Capture
Tác Giả: 冢景芷熙.
Thể loại: hiện đại.
Pairings: Yunjae, Yoosu
Editer: Hermione12
Thượng: Những việc nhỏ điên cuồng gọi là yêu
Trung: Ảnh ngược của tay trái
Hạ: Tình yêu tay phải
Phiên ngoại: Không kết thúc
♣ Hoàn ♣
Phòng ăn với phong cách châu âu sang trọng, tiếng đàn vi-ô-lông du dương nhẹ nhàng lọt vào tai. Khăn trải bàn được trang trí công phu theo phong cách Rococo (1) đẹp mắt cùng với rượu vang đỏ, nến, món thịt bò đắt tiền, như thế cũng không tồi.
Thiếu nữ trong trang phục xinh đẹp đắt tiền ôm chặt lấy cơ thể của cô, cô vẫn bất động nhìn chàng trai ngồi đối diện, tao nhã cầm ly rượu vang lên, đặt lên môi uống một ngụm, rồi nhẹ nhàng buông xuống. Sau đó cậu ngẩng đầu nhìn cô cười nhẹ.
"Lâm tiểu thư tới tìm tôi chắc hẳn không vì nhìn tôi ăn chứ?"
Thoáng giật mình lại, Lâm Linh ngơ ngác nhìn má lúm đồng tiền của đối phương liền phục hồi tinh thần lại, nghĩ tới ý định tìm đến đối phương của mình, cô cúi đầu, giọng nói đứt quãng.
"Kim. . . . . . Trợ lý Kim ."
"Nếu không ngại có thể gọi tôi là Kim Tại Trung."
Lâm Linh gật gật đầu, hai tay nắm chặt vào nhau.
"Thật ra, hôm nay tôi muốn mời anh ra là có chuyện . . . . . muốn làm phiền anh."
Tại Trung hiểu rõ cười:
"Là về CEO của chúng tôi?"
Bị nói trúng tâm sự, khuôn mặt của Lâm Linh ngay lập tức đỏ ửng.
"Việc đó. . . . . ."
Tại Trung ăn một miếng thịt bò, sau đó buông dao nĩa ra, lấy khăn lau miệng.
"Nói đi, cô muốn biết chuyện gì về anh ta?"
Lâm Linh cắn cắn môi, không biết nên mở miệng như thế nào. Sau đó Tại Trung mỉm cười , nụ cười nhẹ nhàng như trước nhìn không ra cảm xúc gì, tuy rằng rất nhẹ nhàng nhưng lại làm cho người khác không dám tiếp cận.
"Lâm tiểu thư không cần phải cảm thấy thẹn thùng, nói thật, cô không phải là người đầu tiên tìm tôi để tìm hiểu về chuyện của Trịnh Duẫn Hạo. Nếu cô vẫn không chịu mở miệng như vậy. . . . ."
Tại Trung nhìn cô liếc mắt một cái nói tiếp
"Cô nói làm sao tôi giúp cô được chứ?"
Giống như được động viên khích lệ, Lâm Linh hít thật sâu một hơi rồi mở miệng:
"Trợ lý Kim, anh đi theo Trịnh chủ tịch lâu như vậy, Anh ta thật sự. . . . . . thật sự thích dạng con gái như thế nào?"
Tại Trung mỉm cười nghĩ:
" Vấn đề này . . . . . . Vấn đề này có chút khó nói, thực ra tôi đã từng hỏi anh ta vấn đề này, nhưng tới giờ anh ta vẫn chưa trả lời tôi."