KATE
Madaming nangyari.
Mga bagay na bangungot para sa'kin.
Tinadhana nga siguro talaga akong masaktan.
Hindi ba talaga para sa'kin ang love? Hindi siguro ako deserving ng pagmamahal nila kaya palagi akong nasasaktan at naiiwan ng mga taong minahal ko ng sobra...Naka lipat ako ng trabaho at nagkaron ng bagong kakilala at kaibigan.
Doon ko nakilala ang bangungot ko.Si Anne.
Naging girlfriend ko siya for 4 months.
Sa kanya umikot ang buong mundo ko. Sa kanya ako nagkaroon ng direction. Sa kanya ako nangarap at nag plano. Sa kanya ko inisip yung future.
At higit sa lahat ....
Sa kanya din ako nasaktan ng sobra sobra .Flashback...
"Hmmn 13th na pala ngayon.
Monthsary na namin bukas!!
Excited na'ko! Ano kayang pwede kong ibigay?
Wala pa naman akong pera, sana matuwa sya kung love letter lang ang kaya ko ngayon"Nag sulat ako ng letter for her.
Never ko pa syang nabigyan ng something for the past 4 months ng relationship namin.
Super tight kasi talaga ng budget ko.Babe
Happy 5th!!
Sorry ha letter pa lang ang kaya kong ibigay sayo.
Next month okay na 'ko. Ma i de date na kita.
I know hindi ako showy at sweet but let me tell you what i feel through this letter.I want you to know how happy and proud I am to have you in my life.
As my girlfriend, friend, best friend and partner in crime.
Masaya ako na naging part ako ng mundo mo. Masaya ako na ako ang mahal mo at mamahalin forever. Marami tayong pag dadaanan at magiging problema pero kapit ka lang ha. Marami pa tayong icecelebrate na special day so kapit ka lang sakin kasi ililipad kita sa forever natin.
Happy 5th!! I love you!!Mag kikita kami mamaya at alam ko na hindi sya susunod kapag sinabi ko na bukas na nya buksan yung letter kaya naka isip ako ng kalokohan.
Gumawa ako ng isa pang letter pero mga joke ang laman non.
6:00 P.M na, malapit na ako sa meeting place namin. Mainit ang ulo ko at pagod na pagod ako sa byahe.
Nagka tampuhan kami at nag desisyon akong umuwi na lang. Hindi ko na naibigay yung fake letter ko for her.