Chapter 40 : Domo from Idol Bhian ^__^

4.7K 87 5
                                    

Allison's POV

" Thanks sa libre ha? ^__^ "

" No problem At---Este Bhian pala :) "

Kakatapos lang namin kumain sa shake-an. Ang sarap ng kwek kwek sobra!

Pati ng Choco Mousse flavor shake!! Heaven!! Si Ate Bhian sobrang takaw grabe. ^__^ Mas matakaw pa ata siya sakin eh.

" Hahaha. MOA tayo ^__^ ? "

MOA? Nakapambahay lang kaya kami -_-

" Nakapangbahay lang tayo eh.. Saka ayoko muna umuwi para mag palit ng damit. Makita pa ko ni Brienne payat. "

" Keri na yan! Tara let's go sago-go.. Artistahin naman tayo kaya ok lang yan! "

" Hahaha.. Sige na nga. "

Pumunta na kami sa Moa. Sm Bicutan nalang sana kaso ayaw niya ng masyadong malapit. Choosy rin si Idol eh.

Sa National Bookstore agad kami dumirecho kasi may bibilihin daw siya. Ano kay? Mahilig pala magbasa si Ate Bhian? Hmp. Porket nag punta sa national bookstore mahilig na agad magbasa? Di ba pwedeng may bibilin lang school supplies? >.< Baliw na ko XD

" Kenji :''''''> " sabi niya habang tinititigan yung hawak niyang libro sa left hand niya at nakahawak naman sa pisngi niya yung right hand.

She's dating the gangster ata. Kenji daw eh.

" She's dating??? :) "

" Yup.. Hahaha.. Sobrang ganda nito eh, isang balde luha ko dito. ^__^ "

" lahat naman siguro ate ng makabasa niyan mapapaiyak eh. Sobrang ganda kaya :) "

Nakabili na kami ng she's dating..

Bakit kami? :D

Kasi bumili rin ako ^_^ Inggitera ako eh.

Mahirap na. Baka magkaubusan pa. Hirap kaya maghanap nito, patayan :D

" Where will we go next? Wala na tayong pipay ^__^ Hahaha.. " tanong ni Ate Bhian.

Di naman kasi kami ready mag shopping eh. Basta nalang naisip, pero ang saya pala pag ganun?

" Comic Alley.. Tignan ko kung magkano yung Domo Backpack. "

" Ahh. Sige Hahha ^__^ "

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon