Chapter 12

208 3 0
                                    

"Good morning. I'm Wrytt Saint S. Guerrero, the new principal here at Saint Mateo University."

Nanlamig ang buong katawan ko sa pangalang binanggit nya. Nag bulungan na ang mga kaklase ko.

Habang ako ay pinag papawisan ng malapot. Matinding kaba ang nararamdaman ko.

Para na 'ring may humahalukay sa tyan ko. Sa halo-halong na raramdaman. Na nginginig ako.

Hindi ko kayang i-angat ang ulo ko. Hindi ko kayang tignan ang lalaking syang babaliw sa akin.

"Clarissa ayos kalang- CLARISSA!" Bigla nalang umikot ang paningin ko. Naka ramdam ako ng sobrang pagka hilo.

__


Dahan-dahan kong iminulat ang mata ko. Nanlalabo pa iyon sa una pero kalaunan din ay naging malinaw na.

Nandito pala ako ngayon sa clinic. Nakakahiya ang nangyari sa akin kanina.

Bumangon ako sa pag-kakahiga. Hinawakan ko ang ulo kong bahagyang nananakit.

"How's your head." Hindi patanong, kundi para syang nag uutos na sagutin ko sya.

Napa tingin ako sa gilid ko. Napa hawak ako sa dibdib ko dahil nag sisimula nanaman akong kabahan.

Ang isa ko namang kamay ay napa takip sa aking bibig. Gusto kong isuka ang nararamdaman kong lamig sa tyan.

"Ha.. so this is how you behave when you're scared." Ngumisi ito sa akin.

"A-ano.. ano bang kailangan mo s-sakin k-kuya?" Lakas loob kong tanong.

Nawala ang emotion nito sa mukha na ikina kaba ko nag sobra.

"Kuya?" Bigkas nito.

"P-pasensya n-ACKK!" Bigla ako nitong hinawakan sa panga ko.

Inilapit nito ang mukha sa akin. Unti-unting nanlabo ang tingin ko dahil sa nag babadyang luha. Ang sakit ng pag kakahawak nya sa pisngi at panga ko.

"Kuya. Do i look like a big brother to you bitch?" Galit na sabi nito. Tumiim ang panga nitong sobrang talim ng tingin sa akin.

"S-so-sor..sorry..p-po..huhu.." Hingi ko ng tawad.

Mula sa pag kakahawak nito sa panga at pisngi ko. Lumipat ang hawak nya sa batok ko.

Nabigla ako sa ginawa nya. Sinakop ng labi nya ang labi ko. Sinubukan ko syang itulak pero bigo ako.

Ang isang kamay nito at ipinulupot sa baywang ko at hinatak ako padikit lalo sa kanya.

"Ahmp!" Ungol ko ng Kagatin nito ang labi ko. Nalasahan ko ang sariling dugo ko.

Napa pikit ako ng maramdaman kong ipinasok nito ang dila sa loob ng bibig ko.

Nag lumikot ang dila nito sa loob ng bibig ko kasabay ng saakin dahil hindi sinasadya nya talagang mag lumikot din ang dila ko!

"Hmmp! Hamp!" Ungol ko lang dahil hindi na ako maka hinga!

Na ramdaman ko nalang na ang naka yapos nyang braso sa baywang ko ay nag lumikot hanggang sa dumapo iyon sa dibdib ko.

Kahit naka bra parin ako ay gigil na nilamas nya iyon na biglang nakapag paungol sa akin sa gitna ng mapusok nyang pag halik sakin.

Libo-libong boltahe ng kuryente ang na ramdaman ko. Ramdam kong parang namasa ang pagitan ng hita ko.

Magkabilaan nya akong nilamas at hinahalikan ng mapusok nang mga ilang segundo pa bago sya tumigil.

Kapos ang hiningang hingal na hingal akong suminghap ng hangin.

Napa hawak ako sa bibig ko dahil tumulo na pala ang laway ko. Diring-diri kong pinunasan ang bibig ko habang umiiyak sa sama ng loob.

Parang wala lang sakanyang walang emotion itong naka tingin sa akin habang pinunasan din ang laway na galing sa akin.

"Call me KUYA again. Hindi lang yan ang matatanggap mo sa akin." Banta nito saka nag lakad palabas.

Tbc.

Part 1 : CREEP PERVY | CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon