Umiling-iling ako dito. Umupo ito sa kama ko at pinaka titigan ako.
Kitang-kita ko na ang buong mukha nito. Mula sa Hazel nyang mata at matangos na ilong pababa sa labi.
Sumilay ang ngisi doon.
"You didn't gave a picture of your body." Ang kamay nitong maugat-ugat ay humaplos sa pisngi ko.
"Now i want to please you, until you cum to my face." Sabi nito. Mas lalo akong naiyak sa sinasabi nya.
Bumaba ang kamay nitong humahaplos sa pisngi ko pababa sa dibdib ko. Napa tingin ako doon.
Ngayon ko lang napansin na naka Nightie akong suot. Wala akong bra at panty, kaya pala nanlalamig ako.
"W-wa-w-g.." Pilit na pilit kong bigkas. Napaka hina non pero sapat na para kaming dalawa lang ang makaka rinig.
Mas lalong ngumisi ito ng mala demonyo. Kung sa iba ay napaka gwapo na nya sa ngiting iyon.
Para naman sa akin ay isang CREEPY na ngisi ang nakikita ko. He was a totally CreepPevy For me.
Itinaas nito ang Nightie na suot ko. At alam ko kita na ang buong kahubadan ko.
Humaplos ang mainit nitong palad sa katawan ko na syang kina-tayo lahat ng balahibo ko.
Mula sa aking gitnang dibdib pababa sa dyan. Hanggang sa maabot na nito ang parteng dapat ay sa taong mapapangasawa ko lang ibibigay.
Sinisinok na ako sa sobrang pag iyak. Halos hindi na rin ako maka hinga dahil sa sipon.
Bultahe ng kuryente ang dumaloy sa kalamnan ko ng haplusin nito ng dahan dahan ang Clorist ko.
Para akong mababaliw. Minasahe nya iyon na syang nakapag paramdam sa akin ng kakaibang sensasyon. Napa lunok ako ng sunod-sunod.
Napa tingin ako sa kanya na kita sa mata nya ang nag aalab na tingin. At hindi ako tanga para hindi malaman iyon.
Gusto kong gumalaw para mag pumiglas pero hindi ko magawa!
"A-hh-a.." Humahalinghing sa labi ko ng lamasin naman nito ang kabilang dibdib ko. Iniikot nito ang hinlalaking daliri sa utong ko na mas lalong nag padagdag ng kakaibang sensasyon.
Para akong maiihi.
tinanggal nya ang isang kamay nya sa pagka babae ko at pumatong sa akin. Habang lamas parin ako.
Umiling ako dito. Nag mamakaawa sa mga tingin ko na wag nyang gagawin.
Na tama na. Pero parang wala lang sakanya ito. Sahalip ay hinaklit nito ang batok ko at hinalikan ako.
Nag mapusok iyon. Ramdam ko ang nag aalab nitong halik sa akin. Hindi ko sya tinutugon pero kinagat nito ang labi ko na syang nag pabuka doon.
Ipinasok nito ang dila nya at katulad din ng halik na ginawa nya sa clinic ay ganoon-rin ang ginawa nya ngayon.
"Hmph.." Naitugon ko nalang dahil hindi ako maka hinga. Ang agresibo ng ginagawa nya.
Bumaba ang halik nito sa leeg ko.
Umawang ang bibig ko dahil sa kakapusan ng hininga. Naramdaman ko ang pag sipsip nito mula sa leeg ko.
Wala na akong nagawa kundi ang mandiri sa nangyayari ngayon. Hindi ko maigalaw ang buong katawan ko at hindi rin ako makapag salita ng maayos.
Bumaba pa ang halik nito hanggang sa isibo naman nito ang isang dibdib ko. Dumede ito ng parang bata at bahagya nya pa iyon kinakagat.
Ramdam ko ang dila nitong pinaikot-ikot sa utong ko. "Ha.." Halinghing ko dahil sa ginagawa nya.
Matapos nyang manawa ay ang kabila ko namang dibdib ang isinunod nya. Katulad ng ginawa nya sakabila ay iginawa nya rin sa isa.
Ilang saglit lang din ay bumaba na ang halik nito. Pati ang pusod ko na nadaanan nya ay dinilaan nya na ikina pikit ko nalang.
Hanggang sa bumaba pang muli ang labi nya.
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Romance(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...