Brienne's POV
Filipino Time ..........
Tagal magbreak time .
Di ako nakakain kanina kakamadali ko para hindi ma late pero wala . Late pa rin ako .
Umay . Lutang tuloy yung isip ko . Di ko magawang intidihin yung tinututro.
May kanya-kanya kaming mga business . Yung iba busy makinig kay ma'am .Mahilig kasi si Ma'am mag pa quiz pag tapos mag discuss eh . Yung iba sumisimpleng kain . *_* ingget ako .
Alam niyo ba na section lang namin yung may tindahan sa loob ? HAHAHA.
Classmates kasi namin si Johnna May Budac :) . Nagdadala siya ng mga paninda niya sa room . Kaya di na namin kailangan makipagsiksikan sa canteen para makabili lang . Yema , pastillas , ube ,worm etc.. Basta madami pa . Di na nga siya nagdadala ng mga notebooks eh . Laman ng bag niya puro paninda . Oh ? Di ba ? Lupet !! Idol ko yun eh ! Ang galing niya . Business minded masyado . Kaya ng mabuhay mag isa . Pwede na mag asa :) HAHA. CLAP.CLAP
Yung iba naman sumisimple rin maglaro ng "XOX" . Alam niyo yun ? Para siyang SOS , ang kaso lang , imbes na tatlong magkakadikit na S or O ang gagawin . Gagawin niyong lima . Kaya mas mahirap .
Parang ganto XXXXX/OOOOO . pwedeng diagonal , horizontal or vertical . Basta magkakadikit .
Nauubos nga yung math notebook namin kakalaro nun eh .
" Bhian , bili mo nga ako kay Buds ( Johnna May ) ng pastillas . " sabay abot ko ng 20 pesos sa kanya . Katabi ko lang kasi siya . Tinatamad din ako kaya siya nalang inutusan ko .
" Ok . ilan sakin ? " tanong niya pagkakuha ng bente . Gutom ako eh . Ano ba tong babaeng to .
" Five . " sabi ko .
" Five lang ?? " nagdadalawang isip siya kung susunod pa ba siya o hindi . Lima na nga ibibigay ko eh . Choosy pa .
" Fine . Oh . Eto . Dagdag mo . " nag abot ako ng 10 pesos pangdagdag .
" Good :) kaya mahal kita eh . :D hahahaha " sabi niya . Hay nKO . Nauto na naman ako .
" Mahal din kita =_= " sagot mko sa kanya . Ganyan kami ng mga kaibigan ko mag thank you sa isa't isa . Walang malisya kahit babae siya .
" Sus ... Si Sophie mahal mo eh . " nag grin siya sabay lakad ng paupo palapit kay Buds para di makita ni Ma'am .
Teka ? what did she say ? Si Sophie ? Mahal ko ? Pano niya naman malalaman yun ? Nasabi ko kaya ? Tss. .. Hindi *shake ng head* . Ako lang nakakaalam nun at wala akong balak ipaalam !
" Oh ... Eto na . " nilapag niya na sa armchair ko yung 20 na pastillas at umupo na sa tabi ko . Sakanya yung 10 . Buraot talaga =_=
" Thanks. " di ko na pinansin yung sinabi niya . Baka joke.joke niya lang . Mahilig makivibes to eh .
" Sino mas mahal mo ? Si Allison or si Sophie ? " tanong niya sakin pero mahina lang . Nagtuturo pa kasi si Ma'am eh .
Ha ? O.O Ano bang klaseng tanong yun ? Kailangan ko ba sagutin yun ?
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))