"S-stop kana?" Tanong ko. Umuling ito sa akin.
"Nope. I don't want to." Sabi nito. "You get me mad so I'll punish you, but.. now ill be gentle." Sabi nito sa akin.
Napa lunok ako na tila parang kinilabutan ang buo kong katawan sa sinabi nya.
Ramdam ko sa katawan ko na tila na excite ito na ikinaka taka ko pero hindi na ako nag salita pa.
Inilapat nito ang pagka lalaki nya sa hiwa ng pagka babae ko.
Ipinag dikit naman nito ang dalawa kong mga hita at binti. Saka sya umulos doon.
Napa awang ang bibig ko dahil don. Tama lang ang bilis nang pag ulos nito na syang nag paramdam sakin ng sarap.
Parang mababaliw ako sa ginagawa nito. Napaka sensitive na lalo ng mga kaselanan ko simula ng ipatikim nito sa akin ang kakaibang sensasyon.
Alam kong mali ito pero hindi ko mapipigilan ang sarili kong katawanlalo na at naka posas ako.
"Fuck." Mura nito habang naka titig sa akin.
"Ahh!" Napa awang ang bibig ko habang napa kuyumos ang kamay ko.
Parang ma iihi na ako ng ibuka nito ang paa ko at ipinusisyon ang sarili.
"Don't worry.. This time, I'll be gentle." Sabi nya saka ako hinalikan habang na raramdaman koang unti-unti nyang pag pasok sa akin.
Naka ramdam ako ng kirot kaya nakagat ko ang labi nya.
Nalasahan ko ang kalawang na sa tingin ko nag dugo iyon. Pero hindi tumigil sa pag halik sa akin si Wrytt.
Napa pikit nalang ako at tinanggap nalang ang kung anong mangyayari.
Wala na rin naman akong kawala, kahit naman anong pag pupumilit ko na huwag nyang gawin ay gagawin nya. Nasa kalahati palang ang naipapasok nya.
"Shit. You're still tight honey.." Nanayo ang balahibo ko sa sinabi nyang iyon.
Tila ba nagustuhan iyon ng katawan ko. Bultahe ng kiryente ang na ramdaman ko ng lamasin nito ang isa kong dibdib.
Nag simula na syang mag labas masok kahit pa hindi nya pa na isasagad lahat.
Naramdaman kong namasa na ang pagka babae ko sa na raramdaman kong sarap.
"Ohh! Ahh..hammph" Ungol ko habang napapakagat labi.
Tuloy lang sya sa pag lalabas masok sa akin.
"Ahh..Shit!" Ungol ni Wrytt. Kitang kita sa mata nito ang sarap.
Parehas kaming lumilikha ng ingay sa nangyayari sa amin.
"Ahh! Ahh!" Sunod sunod kong ungol ng biglaang sagad na sagad ang ginawa nya dahilan para muli ko nanamang maramdaman ang natatamaan nya sa loob.
Napaka sarap non. Napa liyad na ako habang kinakapos sa hininga dahil sa na raramdaman matinding sensasyon.
"Ohh shit! Fck! Fuck it rissa!"
Hindi ko na alam saan ko ibabaling ang ulo ko. Kumukuha na lang ako ng lakas sa pag ungol.
Ilang ulos pa ang ginawa nya hanggang sa sabay kaming nilabasan.
Wala na akong lakas para mag salita pa na huwag nyang sa loob ilabas ng bumigat na ang talukap ng mata ko.
__
NAGIsing nalang akong yakap-yakap ni Wrytt. Pero ang isang kamay nito ay naka hawak sa dibdib ko.
Iginalaw ko ang kamay ko na hindi na naka posas.
Gusto ko sanang alisin sya sa pag kakayakap para sana mag cr. Pero wala akong lakas.
Napa titig ako sa mukha nya. Kapag na tutulog ito, para syang angel.
Hindi halatang may tinatago itong pagka demonyo.
Napa hawak ako sa pisngi nya. Biglang bumilis ang kabog ng puso ko ng unti-unting namulat ang mata nito.
Napa awang ang bibig ko ng mapa titig kami sa isat isa.
Ang maganda nitong kulay Hazel na pares na mata na malalim ang pag kakatitig sa akin na may halong emosyon.
Parang may kung anong kili sa tyan ko ang na muo. Ngumisi ito sa akin na ikina mula ko.
Agad kong iniwas ang tingin sakanya.
Tbc.
BINABASA MO ANG
Part 1 : CREEP PERVY | Complete
Romance(Part 1: Wrytt and Clarissa) When Clarissa reached the age of 18, she suddenly felt creepy because someone was following her wherever she went. And in the night he never thought she would be perverted by her stalker. Let us know what will be her lif...