SWAY

137 9 8
                                    

Saktong 08:30 nang dumating sa bahay si Francis kasama si Zim.
Naka bihis na rin naman ako kaya hindi sila nag hintay ng matagal.

Wait lang guys ha, magpapa ganda lang ako saglit^_^ ako

Sure no problem. Pero makikialam kami sa ref mo ha:) zim

Do whatever you want. Basta bawal mag kalat ha-_- ako

Ngiti naman at thumbs up ang sagot ng dalawang mokong sakin.

Pumasok ako sa kwarto at inayos ang itsura ko. Simple lang naman ako manamit. I'm wearing a skinny jeans, maroon v-neck tee shirt na fitted and my maroon vans shoes.
Hinayaan ko na lang na naka lugay ang mahaba kong buhok at kinulot ng bahagya ang dulo nito. Seksi!! Witwiw!!!
Hahaha katawan ko to so ako ang unang-unang pupuri sa itsura ko^___^
Kaunting spray lang ng pabango at boom!! Oh ang ganda ko!^_^ nyahahaha

Let's go? Ako

Wow ang ganda naman ni kate pang uuto ni francis

I know right^_^ sakay ko naman sa banat niya

I inom mo ng alak yan kate baka magising ka:) basag ng walangyang si Zim sa trip ko.

Leche ka! So panget ako ganun?? tara na nga. Kainis na zim to hindi marunong tumingin ng maganda hehe

Lumabas ako ng bahay na kasunod na yung dalawang tukmol. Si Francis na ang nag lock ng pinto at gate.
Nauna na akong sumakay sa kotse. Naging mabilis lang naman ang byahe at safe na narating namin ang bar kung saan nag hihintay na ang barkada.

Sabay kaming pumasok sa loob at ini scan ang paligid.

Kate! Dito! :)

Nakita kong tumayo si Elaine at kumaway.
Chill lang yung bar. Acoustic ang trip at pwede ka din mag request. Gwapo yung singer ha at halatang nagpapa cute sila kriza at marlon. Bading si Marlon. Marian siya pag gabi hahaha.

Nag start na sila ng inuman kaya pag dating namin, may naka ready nang alak. Tumayo si Francis at nag request. Thinking out loud ang ni request niya. Dedicated daw for Elaine. Sila na ang happy-_- ang bitter ko heheh

Kinanta ni kuya pogi yung request nila at itong dalawang malandi naman ay kilig na kilig kay kuya.

Hoy baka gusto niyong tumigil sa kaka irit? Ang lalandi nyo! Sermon ko sa kanila.

Ang bitter mo yata ngayon girl?? Problema? Sabi ni kriza na hindi pa din inaalis ang tingin sa gwapong singer.

Oo nga kate. Chaka ako lang ba or umiyak ka? Mugto pa yang mata mo oh. Kala mo matatago mo ha. Bulong na sabi sakin ni marlon/marian

Ano naman ang iiyakan ko? Sobrang tulog lang yan. Wala kasi ako magawa kaya natulog ako maghapon. Sana maniwala siya...

At sa'min ka pa talaga mag sisinungaling ha? Akala mo ba hindi namin napansin ni Zim yan kanina? Epal na sabi ni Francis.

Ano naman ipag sisinungaling ko? Chaka kung anu ano napapansin nyo wala naman kwenta-_-
Whew lusot please!!!

Deny pa more kate.. Kung hindi mo sasabihin sa amin okay lang, pero pag hindi na kaya, isiwalat na agad ang chismis ha. At wag mo maisipang mag bigti hahaha zim

Hindi ko nalang pinansin ang mga sinasabi nila. Nakinig na lang ako sa kumakanta at uminom..

Bandang 11:00 pm nang nagyaya na akong umuwi. Hindi dahil sa lasing na ako. Naka ilang shot lang naman ako.
Kanina pa kasi masama ang pakiramdam ko. Yeah naramdaman ko to right after ng last text ko kay Selene.
Para akong magkaka trangkaso.
Sobrang sakit ng katawan ko, masakit ang ulo ko, at ginaw na ginaw ako.

Kate, okay ka lang? Muka kang weak ngayon
Worried na tanong ni zim sakin.
But instead na sumagot ay niyakap ko siya.

Zim, pa hug muna ha. Anlamig kasi talaga sabi ko sa kanya habang naka pikit. Antok na din kasi ako.

Naramdaman ko na may kamay na dumama sa noo ko. Si marian pala..

Kate nilalagnat ka pala. Tara na hatid ka na namin. Sabi ni marian.

Dumilat naman ako at naglakad. Naka alalay pa din sa akin si zim dahil hindi ako makapag lakad ng maayos.
Nang makarating sa bahay ay agad naman akong dumerecho sa kama ko at natulog. Pina inom muna nila ako ng gamot at pina kain bago iwan.

6:00 AM nang magising ako kinabukasan. Hindi pa din ako okay. Mas sumakit pa yung katawan ko at nilalagnat pa din. Nakahiga pa din ako at iniisip ang nangyari kahapon.

Selene... Bakit? Ganun ba talaga ka hirap?? Umiiyak na sabi ko sa sarili ko..

Naiintindihan ko na ngayon si Izzy.. Isa sa friend ko. Naiintindihan ko na ngayon yung feeling na masaktan dahil hindi ka na kayang samahan pa ng taong pinag laanan mo ng oras at panahon. Yung bumuo ka ng mundo na kayong dalawa lang ang nag eexist.

Bakit Selene? Nag promise ka diba? Sabi mo hindi mo ko iiwan ih. Sabi mo hindi ka magbabago:'(
Nag promise ka as i promised not to leave you. That i'll always be here for you. 'Cause i'm your friend.
Nasaan na yun promise na yun?
Umiiyak na sigaw ko habang mahigpit ang yakap sa spongebob stuffed toy na katabi ko palagi.
Nagulat na lang ako ng biglang yumakap sa likod ko si marian.. Umiiyak na gumanti din ako ng yakap sa kanya.

Marian... Umiiyak na tawag ko sa kanya..

Hush kate:( .
Wala na ba talaga? I try mong itext siya ulit. Then pag hindi nag reply wala na talaga. Pag aalo sa akin ni marian.

We already bid our goodbyes yesterday.
Tinanggap at nirerespeto ko yung gusto niya. Hindi makaka tulong kung susubukan ko ulit. Ayokong mas magalit siya sa'kin pag pinilit ko:'( ako

Then be strong. Kaya mo yan. We're here. Sabi ni marian na mas hinigpitan pa ang pagkaka yakap sa akin.

Sa barkada, si marian lang ang nakaka alam ng lahat. Hindi sa wala akong tiwala sa kanila. Mas close lang kami. Bff kami ih. At kagabi lang naman niya nalaman yung nangyari samin ni Selene. Nung una, ayaw niyang maniwala na wala kaming relasyon ni Selene. Kahit naman ako ang nasa position niya. Hindi din ako maniniwala. Everyday ko katext tapos kung iyakan ko ngayon kala mo naging kami.

Hindi lang naman bf/gf ang pwede mong iyakan pag iniwan ka diba?
Dahil katulad ng mag bf/gf, nag invest ka din naman ng trust at emotion sa kaibigan mo. I even believed in her promises nga diba?

Hindi ko masasabing TANGA ako dahil sa naniwala ako sa pangako niya..
Madali akong magtiwala ih.
At totoo ako sa lahat ng salitang sinasabi ko:(

==============================

Bic Runga

-k-

myPLAYLISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon