Chapter 23 : I like you . I love you <3

5.7K 150 14
                                    

Hello guys XD naka pag update din . Sorry kung natagalan . haha

___________

Brienne’s POV

*BREAKTIME*

Late ako kanina . =_=

Di naman nakakapagtaka yun di ba ?

Di ko alam kung bakit bangag ako ngayon . Kanina pa ko wala sa mood . Naiisip ko parin yung nangyari samin ni Sophie . Tama kaya yung ginawa ko ?

Masyado akong nagging prangka .

Naguguluhan talaga ako . >.<

*FLASHBACK* [ A/N : first time ko mag flashback . hahaha.. XD ]

“ Wait . “ sabi ko sabay hawak sa kaliwang kamay niya .

“ Bakit ? “ sabi niya ng hindi man lang lumilingon sakin .

“ Gusto rin kita . “

“ Talaga Brienne ?? “ Lumingon siya sakin at niyakap ako .

“ Oo.. Gusto kita .. Date .. pero ngayon… di ko na alam eh … Naguguluhan na ko sa nararamdaman  ko sayo . *inalis niya yung pagkakayakap niya sakin * Hindi lang kita gusto date … Mahal pa kita .. pero ngayon .. Di na eh .. Naguguluhan talaga ako .. Kaya I’m sorry . “

Yumuko nalang siya ulet .

I can feel her pain .

Nasasaktan siya alam ko yun .

Kala ko date pag nagkagusto si Sophie sakin , magiging ok na lahat . Mas magiging Masaya ako pero bakit nung nalaman ko na . Naguguluhan na ko .

;’< Ayoko siyang saktan pero yung nararamdaman ko para sa kanya, eh wala na . Di ko alam kung anung nangyari pero nawala na talaga eh .

*END OF FLASHBACK*

After nun , di na nirereplyan ni Sophie yung mga text ko . Feeling ko kaya siya absent ngayon kasi dahil sakin . Oo , absent siya , first time nga eh . Iba pala pag wala siya .

Nagiguilty rin ako . ;’<

Nakaubob lang yung ulo ko sa may desk . Wala akong ganang kumain . Ingay ng mga classmates ko eh . Gulo-gulo pa mga upuan . Nakacircle pa . Sabay sabay pa yung mga classmates kong babae na kumakain ng mga binili nila kay Buds . Circle of friends daw . =_= dami alam .

“ Criss ! HOY ! CRISS ! “ boses palang alam ko na . Si Bhian to , pino-poke niya yung ulo ko .

“ Bakit ? Ano kailangan mo ? Wala akong pera . “ binangon ko yung ulo ko at tumingin sakanya .

“ Tanga ! Tawag ka ni Allison . “

“ Ha ??? O.o  .. Ahh .. Sa..an ? “ medyo gulat at utal utal na tanong ko sa kanya .

“ Ayun oh … “ sabi niya sabay turo sa labas .

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon