Kate's POV
Squid balls, kwek-kwek, and juice.
Yan ang tinitira ko ngayon. Tinatamad akong mag rice. Wala naman kasi akong kasabay.
At bihira akong kumain nito noh^_____^
Dumating si Marian at kilig na kilig na nag nagku kwento sa nangyari nung dinner date nila ni Phil. Parang hindi ako kasama kung makapag kwento siya ih noh?:)Bff, kinikilig pa din ako hanggang ngayon^_^
Namimilipit po siya sa kilig habang sinasabi yan.Psh move on na nga, nakaka sawa yang reactions mo-_-
Nauumay naman kasi talaga ko sa ginagawa niya.Ikaw alam mo napaka bitter mo!
Bakit hindi ka na lang maging happy for me? At isa pa, iniisip mo pa din ba siya? Tama na okay? Parang basahan ka na nga lang na itinapon nun ih.
Maarteng pagkaka sabi niya habang naka hawak sa bewang niya at kumekembot.I'm happy for you okay?
And about her, sayo na din nang galing na hindi ko siya basta makakalimutan. Wag kang mag alala dahil hindi na din naman siya masyadong pumapasok sa isip ko.
And please, wag mo siyang pag isipan ng ganun. Nasasaktan ako for her.
Ako yung mali, ako yung may kasalanan. Oo nasasaktan ako pero hindi din naman niya siguro ginusto yun:(
Paliwanag ko sa kanya.Paano mo naging kasalanan?
Sino ba ang umayaw? Diba siya?
Nag promise din siya sayo na hindi siya mawawala or iiwan ka diba?
Mataray na sagot niya.Bff, hindi niya gagawin yun kung hindi ko siya ginalit. Sinagad ko siguro pasensiya niya kaya ganun.
Pag tatanggol ko pa din sa mahal kong kaibigan.Alam mo, ewan ko sayo!! Bakit ba pinag tatanggol mo pa siya despite of what she did?
Ateng pinaasa ka! She even made you realized that promises are made to be broken! Look at you now. Naniniwala ka pa ba sa mga promises? Sa mga promises namin? E kahit sino wala ka ng pinaniniwalaan ih!
At talagang siya pa ang g na g ha?For the last time,, please beks, ayokong makarinig ng kahit anong masakit na salita against Selene.
You don't know yet her side.
Oo hindi na ako naniniwala sa promises na yan, pero choice ko yun, wala siyang kinalaman don..
Last time na talaga dahil pag naka rinig pa ko, papalunok ko sa kanya yung stick ng squid ball na hawak niya-_-Fine! Basta wag mo na din ipapakita sakin yang malungkot na feslak mo ha.
Mag move on ka and try to rebuild youself. Try to fix the broken pieces of your fragile heart.
May pag arte pa siyang nalalaman mga ateng:)Ahahahaha!!!! Fragile talaga ha????
In time beks,.. In time..
So, mauulit ba yung dinner date nyo na kayong dalawa na lang?
Pang aasar na tanong ko sa kanya. At ang hitad, kilig to the bones na naman.Maybe? Hindi pa naman niya ako iniinvite ih. Pero regular na kaming nagtetext.
Ahahaha inipit niya pa sa tenga niya ang invisible long hair niya. Feelingerang beks talaga^___^E mare, kamusta naman si Rome?
Maintrigang tanong niya sakin.Kamusta siya? E ikaw ang kaibigan niya diba? Bakit ako tinatanong mo?
Maang na tanong ko sa kanya at ininum ko na ang last glass ng cranberry juice ko.Gaga! Alam kong alam mo kung ano ang sinasabi ko.
Since gusto mo ng mas malinaw na tanong, e di lilinawan ko^_^
So, maganda ba siya in person?
Maganda ba boses niya? Ayos ba yung duet song number niyo?
Crush mo na ba siya??^_^
Sunod-sunod na tanong ng maharot na bakla.Maganda?
Malay ko, malabo mata ko at wala akong salamin na suot that time.
Boses??
Okay maganda..
Duet song number??
Malamang maganda dahil paborito ko yun.
Crush??
Okay ka lang?? Hindi pa ko nakaka move on gusto mong lumandi agad ako??
Masungit na sagot ko sa intrigerang bakla.