"Don't mind what my–"
"G-gusto ko nang u-umuwi" Pinutol ko ang sasabihin nya. Kahit pa natatakot ako sakanya ay nag lakas loob na ako.
Hindi ito nag response sa akin. Tumitig lang ito ng walang emosyon.
Napa lunok ako ng sunod-sunod. Pano kung patayin nya ako kasi sinabi kong gusto ko nang umuwi.
"Ay!" Naibulalas ko ng biglang tayo nito habang buhat ako.
Hinagis ako nito sa kama na ikina gulat ko. Babangon na sana ako ng nasa ibabaw ko na kaagad sya.
"K-kuya, wag po. T-tigilan mo na po ako. G-gusto ko nang u-umuwi kanila Tiya ko.." Desidido na talaga akong gusto ko nang umuwi.
Nag mamakaawa ko itong tinignan. Pero tumiim ang panga nito na ikinaka-kaba ko ng sobra.
May kinuha ito sa bulsa at pinindot iyon. Naging dim ang ang ilaw pero sapat parin ang kaunting liwanag para makita namin ang isang isa.
Bago pa akong mag tangkang mag salita ay kinuha na nito ang dalawa kong kamay.
Nag pumiglas kaagad ako ng makita kong poposasan nya ako.
"Wag po! Ayaw ko na ng ganito! Gusto ko nang umuwi! Iuwi mo na ako kay Tiya Felda at Tiyo Gavin!!" Tumaas na ang boses ko.
"P-parang awa mo na K-kuya W-wrytt.." Pag mamakaawa ko dito habang umiiyak.
Para itong bingi. Nanlalamig na ako dahil tumaas bigla ang lamig ng aircon sa kwarto nya.
"Wag!" Napa tili na ako ng pati ang palda ko ay sirain nito kasama ang panty ko.
Para itong halimaw na gustong -gusto nang lantakan ang pagkain nya.
Ibinuka nito ang paa ko para buong buo nyang makita ang pagla babae kong alam kong na mamasa kanina. Napa pikit ako sa kahihiyan.
"Ahh! W-wag!" Naibilalas ko ng Dumikit ang labi nya roon at marahas na nararamdaman kong humagod ang Dila nya sa hiwa ko.
Nanlalambot ang tuhod ko sa kaunting sakit at kiliting naramdaman ko. Hinagod ng isa nyang kamay ang aking hita ang bahagyang pinisil-pisil na lalong nakapag palambot sa akin.
"Ohh!" Napa liyad ako ng maramdaman kong minasahe nito ang clorist ko hahabang hinahagod nito ang dila sa kaselanan ko.
"Ahh.. t-tama..na... oh my god!" Hindi ko na alam saan babaling ang ulo ko.
Parang mababaliw sa nangyayari sa akin. Bigla ay naka ramdam na ako ng parang na iihi.
May lalabas na! Napa kagat labi na ako sa na raramdaman ko. Na nigas ang dulo ng daliri ko sa paa ng kaunti nalang ay parang lalabasan na ako.
Pero bago iyon mangyari ay huminto ito. Ramdam ko sa sarili kong katawan na nabitin iyon.
Napa iyak ako. Nag ngayon ay tinanggal nito ang boxer na syang saplot nya lang kanina.
Kitang kita ko ang panlalaki non. Umigting pa iyon na parang tumitibok.
Isinarado ko ang naka buka kong mga hita pero muli nya lang iyon ibinuka.
"W-wag po.." Kinakabahan at na tatakot kong pag mamakaawa dito.
Matalim itong naka tingin sa akin.
"I told you to don't call me KUYA." Idinikit nito ang mainit nyang pagka lalaki sa pagka babae ko at bahagyang humagod doon.
"Ahm.. p-pa– Ahh" Ungol ko sa kakaibang sensasyon non.
"And yet you called me KUYA."
"AHH! ANG SAKIT!" Naisigaw ko ng walang pasabi nitong pinipilit ipasok ang galit nyang pagka lalaki sa pagka babae ko. Ramdam kong ulo palang ang ipinasok nito pero ang sakit na.
"Tama! TAMA NA!" Sigaw ko dito pero sinakal ako nito ng biglaan.
"Don't shout at me." Muli ay sapilitan nitong pinasok ang kalahati ng pagka lalaki nya na nag paliyad sa akin sa sakit.
"A-ackk..ahh!" Naitugon ko. Tumulo ng sunod-sunod ang luha ko sa sakit.
"Fuck this pussy. It's so tight, damn it!" Galit nitong mura.
Binitawan nito ang leeg ko at hinawakan ako sa balakang saka mas lalong sinagad ang sarili sa akin.
Para akong hihimatay sa sobrang sakit.
"AHH!!"
"Fuck!"
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Romance(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...