Au: Hoa Khai Bổn Vô Âm( cùng tác giả với Checkmate)
Pairing: Yunjae
Thể loại: hiện đại, phụ tử(???). niên hạ công
Edit: Hae JJ (HaeloveJJ)
Tình trạng bản gốc: Hoàn (50 chap)
Tiết tử
Đêm khuya mùa đông, ở một khu tiểu bệnh viện vùng ngoại thành vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng.
Trong hành lang vắng vẻ, một thiếu niên gầy yếu ngồi dưới đất dựa lưng vào tường, trong lúc đó đầu của hắn chôn ở hai đầu gối, nhìn không thấy biểu tình trên mặt. Thiếu niên duy trì tư thế này đã lâu có đến năm sáu giờ đồng hồ, thật không biết hắn đến tột cùng là vẫn là tỉnh hay sớm đã ngủ. Bên cạnh thỉnh thoảng thầy thuốc cùng y tá lui tới không thể khiến cho hắn chú ý, chỉ có tiếng bước chân dồn dập nhàm chán vang lên lại vừa tràn ngập không khí mùi nước tiêu độc gay mũi bay tứ phía.
Lúc rạng sáng, một tiếng khóc lóc lanh lảnh của trẻ sơ sinh vẽ ngang bầu trời bao la. Thiếu niên vẫn ngồi dưới đất không hề động tĩnh sau khi nghe được liền mạnh mẽ từ dưới đất đứng lên, cấp tốc hướng phía phòng giải phẫu như cũ sáng đèn, tốc độ kia nhanh đến kẻ khác phải líu lưỡi, thật lo lắng hắn sẽ bởi vì đi tới mà ngất xỉu.
"Là một bé trai, đáng tiếc rất nhỏ gầy." Y tá hơi hơi hơi nhíu lại mi, thật cẩn thận ôm ra từ phòng giải phẫu một bé trai được bao bọc chặt chẽ.
Thiếu niên nghe vậy, tiến lên tiếp cận, nhìn chăm chú vào đứa bé kia trong lòng ngực y tá, thật lâu một câu nói không nên lời. Đừng nhìn tiểu gia hỏa kia một đầu không lớn, tinh thần vô cùng tốt. Bởi vì trên cái mông chẳng biết tại sao đã trúng một cái tát, cho nên giờ phút này còn đang ủy khuất oa oa khóc lớn, còn không rụt rè yên phận mà quẩy đạp lung tung. Thiếu niên nhìn thấy nó, không kìm lòng nổi nở nụ cười.
Lúc này, trong phòng giải phẫu truyền đến tiếng kêu mỏng manh, thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ gấp rút đi tới. Đang nhìn trên bàn nữ hài yếu ớt đưa tay, thiếu niên nguyên bản mang khuôn mặt cười đột nhiên vẻ mặt cứng lại rồi. Vết máu nhiễm đầy trên bàn phẫu thuật một nữ hài thần tình tái nhợt mặt đầy mồ hôi đang dùng thanh âm mệt nhọc nhưng lại sung sướng nói rằng: " Jaejoong, đó là bé cưng của chúng ta, bé cưng của ngươi cùng ta"
Thiếu niên nhìn chăm chú vào khuôn mặt đơn thuần của nữ hài khẽ cười, nhẹ nhàng cầm tay nữ hài, dịu dàng vỗ vỗ. Nhưng ở thời điểm cô gái nhìn không tới, thiếu niên lại nhíu mày.
Thiếu niên tên là Kim Jaejoong, hắn mới vừa qua 16 tuổi, mà hắn đã là cha một đứa nhỏ.
Lại đào thêm một cái hố
Chap 1
Từ trong nhà máy đi ra, Jaejoong đi đường vòng qua khu đông đến một cửa hàng bánh ngọt, dùng vẻn vẹn hai mươi đồng tiền trên người mua một cái bánh gato, ngồi ở một bên lẳng lặng đợi. Tiệm bánh ngọt trang hoàng cực thông thường, hoặc là nói rất không dậy nổi, nhưng mùi vị bánh ngọt kia cũng là Jaejoong nếm qua toàn bộ bánh ngọt thấy nó ngon nhất.
Ông chủ kiêm thợ cả tiệm bánh ngọt là một ông chú trung niên mập mạp, trên mặt luôn luôn cười tít mắt, nhìn qua rất dễ gần. Lúc này ông bắt kem lên cái bánh mà Jaejoong chọn, làm ra một đóa hoa hồng xinh đẹp.