Maaga akong naka uwi sa amin. Hindi na rin ako naka daan don sa palengke.
Tulala akong naka titig ngayon sa kisame. Halos magka gas-gas ang gilidan ng labi ko dahil sa pag kuskos ko ng mairiin dito.
Alam kong sa mata nga lahat. Gwapo at gusto nilang makuha ang attention ng bagong principal.
Pero hindi nila alam na demonyo ang taong yon. Biglang tumunog ang cp. Na ngunot ang noo ko.
Ang alam ko ay pinatay ko yon pero bakit bukas na sya?
Na nginginig ang kamay na kinuha ko iyon at napa tingin sa text.
-Unknown-
[Give me a picture of your body right now.]Dinagundong ako ng kaba sa nabasa ko. Katawan ko? Nandidiri ako sa nirerequest nito.
-You-
[Hindi ko gagawin yan.]Lakas loob kong reply pabalik. Nababaliw naba sya? Mag bibigay ako ng letrato ng katawan ko? Napaka bastos nya!
-Unknown-
[Al'right.]Na nginginig ako sa galit at puot sa lalaking ito. Hindi na nya ginalang ako.
Ginagawa nya akong baboy. Nag type ako.
-You-
[Ano bang naging kasalanan ko? Bakit mo ako ginaganito?]Tumutulo muli ang luha ko. Gusto kong malaman kung may naging kasalanan ba ako sakanya.
Gusto kong tigilan na nya ako.
-Unknown-
[Wala.]Reply nito. Wala? Wala akong kasalanan pero galit na galit sya sa akin na para bang may napaka laking kasalanan akong nagawa sakanya.
Bigo akong binitiwan ang cellphone. Hindi ko na namalayang naka tulog na pala ako.
"Clarissa? Buksan mo ang pinto. Nag dala ako ng makakain mo" Naalipungatan ako sa katok ni Tiya Felda.
Kahit alam kong wala sa ayos ang itsura ko, tinungo ko parin ang pinto para pag buksan si Tiya Felda.
"Anong nangyari sa itsura mo? Bakit mugtong-mugto yang mata mo? May masakit ba sayo?" Banaag ko ang pag aalala sa boses nya.
Inilapag nya ang Pagkain ko sa side table. Nilapitan ako nito para kapain.
"Nilalagnat ka, teka kukuha ako ng gamot." Lumabas agad si Tiya Felda. Ako naman ay kumain na para maka inom na rin ako ng gamot.
Dinig kong paakyat na si Tiya. "Oh ito inumin mo yan. Babalik na ako sa baba para tulungan ang Tiyo Gavin mo sa labas" Sabi pa nito.
"Tawagin mo kami ng Tiyo Gavin mo kapag may kailangan ka" Bilin pa nito.
Tumango lang ako at pinag patuloy ang pagkain. Mga ilng minuto lang din ay natapos na ako.
Ininom ko na rin ang gamot na binigay nya. Ini-lock ko ang bintana at ang pinto ng kwarto ko.
Kinuha ko ang gummies para kumuha ng isa doon. Na papangitan ako sa lasa ng laway ko kaya no choice ako kundi ang kainin ang ibinigay nya.
Nag patunaw na rin muna ako bago humiga. Tulala akong muli. Paniguradong hindi ako makaka pasok nito bukas.
__
Hindi ko na namalayang naka tulog na pala ako. Naka ramdam ako ng ginaw. Pakiramdam ko sobrang init ko.
Hindi ganoon ka liwanag ang ilaw na may roon ako ngayon mula sa maliit kong lampshade na mukhang malapit ng mapundi dala ng katagalan.
Sinubukan kong gumalaw pero hindi ko maigalaw ang sarili ko.
Sinubukan kong tawagin sila Tiya pero Ungol lang ang lumabas sa bibig ko.
Naka ramdam ako ng takot. Bakit ganito.
sinubukan kong muling igalaw ang buong katawan ko pero hindi ko talaga maigalaw.
Pakiramdam ko para akong naparalisa.
"You look pathetic." Nanigas ang buong katawan ko sa boses na narinig. Dinadagundong nanaman ako ng kaba at halo-halong emosyon.
Muli ay na iiyak akong napa tingin sa sa sulok kung saan naka dekwatro itong naka upo sa upuan.
Ngayon ko lang sya napansin. Tumayo ito at lumapit sa akin.
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Romance(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...