Selene's POV
Nasa office ako ngayon at nag pe-prepare na for meeting ng mag beep ang phone ko.
Si Kate, tinatanong ang office address ko. Bakit kaya? Pag tripan ko muna siya hahaha. I texted her na hindi ko sasabihin. And knowing her, magda drama na naman siya ng wagas.
Hindi nga ako nagkamali, nag reply siya..."Ang hina ko naman sayo:'("
Hahaha sabi sa inyo ih. Drama queen!
Ilang saglit pa ay nag ring naman ang phone ko.
It's her. Hahah aawayin siguro ako nito."Yes? May kailangan ba kaibigan ko?"
Masayang bati ko sa kanya.
Matagal bago siya nag salita. Nang mag umpisa naman e hindi ko siya maintindihan dahil bukod sa mahina ang boses niya, halatang kinakabahan siya dahil nauutal pa.
Hahaha ano ba'ng problema nito?Pinigil ko siya at pina ulit ang sinasabi ng malinaw.
Medyo nagulat din ako nang maintindihan ko yung sinasabi niya kaya hindi ako nakasagot agad. Hindi ko naman kasi ineexpect na siya ang mag iinvite sa akin sa mismong birthday ko.Nang maka bawi ako sa pagka gulat ay agad na sinagot ko naman siya. Pumayag ako na i celebrate ang birthday ko with her.
Ano ba namang masama doon e friend ko din siya kaya go lang.
Nagpaalam na din ako after, kasi may meeting pa ako na dapat puntahan ...( FF:SELENE'S BIRTHDAY )
Goood Morniing Philippines!!!
Birthday ko so dapat lang na happy ako. Everyday happy naman ako, special lang ngayon dahil special day heheh.I checked my phone to see who sends their birthday greetings..
Natuwa naman ako sa mga kaibigan ko.
Kahit bihira silang magpa ramdam, hindi naman nila nakaka limutan ang special day ko. Pero teka, iisa ang message nila at sa dulo ng text, nakalagay na "see you later".Hala! Anong gagawin ko?? E nakapag promise na ako kay Kate na siya ang kasama ko sa araw na'to:(
Nag compose ako ng message for Kate.
"Hi! Good morning! Uhm okay lang ba kung kasama natin ang ibang friends ko?"
Ilang ulit kong binasa pero hindi ko magawang i send. Magtatampo kasi siya ih. Pero bihira ko naman kasing makasama yung mga kaibigan ko, at mas magiging happy ang birthday ko kung kasama din sana sila:((
Haaaay bahala na nga. Nauna naman mag yaya si Kate so sa kanya na lang ako sasama.Nag beep ang phone ko. Nag text si Kate.
"Thinking of you with love on your birthday and wishing you everything that brings you happiness today and always.
Happy Birthday Sweetie!!^_^"
Ganyan talaga siya mag text, laging may sweetie, baby, babe, at kung anu-ano pa sa dulo. Okay lang naman, ganyan din naman ako minsan ih^_^
Nag beep ulit ang phone ko at unknown number siya."Hi baby girl!
Enjoy your special day!
Stay cool and pretty always
Happy Birthday!!"
-eM-
M?? Sino siya??? Nagpa salamat ako at tinanong kung sino siya pero walang reply.
Nag beep ulit ang phone ko at unknown number ulit."Hi baby girl!
Today is your day!
I wish you more happiness and more blessings.
Happy Birthday!!"
-eF-
O, F naman ngayon.. Sino ba sila???
Again, nagpa salamat ako at tinanong kung sino siya at tulad kanina, wala din reply.."Hi baby girl!
Ang araw na'to, ay araw mo..
Sana maging masaya ka.
Happy Birthday!!"
-Z-
Sino ba sila?? naman oh!
Hindi na ako nag abalang maghintay ng text nila dahil mukang wala naman silang balak mag reply.Sinagot ko nalang ang text ni Kate.
"Hi! Thanks! So, see you later? Saan mo nga pala gusto pumunta?"
Tanong ko sakanya