Brienne's POV
" Ok na ba kayo? Goodluck. Galingan niyo mamaya. "
Off to Pasay City Complex. Dun kasi yung venue ng laban ng table tennis.
Kinakabahan ako -_- Asar nga eh. Ano bang gagawin ko? Manapak kaya ako? Baka mawala yung ka ba ko.
" Hoy. Criss. Kabado ka nuh? Hahahaha. Baka matae ka jan ha. "
Si Bhian naman kung makapang asar kala mo hindi siya kabado. -_- Sarap banatan eh.
" Nang aasar ka na naman Bhian.. " Buti nga sakanya, pinagalitan ni Ma'am. Hahaha.
Dinilaan ko lang siya :P Nagcoconcentrate ako biglang eepal. Lakas talaga mang asar nun kahit kailan.
Ako ---> :P
Bhian --> >:P
" Ok nandito na tayo. Goodluck. Galingan niyo. " sabi ulet ni Ma'am.
" Ona Ma'am.. Paulet ulet? Unli? Hahaha ^______^ "
Basag si Ma'am XD
Singles 1 ako sa boys at singles 1 din si Bhian sa girls. Kami kasi yung pinakamagaling saming lahat eh. Ayoko naman mag doubles kasi ayoko ng may kaagaw sa bola. Gusto ko diskarte ko lang.
Kinakabahan parin ako, nakakaasar. Di naman ako first timer pero di mawala wala yung kaba ko. Baka matalo ako pagkinabahan ako.
Nagstart na yung laban at ang gagaling ng taga ibang school pero sorry mga pre, pero wala kayong panama sa galing ko. ^_^
Sure ako na kami naman magchachampion ngayon. Magiging proud na naman sakin si Allison ;''''> Gagalingan ko nga para sa kanya.
Lunch break at mamaya pang 1:30 i cocontinue yung game. Itext ko kaya muna si Allison? Kaso baka nagkaklase sila.. Uhm.. Magrereport nalang nga ako.
To: Babe [ iloveyou ]
Babe. Nakain ako ngayon :*
Babe. Break time namin :*
Babe. Nahinga ako ngayon !!! XD :*
Para naman akong baliw -_- Gusto ko magreply na siya sakin.
Ahh.. XD Alam ko na !! XD
Babe... Ang daming chix dito.. Nilalapitan ako X'''''''D
[ SUNTUKIN MO! Sabihin mo allergic ka sa babae! Try mo lang lumandi, kakalbuhin talaga kita! ]
Aw? Grabe XD Joke lang eh XD Miss na kasi kita :*
[ I miss you too.... Galingan mo ha? Pag natalo ka.. Tss. ]
Di ako matatalo nuh. Gwapo ako eh.
[ Nyek? Anong connect? Ge.. Baby.. Palihim lang akong nagtetext.. May teacher kami. Iloveyou. Bye. ]
Bye. I love you too Mahal.qko :*
" Ei,, Criss.. Ayun yung next mong kalaban oh. " sabi ni Elyn paglapit niya sakin. Nakapoint pa yung nguso niya dun sa lalaking longhair.
" Ahh. Ok. "
" Ok lang? Tangeks.. Magaling yan. Bakanga matalo ka eh. "
" Di yan. Gwapo ako eh XD "
" Anong connect? Mas gwapo kaya siya, ang cool pa. "
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Fiksi RemajaPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))