Allison's POV
" ATENG !!! "
Naglalakad ako papasok ng school nang makarinig ako ng boses ng bakla . Sino pa ba yun ? Edi si Baklitang Ricardo . :D
Dedma lang . Bahala siya humabol sakin . >:D
" Hoy !! Ateng !! Wait for mey !! "
Lakad parin ako ng lakad .
" WAIT ATENG . " Tumatakbo na siya at naabutan niya na ko .
" Hi te :D " Bati ko sa kanya na parang hindi ko dinidedma kanina eh .
" MANG AAGAW KA !!! AKIN SI BABY BRIENNE EH " medyo pasigaw niyang sabi habang naglalakad kami pero halatang di naman siya galet . Agaw eksena lang to .
" LOL.XD HAHAHAHA. Akin na siya eh .Sorry girl :D "
Ewan ko ba . Kagabi inamin ko na talaga sa sarili ko na gustung-gusto ko na si Brienne , baka nga mahal ko na eh . Masaya ako pag kasama ko siya . Kinikilig ako sa mga gingawa niya . Kahit trip lang yung samin at tinutulungan niya lang ako , wala na kong pakialam dun .
" ok sige . Sayo na siya . May bago na naman akong baby eh . " sabi niya habang kinikilig .
Wow ? May bago na siyang baby ? Parang di ko naman siyang nakitang buntis ? Charot lang . HAHA.
" Oh nice . Sino ? " ang malas .
" 1st year section 2 . His name is Loki . Super cute ateng . Yummylicious . kinikilig aketch ateng shi . "
Pokpokelya na . Child abuse pa . San ka pa . Kay Ricardo na . :D
" wow . nice naman . "
Todo kwento siya sakin about dun sa Loki baby niya . Ang cute cute daw at ang bait pa . Bagay daw sila. Feeling masyado si Girl .
Nasa may corridor na kami ng makakita ako ng gwapong nilalang na nakatayo sa may harap ng room namin . Si Brienne. Anong ginagawa niya dito ?
" Hi Lalabs.qko "sabi niya habang kumakaway samin .
Bakit ganto . Bumibilis tibok ng puso ko . Ang cute niya , OMG .. Lalabs.qko ? Tulungan niyo ko . Hihimatayin ako .
" Hi Baby Brienne :""> " sabi ni Ricardo .
Wait ? Di ba sakin nag Hi ? Ako si Lalabs niya di ba ? E bakit si Ricardo yung sumagot ? Dapat ako !!!
" ahh.. H--i .. " medyo utal utal ko pang bati . Kasi naman nabigla ako .
" Ano ba yan ateng . Ang swerte mo kay Baby Brienne . " sabi niya sabay lapet kay Brienne sabay kapit sa braso . Nanching tong baklang to ha .
Tulala lang ako . Di pa nag sisink in yung lalabs.qko eh . First time niya ko tawaging lalabs in public. First time to ! First time to ! Naiintindihan niyo ? :""""D pasensya kung kinikilig ako .
" Uy !!! Lalabs !! "
Nawala yung tulala moment ko nung sumigaw si Brienne . Pero hindi masyadong malakas . Yung enough lang para magising ako sa daydream ko.
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))