CRUSH

90 11 7
                                    

Marian's POV

...nganga...

After kong marinig ang good news ni Kate ay nganga na lang ang nagawa ko. Loading...... 80%.....90%....100%..
Download complete

Yaaaaaaa!!!!!! Bff!!!
Irit ko sabay talon at palakpak.
Sobrang kinikilig ako^____^
Nagulat si kate kaya tarantang naibato nya yung nail cutter^_^

Da pak bakla!!!!
Taena bunganga mo naman!!-_-
Hahaha badtrip siya. Busy sa pag gugupit ng kuko e tapos naistorbo ko:)

Bff super thankie talaga!^_^
Hayaan mo makaka bawi din ako sayo:)
Pasalamat ko sa kanya sabay pulupot ng kamay ko sa braso niya.

No need. Hindi ako nag hihintay ng kapalit
Yiiie siya na dakila! Hahahaha

E paano mo nga ba siya napa payag na you know,, mag ano,, date kami!^_^
Nag niningning ang mga mata ko habang sinasabi yan.

Yun lang, medyo may kaunting problema^_^
Sabi niya sabay kamot sa batok.

Gusto niyang kasama ako, first time daw niya na makipag date sa beks kaya nahihiya siya. So sasama lang daw siya kung kasama ako.
Nalungkot naman ako ng very light dun. Akala ko pa naman masosolo ko na si pogi:(

Ganun ba? Sige okay lang yun. So kita na lang tayo bukas? Sabay na kayo tapos magkita na lang tayo sa mall.
Suggestion ko. May magandang plano aketch mga badings^______^

Okay good. O sige na uwi nako. Byie^_^

Nag paalam na siya at umalis na.
Papayag ba kong 3 lang kami??
No nonono no no waysss!!!!
Bukas ko isasakatuparan ang balak ko.
Operation new girl para kay kate at operation phil naman sa akin. Bwahahahahahahaha!!! Ang witty ko talaga^__^

"Hey Rome! Samahan mo naman ako tom night please?"
Message ko sa girl na ipapakilala ko kay kate. She's Rome. My officemate na minsang nasabihan ni Kate ng maganda. Partida picture pa lang yun:)

"Sure! What time? Basta libre mo ko dinner ha^_^"
Reply ni Rome. Ay winner! Magkaka sundo sila neto. Mukang libre pareho yung dalawang yun kahit may pera. Mga kuripz!

Phil's POV

Tol muka kang tanga. Daig mo first timer.
Sermon ng walangyang si Kate.
Siya ang namilit sa akin na pag bigyan si Marian ng isang date.

Gago ka ba? First time ko talaga to. Beks yon ih.
Reklamo ko sa impaktang to.

Wag kang choosy hindi ka ganun ka gwapo! Isa pa, kaibigan natin yon.
Kung hindi mo talaga feel then tell him! Kung maka inarte ka jan kala mo kawalan sa pagka lalaki mo ang i date siya. Pwe!
Hala badtrip na siya.. Pasalamat siya alam kong broken siya kaya ang bitter niya.

Sakto naman at nakita kong papalapit sa direksyon namin si Marian at may kasamang babae. Sino naman kaya yon?

Hi! Kanina pa kayo??
Tanong ni Marian sa amin.

Mga 15 minutes pa lang. Sino siya?
Tanong ko naman. Yung katabi ko naman ay walang pakelam sa kaharap namin ngayon. Busyng busy kasi sa pag kain ng belgian chocolate flavored waffle niya.
Siniko ko siya para makuha ang atensyon niya. Tagumpay naman dahil nakuha namin ang atensyon niya.

Hi! Uhm Rome, mga friends ko nga pala. Si Phil at Kate^_^
Pakilala ni Marian sa amin.

Rome? Nice name huh.
Inilahad ko naman ang kamay ko at nagpa kilala sa babaeng kasama ni Marian.

Hi! I'm Phil
Tinanggap naman niya ang kamay ko at nagpakilala din siya.
Tinignan naman niya ang direksyon ni Kate na busy na ulit sa waffle niya.

myPLAYLISTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon