. Mạng lưới thuốc phiện của họ bao quát từ Myanmar, Việt Nam đến Cam-pu-chia với 4 nhánh đường chính, là bang phái duy nhất có thể nhàn nhã qua mắt tuần tra của cảnh sát, thẳng thừng tiến hành buôn lậu thuốc phiện. Doanh trại quân đội đóng cố định ở Thái Lan, trường quân đội tư nhân có 140.000 lính tinh nhuệ, mà tiêu chuẩn của đội quân tinh nhuệ này lại phải có trình độ chiến đấu, kỹ thuật gấp hai lần bộ đội đặc chủng của Mỹ, 4000 gián điệp, là những học viên ưu tú nhất thông qua kiểm tra từ FBI của Mỹ. Las Vegas là trung tâm sòng bạc chính của KimJ, Busan Hàn Quốc, Macau Trung Quốc, Tokyo Nhật Bản cũng đều có chi nhánh, đồng thời hộp đêm, quán bar, khu giải trí dưới ngọn cờ KimJ đều là trụ cột của nền kinh tế Châu Á, tóm tắt lại một câu, KimJ thâu tóm cả nền kinh tế, chính trị của Châu Á, thậm chí chính là đế chế một tay che trời. Vậy nên, mặc kệ bạn có bao nhiêu lý do, hằng năm cứ vào ngày 26 tháng 1, phải chính xác không trễ một giây xuất hiện ở Burj Al-Arad, nếu không, vậy nghĩa là bạn đã tự nguyện từ bỏ quyền được nắm giữ KimJ, đương nhiên điều này cũng mang một hàm ý khác, đó là từ nay về sau bang phái của bạn có thể sẽ bị xóa tên khỏi giới xã hội đen thậm chí là cả trên thế giới. KimJ có một điều luật bất thành văn, chính là không có đại ca vĩnh viễn, chỉ có người đàn ông mạnh nhất. Nói cách khác, ngày 26 tháng 1 hằng năm chính là ngày bạn có thể thay đổi vận mệnh, vào ngày này, bất kể bạn có là lão đại của các bang phái hay chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt, chỉ cần bạn dám khiêu chiến với đại ca của KimJ, đồng thời thắng được hắn ta, bạn chính là thủ lĩnh mới của toàn bộ giới xã hội đen, là chủ nhân mới của KimJ. Nhưng, nếu bạn thất bại, vậy bạn phải để lại không chỉ riêng gì cái mạng mà còn là cả bang phái dưới quyền. Cho dù như thế, hằng năm vẫn có rất nhiều kẻ vì dục vọng thúc giục mà người trước ngã xuống, người sau tiến lên, hình ảnh chóp đỉnh của Kim Tự Tháp thật sự rất hấp dẫn người ta, đó chính là đỉnh điểm giá trị của một người đàn ông. Vậy nhưng kết quả cuối cùng, chỉ là thế lực của KimJ càng lúc càng lớn.