Tâm
Tác giả: Tiểu Nhu Huyền Mễ
Thể loại: hiện đại, 1×1, cường cường, bác sỹ x chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, HE
Parring: YunJae
Tình trạng bản raw: 41 chương + 4 phiên ngoại
Tình trạng bản dịch: hoàn
— trên đời này, vĩnh viễn khó đoán nhất chính là lòng người.
Cuộc sống của chúng ta luôn chìm sâu trong bóng tối, đa số những gì tiếp xúc đều là tiêu cực, nhìn thấy thi thể, hiện trường, máu me, rồi nghiền ngẫm tâm lý phạm nhân, thời gian qua lâu, tâm cũng lạnh dần.
Mà anh ấy, là ánh mặt trời của tôi, nơi nào có anh ấy nơi đó sẽ thực ấm áp, thực an tâm.
Gặp anh, yêu anh là phúc khí của tôi.
Mà anh ấy cũng yêu tôi, đó là vận khí.
Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục vững bước, sẽ không bao giờ hối hận."
— Kim Tại Trung.
Chap 1
Vừa bước vào cảnh cục, một tiểu cảnh viên từ đối diện đi tới, nhìn mặt khá lạ, có thể là mới tới.
"Chúc mừng nhé ~"
Vươn tay ra bắt tay với người trước mặt: "Đâu có."
Lại thêm vài bước, mấy nhân viên phòng dân sự đi tới, vỗ vai cậu.
"Thực đẹp trai."
"Ha ha." Cũng không phải ngày đầu tiên gặp nhau, vẫn còn khen đẹp trai?
Ah, kia không phải là người của phòng ma túy sao.
"Có cơ hội nhất định hợp tác!"
"Được." phòng điều tra ma túy? Hợp tác? Nói thật, loại án tử như vậy cậu rất không muốn dính vào.
Dọc đường đi về văn phòng mình, Tại Trung bắt đầu nghĩ thầm, hôm nay có chuyện gì vậy nhỉ? đủ loại đủ kiểu người tới chào hỏi, ngẫm lại vừa nãy khi vừa đi qua cổng an ninh, hình như mấy người phụ trách nhận bưu kiện cũng hướng cậu dựng thẳng ngón tay cái còn cười với cậu, cậu gần đây cũng không có việc vui gì mà. Loại nhiệt tình bất thình lình này từ đâu mà có thế nhỉ?
Tiểu nha đầu đội trinh sát số 2 ở phòng bên cạnh trước sau như một, đã chuẩn bị bữa sáng cho cậu để sẵn ở ngoài cửa, chỉ là lần này trừ bỏ sandwich cùng cà phê lạnh như bình thường ra còn có một tờ báo???
Tại Trung không để ý, bưng lên, mở cửa văn phòng, đem mọi thứ đặt lên bàn làm việc rồi vào phòng trong thay quần áo.
Xét thấy cậu là một trong số ít ỏi nhân tài khan hiếm ở cảnh cục, tính chất công tác lại đặc thù, cho nên văn phòng riêng của cậu được bố trí rất xảo diệu, gian ngoài chỉ là một văn phòng bình thường; nhưng phòng trong lại được sắp xếp bố trí theo Càn Khôn, là một khu vực trông có vẻ trống trải nhưng lại rất tư mật.
Phòng có cửa sổ chiếu sáng, có hai tầng rèm, một tàng là tấm sa mỏng một tầng là rèm dày chắn nắng, ngoài cửa sổ có để mấy chậu hoa, có chậu hoa nhỏ đang nở rộ không biết tên, cũng có hai chậu xương rồng sức sống mạnh mẽ tràn đầy, trên bàn làm việc của cậu ngoài laptop cũng có để một chậu xương rồng tròn tròn đáng yêu, nhưng nhìn nhiều cũng thấy chán, có khi hôm nào đổi một chậu khác về xem sao.