Bigla akong napa takip sa aking bibig ng mapag tantong na iboses ko ang dapat ay nasa isip ko lang.
Salubong na salubong ang kilay nitong naka tingin sa akin na ikina kaba ko.
Natatakot akong baka may bigla syang gawin dahil sa biglaan kong Pag sabi non.
"You like someone to be your husband?" Pati ako ay nag taka sa sinabi nya.
Hindi naman ganon ang pag kakasabi ko. Umiling ako.
Bumaba ang kamay nito sa pang upo ko na ikina tayo ng balahibo ko.
Bahagya akong inilapit pa nito sakanya. Ang isang kamay nya naman, tinanggal nito ang kamay kong nakantakip parin sa bibig ko saka ako nito hinawakan sa batok.
Hinalikan ako kaagad nito. Napa hawak ako sa balikat nya. Hindi pwedeng mag tuloy ito!
Sinubukan kong ilayo ang ulo ko pero mas malakas talaga sya saakin.
Kinagat nito ang labi ko na dahilan para bumuka ang bibig ko. Hubby na ata nito ang ginagawang ganito.
Hindi ako tumutugon sakanya. Habang ang labi nya at dila ay malikot. Napa pikit nalang ako.
Parang unti-unting bumibigay ang sarili ko pero ang utak ko tutol na tutol sa ginagawa nya sa akin.
Biglang may tumunog. Sa una ay hinayaan nya lang iyon pero nung sunod-sunod na yon tumunog.
Sya na mismo ang humiwalay sa aming dalawa. Hingal na hingal ako at na nginginig ang buong katawan ko lalo na ang tuhod ko.
Hanggang ngayon kasi ay na raramdaman ko ang pagka lalaki nito na galit!
Inabot nito ang cellphone nya pero nanatili parin ako sa ganong posisyon.
Natatakot akong gumalaw. Lalo na at parang unti-unti na ata akong namamasa! Bakit napaka kontrabida ng katawan ko?
"What?" Sagot nito sa tawag pero na gulat ako ng ipasok nito ang kamay sa loob ng uniform ko.
Dinakma kaagad nito ang kabilang bundok ko.
Ini-angat lang nito ang bra na suot ko. Napa hawak ako sa kamay nya kaagad para pigilan sya pero hindi sya nag paawat.
Ni-loud speaker nito ang cellphone at inilapag iyon sa gilid namin.
Biglang pinunit nito ang uniform ko na ikina singhap ko lalo na at nasama nito ang bra ko sa pag pigtas!
"Y-yung unif– Ahh" Hindi ko naituloy ang reklamo ko ng kabigin nito ang balakang ko.
Ramdam na ramdam ko ang pag hagod ng pagla babae ko sa pagka lalaki nya. Inginudngod nito ang mukha sa dibdib ko.
Ramdam ko ang pag daloy ng dila nya doon kaya napa hawak ako sa buhok nya.
Ang higpit ng kapit nya saakin na alam kong hindi ko kayang pigilan sya.
Napa kagat labi ako sa kiliti ng ginagawa nya lalo na at masyadong sensitive ang kaliwang bundok ko.
Sinubo nya iyon na mas lalong nakapag palambot sa akin. Ang kiliting na ramdaman ko ay dumaloy sa buong katawan ko lalo na sa pagka babae ko.
Gusto kong maiyak na hindi ko maintindihan ng maramdaman ko ang pag sipsip nito doon at ang bahagyang pag kagat.
Bahagya na akong napa galaw dahil don. Pero mali din ang ginawa ko dahil naramdaman ko ang pagka lalaki nito.
Napa pikit nalang ako. Hindi na rin namin na intindihan ang kapatid nyang babae na nag sasalita.
Tuloy lang sya sa ginagawa nya at lumipat naman ang bibig nya sa kabila.
Wala akong ibang nagawa kundi ang mapakapit sa balikat at buhok nya habang pigil ko ang pag halinghing.
"hmm." Rinig ko sakanya na parang mas lalong nag patindi ng init sa katawan ko.
Ito ang unang beses na narinig ko syang gumanon. Parang ang sarap nyang pakinggang umungol.
Ang kapit nito sa balakang ko ay naramdaman kong bahagya na ako nitong ginagalaw sanhi para mahinay na nahahagod ang pagka babae ko sa pagka lalaki nya.
mas lalong nanayo ang balahibo ko.
["Gosh, WRYTT! These past few days you just killed a girl that want to have a FUCK WITH YOU!! Bakit ngayon ko lang nalaman!? Edi sana ako na ang pumatay!"]
Nanigas ang buong katawan ko sa sinabi ng kapatid nya. Bigla akong nanlamig at pinag pawisan ng malapot.
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Romansa(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...