Mag sasalita sana ako ng may kumatok sa pinto or mas magandang sabihin na may na ngalabog sa pinto.
Sa lakas ng kalabog sa pinto ay parang masisira na yon.
Napa atras akong bahagya. Baka si Wrytt na iyon. Naka balik na ata sya at na datnang wala ako sa kwarto.
"Open this damn door!" Kinilabutan ako sa seryoso at galit na boses ni Wrytt.
"Open that door Ms." Bored na anya nitong lalaking kapatid ni Wrytt. Naka higa na ito sa kama at nag ce-cellphone na.
Walang pake sa Kapatid nyang galit. Kahit na nginginig ang aking kamay ay binuksan ko parin iyon.
Bumungad ang galit na si Wrytt.
Bigla nitong hinatak ang kamay ko dahilan para mapa yakap sakanya. Pero ramdam ko ang higpit ng pagkaka hawak nya sa akin.
"N-nasasaktan ako!" Sabi ko dito. Napa lunok ako ng sunod-sunod. Pakiramdam ko ay parang kaya nyang patayin ang kapatid nya.
"What? Can the two of you get out? Can't you see? I'm busy here and yet, your girl just entered here without knocking the door. She don't have a manners at all." Aniya ng kapatid nya.
"You have a house now, why the fuck you're at my house?" Mabigat ang pag hinga ni Wrytt.
Pinapa kalma nito ang sarili pero ang kamay ko, mukhang mag kakapasa na sa hawak nya.
"I don't want to see my ugly neighbor." Bored na sagot ng kapatid nya.
"Big brother. Get your girl out of here and also yourself too. I want to be alone." Walang nagawa si Wrytt kundi ang pabagsak isinara ang pinto.
Hatak ako nito. Halos masubsob na ako sa sahig. Napapa tingin naman sa amin ang ibang katulong. Naka yuko ang mga ito na tila takot makita at itsura ni Wrytt.
Nang maka rating sa kwarto nya ay pabalibag nya ring isinara ang pinto saka ako nito binuhat.
Hinagis ako nito sa kama. Napa bangon ako kaagad sa takot na baka may gawin ulit sya.
Mabilis din itong naka lapit sa akin at hikuha ang kamag ko saka ipinoses sa kama.
"Fuck it Clarissa!" Na hihintakutan akong napa siksik.
"S-sorry! Sorry!" Hingi ko ng tawad dito. Masama ang tingin na pinukulan ako nito.
"Sorry?" Bahagya itong natawa. Napa hawak ito sa ulo nya. Ilang minuto syang naka ganon lang habang hawak ang ulo.
Hindi ko alam kung anong susunod nyang gagawin. Ipinag dadasal ko nalang na sana, wala.
Gulat ako ng hinatak nito ang paa ko dahilan para mapa higa ako sa kama.
Sinunggaban ako kaagad nito ng halik. Ang pusok non.
Patuloy lang sya sa kakaganoon ng hindi pinuputol ang halik nya. Rinig ko ang malakas na pag punit ng damit ko.
Sobra akong kinabahan ng humiwalay ito sa akin.
Kapos ako sa hininga ng manlaki ang mata kong wala na pala syang saplot. Kitang kita ko ang kargada nyang galit na galit din.
Ibinuka nito ng husto ang paa ko.
"W-wag! P-please..wag..patawarin mo na ako oh!" Hingi ko ng tawad habang nakikiusap sakanya.
"Please! W-wag muna n-ngayon W-wrytt.. h-hindi pa okay.." Na hihingig ang labi ko habang umiiyak.
"Ma-masakit pa po.." Nag mamakaawa ang tingin ko sakanya.
Tumiim ang panga nito. Binitiwan nito ang paa ko at dumapa sa akin para kintalan ng maiinit na halik ang buong mukha ko.
Pinunasan nito ang luha ko saka ako hinalikan pero hindi rin iyon nag tagal.
Ang kaninang galit na itsura nya ay naging malambot.
"I-im..sorry." Natigilan ako sa sinabi nya.
Ito ang unang pag kakataong nag sorry sya sa akin.
Napa titig ako sa mata nyang halo ang emosyon non. Na guguluhan ako. Bakit sya nag kakaganito?
Ayokong bigyan ng ibang meaning ang inaasta nya.
"I'm sorry rissa, I'm sorry honey.." Parang uminit ang puso ko sa malambing nyang boses.
Lalo na sa pag tawag nya sa akin ng HONEY. Muli akong napa iyak. Hindi sa takot o kung ano man.
Napa iyak ako sa ipinapakita nya. Ang saya sa puso na ganito sya. Pakiramdam ko mas gusto ko ang ganitong side nya kesa ang Wrytt na nakilala ko nung una.
"Honey sorry, I'm really sorry. Forgive me.." Sabi pa nito habang marahan akong kinikintalan ng halik sa pisngi at noo at sa tungki ng ilong ko.
"Shh. Stop crying, rissa..shh." Pag papatahan nito sa akin.
Unti-unti naman akong tumahan.
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Lãng mạn(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...